Green Shadow's
SUBDIVISION SCANDAL 1 : The Lust Introduction [ BOOK 1 ]
Ikaw naranasan mo na bang malibugan sa kapwa mo lalaki ? handa ka bang pumasok sa isang delikadong bagay kapalit ng pagkakabunyag ng totoo mong pagkatao ? Hanggang kaylan mo kayang itago na ikaw ay isang silahis/bakla ? Totoo bang masarap ang bawal ?
Eto ang kwento ng malibog nating bida na si Dennis R. Hernandez. Isang bata na namulat nalang isang araw at napagtanto niya na siya’y ay umiibig at nalilibugan na sa kapwa niya lalaki. Pwede ba yun ? .. Eh wala tayong magagawa nangyari na sa kanya ehh :))))
Abangan niyo nalang ang ProvinciaL SexPerience , Provincial Love Experience at … Ay ano ba yan napakadame naman. Eto na nga lang Basta Abangan niyo nalang ang LUST INTRODUCTION sa Buhay ni Dennis :))) . Bago siya Pumuntang Subdivision dito na muna daw siya sa probinsya magkakalat ng :))) #AlamzNa
“ ANo handa ka na bang MaiSKANDALO ?!! “
“ Subdivision ScandaL”
Green Shadow © 2014
Genre: Romance, Drama, M2M, BoyxBoy.
-----------------------------------
MGA TAUHAN :
1.) Witwisit Hiranyawongkul bilang Dennis R. Hernandez - Isang binatilyo na may Tinatagong ibang pagkatao. Paano niya kaya haharapin ang Mundo na puno ng tukso ? Maraming lalake .. lalake .. lalake :))))) Basta abangan niyo nalang siya !! sa kanya iikot ang buong mangyayari sa kwento. Siya ang malandi at malibog na Bida ng Nobelang ito.
2.) Markki Stroem bilang Romnick M. Hernandez - Gwapo at nakaka-akit na bunsong tiyuhin ni Dennis.
3.) Mario Maurer bilang Dan Daryle G. Nacino - Ang masungit na elementary classmate ni Dennis. Isa siya sa magpapatibok sa Burat ay este Puso ng ating Bida. :)
4.) Young JV bilang Gabriel A. Masinop - Ang matalik na kaibigan ni Romnick. Mas malapit si dennis dito kaysa sa kanyang tito romnick. Itinuturing niya ito bilang isang ama (Tatay-tatayan), dahil sa sobrang lambing at kabaitan nito sa ating malanding bida :)))
5. & 6. ) Dennis Trillo bilang :
Jan CarL S. Abarera & Prince Carl S. Abarera
---> Magkambal :) . Si Jan Carl ay ang masungit sa magkambal. Habang si Prince Carl naman ay ang malambing at mabait sa Dalawa. Silang dalawa kaya ay maakit sa ganda ng ating Bida ? Hmmmm Abangan :)))))
7.) Martin Escudero bilang Michael O. Katamudan - Isang bakla na tinaguriang " Pambansang Manchuchupa ", sa Probinsya nila Dennis :)))))
8.) Ms. Helen Gamboa bilang Carmen N. Hernandez - Lola ni Dennis :))))
9.) Mr. Eddie Gutierrez bilang Juan P. Hernandez - Lolo ni Dennis :))))
10. 11. 12. 13. & 14. ) The Tropang FromdEE BicoL ^*___*^
* Kit Thompson bilang Joaquin S. Balandra
* Ruru Madrid bilang Louie E. Zarmento
* Derrick Monasterio bilang Mikel Angelo " Milo " R. Esteban
* John Manalo bilang Mark Anthony " Ton-Ton" C. Ravalo
* Francis Magundayao bilang Lourd S. Malifito
---> Mga Bestfriend ni Dennis sa kanilang Probinsya :))))
15.) JM de Guzman bilang Erickson "Erick" S. Balandra - Kapatid ng bestfriend ni Dennis na si Joaquin :))))
16. 17. & 18. ) Mga Pinsan ni daryle
* Mark Abaya bilang Ramsey "Ram" L. Nacino
* Yves Flores bilang John Ceith Lei "Ceith" N. Beunador (Pamangkin ni Ram)
* Mika dela Cruz bilang Joy Ann N. Hidalgo ( Girlfriend ni Milo)
19.) Neil Coleta bilang Troy G. Servan ( SK Chairman sa baryo nila dennis)
20.) Xian Lim bilang Ivan R. Esteban - Kapatid ni Milo.
21. 2.. 23. 24. & 25.) Mga Pinsan ni Dennis (Anak ng kayang Tita Nieves):
* Miggy Tolentino bilang Stanley H. Baluyot (Panganay)
* Piero Vergara bilang Ralphyzon " Ralph" H. Baluyot (Pangalawa)
* John Bermundo bilang Marjhun " Jun" H. Baluyot (Bunso)
* Ella Cruz bilang Mariel H. Baluyot (Pangatlo)
* Jillian Aguila bilang Lilibeth H. Baluyot (Pangapat)
26.) Alex Castro bilang Vincent R. Hernandez - Kuya ni Dennis (Pangalawa sa panganay sa kanilang magkakapatid)
-----------------------------------