Guys! Hope you you like my story .. please talaga . HAHAHA! xD . Short story lang nman ang gnawa ko. Hndi nman kau maiinip eh! Kasi short story lng nman po. Based on true story po siya :)
Characters:
Angela- gf ni stephen Nathaniel- Crush ni Angela
Stephen- bf ni Angela Cendy- classmeyt ni Angela
Kathereen- BFF ni angela
Dianne- kabit ni stephen
Nung 2ndyear hyskul pa sina Angela at Stephen ay magkapreho nilang ndi kilala anq isa't-isa, May crush si Angela kay Nathaniel mgktabi lang kasi ung room nilang dlawa hanggang sa naiwan sila ng mga kaklase nilang dalwa kc nglilinis sila ng kanilang classrooms. Tapos nakita ni Angela si Nathaniel. Sobrang lapad ng ngiti ni Angela ^________^ Waaahh! Npansin ni Cendy na kinikilig si Angela at nyng nlman ni Cendy ang dahilan .. agad-agad nman tnwag ni Cendy si Nathaniel..
Nathaniel! Twag ka ng girlfriend mo! :)) "sabi ni Cendy. (pero hndi nman bf ni Angela si Nathaniel at sakto nandun din si Stephen at inulit ang cnbi ni Cendy). Tara na pare uwi na tayo. "sabi ni Nathaniel kay Stephen.. (Nakauwi na nga silang lahat)
Nkarating na rin sa wakas si Angela sa knilang bahay at dali-daki niya nmang tinext si Stephen.
To:: Stepehen
Ui! kuya ndi po kami ni mgsyota ni Nathaniel. :D
-END-
To: Angela
Kaya nga. Alam ko sinabi skin ni Nathaniel yun. dont worry :)
-END-
Hanggang sa nahulog na nga silang dalawa at nung 19 naging sila na tlaga. Oh diba? Ansaya nilang dalwa. HAHAHAHA ^___^
END OF SECOND YEAR!
-3rd year na silang dalawa-
Nung pasukan may nabalitaan si Angela na masama. Alam niyo ba yun? Malamang hindi! Kaya ssbhin ko na pra mlaman nyu. =) kasi ganito po yun! MERON PLANG GF si STEPHEN! before pa naging sila ni Angela!!
Angela's POV
Grabeh! Ansakit tlaga ng ginawa ni Sephen!! Hindi ko na tlaga alam ang ggawin ko! auko nman mgtransfer kasi ndi ako pygan ni Mama.. tsk!
-END OF POV-
-----------------------------------------------------------------------
To: Wishart Stephen <3
Break na tayo! Magsama kayo ng kabit mo! EPAL!
-END-
To: Wishart Angela ;*
Wishart! Alam ko na mahal mo pa ako. Mahal kita higit pa sa knya! Break na kami nung january lang! Ako ang nkipaghiwalay wishart.. Pwede ba maging tayo ulit?
-END-
After 5weeks naging sila ulit ni Stephen. Mgrerebelde nnman si Dianne! Umeepal pa tlaqa siya eh. ganyan ba dpat sa isang relasyun? HAHAHA ..
Dianne's POV
Magdusa silang dalawa! HAHAHA. Maagaw ko parin si BEBE STEPHEN ko nuh! Sa ganda kong 'to. Like Duh. By the way Angela is not pretty! Ako kaya ang mganda nuh.. Tutulo ang laway nyo. Well! Laway ba kamo? Yuck. Kamusta nman yun? HAHAHAHA.
-END OF POV-
Well, ngkatotoo nga ung cnabi ni Dianne! Naging sila ulit ni Stephen. Jusmiyo! Baliw na yata si Dianne. Sabi nya mganda sya. Edi, lahat ng nanliliqaw BASTED! Kamusta nman un? Like Duh! Tungunu rin nman pala itong Dianne ang alam lng gawin eh Manira ng relasyun. Naku, patawarin niyo nman po siya! HAHAHAHA. Ako yata ung affected ah? xD . gnyan tlaga yan nuh.. =)
Angela's POV
Mag-OL na nga lang ako tska mg-upload nlng din ako nung manthsariie nmin ni wishart! Dun ko nlng ilalagay sa FB niya. xD " at biglang ng'msg si Dianne kay Stephen." Ungas na stephen..
Convo ( Dianne & Angela )
Dainne: Hi Bebe ko. Musta?
Angela: Who's bebe?
Dianne: Im Stephen's girlfriend! And who are you? Another chick of my bebe? Oh C'mon. Im sure youre not beautiful. Hahaha =P
Angela: Watever Stephen is not yours anymore. Hahaha! He Loves me very much! GoodBye twirp! Enjoy your day . =)
Dianne: I dont care.
-END OF CONVERSATiON-
Hindi nman naniwala dun si Angela! Cnsiraan nya lang ung wishart ko eh para mgbreak kami ulit! Kamusta nman yun? HAHAHA. Susuporthan ka ni Kathereen ung bff mu. Oh diba? XD .
Angela's POV
Naku! Anak ng tokwa. totoo ba yun? Kung saan na kami masaya ni Stephen dun nman umeepal ung FUTURE HUSBAND ko "DAW". Lintik nman oh! "Twiin! Uag ka nga mgpatalo. Craan mo nlng sarili mo dun sa future husband mo. Like Duh! Nkkadiri nman nun! Amfufu."sabi ni kathereen sa knya." Kaya nga twiin! peru auko pa nuh. tska HIGHSCHOOL pa ako nuh. Like Duh! My future Blah blah is UGLY ! >__< i dont like him ever !!!!!!!!!!!!
-END OF POV-
At hndi nga natuloy yung pagppaksal nila ng knyang future husband niya dahil ngpaksal siya sa iba! Ok na rin yun nuh.. Hahaha. Kesa nman sila ang ngkatuluyan. Amfufu nman nun nuh! hAHAHA.
Kathereen's POV
Naku! Ang aking twiin.. ngpaparty tlaga kasi ndi natuloy yung Wedding nila! whahaha. At ako ang may pakana nun syempre. cnbhan ko ung parents ni Lalake nuh.. kawawa kaya ang twiin ko umiiyak lage! Like Duh? Kawawa siya kaya Goora Powers ako nun =) Pakapalan tayo ng Mukha? hahaha. Edi! Ako na ang panalo. Hahaha.. Panu ba yan? Panalo ako! GoodBye Mr. Ugly mabuti nman pumayag ung prents ni Mr.Ugly ! NAMAN! Ako pa. Hahaha :)
-END OF POV-
Msyadong masaya silang lahat sa nangyari diba? Di tulad dun sa iba. Hahaha! Thanks na rin kay Kathereen ( Kapal mukha ) at nakumbinsi nga nya ang parents ni Mr.Ugly! Naku, nahahawaan na tlaga ako sa kanilang dalawa! Kamusta nman yun diba?! Saglit lang ha. Hanggang dito na muna ang aking Storya! Abangan niyo po ang PART II nito . paki'Fan niyo nlng po ako at i'vote ang aking story =) Thanks po . Mwuah ;*
[ www.wattpad.com/user/shemaiii ] Thanks po .. Fan & Vote ..