Người thích bobbyindaeyo; chan_w000 và 1,625 người khác
gnani_____ người ta đâu có yêu gì có thương gì mình.Xem tất cả 136 bình luận
bobbyindaeyo đm dăm ba bọn yêu nhau hở ra là giận hờn, ngứa bòi. @shxxbi131
5 phút 96 tim Trả lời
gnani_____ tag cái lồn, cút!_dong_ii ơ này nói cho ra ngô ra khoai đi chứ hyung, ỉm thế?
7 phút 1 tim Trả lời
bobbyindaeyo vãi, biến thật à, tao tưởng đùa?
_dong_ii đéo những biến còn căng vãi lồn nữa ông anh ạ, chán ông.copemongmanh ui có rumor trên cfs trường là anh với anh Hanbin chia tay thật ạ?
12 phút 2 tim Trả lời________________________________ _dong_ii đã tạo nhóm này đã thêm chan_w000; bobbyindaeyo; juneeeeeeya...
chan_w000 lòn gì? đang dở trận lol địt cụ
_dong_ii nếu tao said là có drama thì mày có táp vội như chó táp cứt ko? :)
chan_w000 đã đặt tên nhóm là hít drama bổ phổi
bobbyindaeyo để tao đoán nhé? Kim Hanbin Kim Jinhwan?
_dong_ii bingo!
sssong_yh chúng nó thì có chuyện đéo gì để nói? toàn là giận nhau vài bữa xong cắp đít đi xin lỗi, mệt cặc.
juneeeeeeya .
_dong_ii sai rồi các anh của em ơi, lần này căng vãi cứt ra nhé đéo có chuyện xin lỗi đơn giản đâu hihihi
chan_w000 bố out rồi này kể mẹ đi, mất mẹ trận lol để bàn thế sự đây dcm!
_dong_ii từ từ, chắc anh em đéo lạ gì vụ ông Hanbin có scandal tình ái với Kim Jisoo lớp bên rồi chứ gì?
bobbyindaeyo tình lồn gì? thằng Bin nó mà đéo yêu Kim Jinhwan chắc tao còn tưởng nó là chị em tốt của con nhỏ ấy đấy chứ?
_dong_ii thì mình thấy là thế. chứ mang tiếng thân có cạy được cái đéo gì ngon nghẻ của nhỏ đấy từ mồm Kim Hanbin đâu?
juneeeeeeya ừ công nhận
_dong_ii vãi lồn, rình như mèo giấu cứt mãi mới hở mặt ra
sssong_yh quan trọng là chuyện đấy đéo ai là không biết? có gì hot?
_dong_ii Kim Hanbin cùng clb dance với nhỏ đấy mà, thấy bảo hôm qua cả nhóm dẫn nhau đi club liên hoan, kiểu đéo gì có con nào hạ phàm lỗi xuống trần gian chộp ngay quả ảnh Kim Jisoo and Kim Hanbin cười nói vui vẻ lắm gửi cho ông Hwan còn kèm cả địa chỉ rõ ràng cơ vãi lồn chưa??????
chan_w000 vc
_dong_ii thế là nóng máu, 3 đầu 6 tay, tao đang ngồi cạnh call video cưa cẩm con bé khối dưới thì địt mẹ ông ấy nắm đầu lôi cụ đi địt cặc tưởng hói cmnr chứ.
juneeeeeeya rõ bi kịch mà tao thấy buồn cười là thế l nào nhỉ?
bobbyindaeyo rồi sao nữa?
_dong_ii tiếp theo đây chính là bi kịch này thằng lồn!
_dong_ii vừa vào đến quầy bar thì thấy hai anh chị tý thì chít mỏ :)
_dong_ii quả đấy thằng em này đang buồn đái mà cũng tịt mẹ luôn đéo dám rời khỏi ổng nửa bước chỉ sợ chiến tranh thế giới thứ 3 nổ ra, suýt thì thằng con chưa kịp báo hiếu gia đình, thằng anh chưa kịp gả em vào nhà chồng thì bye cmnr. :)sssong_yh ơ thế ông Hwan không nhảy vào đập bọn kia một trận à? lạ lồn thế?
bobbyindaeyo rồi ổng sao không?
_dong_ii không biết, thấy quả đấy em kịp phản dame đéo đâu, đùng đùng lôi em đến xong cũng kéo đi luôn
chan_w000 mọi lần là vào khô máu mẹ nó rồi ấy nhỉ?
_dong_ii ừ, thế nên tao mới bảo làm rõ ràng. vì mọi lần bố Hwan toàn đùng đùng dỗi xong chửi Kim Hanbin đéo ra gì ấy, lần này Kim Hanbin sai mẹ nó thật rồi.
bobbyindaeyo thế về có nói gì không?
_dong_ii không, bảo em về thẳng nhà luôn để ổng tự về mà, còn cấm cho đi theo dm đời.
√seen
________________________________
shxxbi131 đã gửi cho bạn một tin nhắn
shxxbi131
đăng ảnh ý gì đấy? em mệt bỏ mẹ rồi anh nói thẳng được không?gnani_____
chia tay đi, tao cũng mệt