Triplets

0 0 0
                                    

Gwen's POV

Nandito ako ngayon sa bahay,Nagbibihis,Papunta ako ngayon sa Mall,Ng Mag Isa.
Dadalhin ko si Wein (motor ko,Isinunod ko lang sya sa Pangalan ko,Actually,Lahat ng Motor ko may pangalan,Pati Sasakyan)..(MV AGUSTA F4CC)..
I have my Own House here,Subdivision sya,Actually malapit lang kala Ian.Simple lang sya,Two Stories,May anim na kwarto,Tatlo sa taas at tatlo sa baba,Sa likod,May Mini House ako dun tsaka Garden,Tas sa Tuktok ng Bahay,(Rooftop)Nandun yung Pool,Sa tabi ng Pool,May Kubo,Na kakasya ng kinse katao, at tsaka may nakaprepare na ihawan..
Sa baba,yung isang kwarto dun,Dun yung Kwarto ng mga Maid,Malaki at malawak sya,.Yung Dalawa,Guest room..Sa.Taas Naman,Nandun yung Master's Bed room which is my Room,At dalawang Guestroom pa.
May Underground House pa ko,Mga Tropa ko lang Nakakaalam nun at syempre ako....di alam ng Parents ko,Akala nila,Ganito lang.
Mas Malawak at mas Malaki Yung sa Underground.
May Bowling Hall,Billiard Hall,Office ko,Minsan,Hide out na rin namin,Isang Kwarto na Mas Malaki sa Kwarto ko,.
May Room For the Meeting din kami dito,Dun kung saan kami nagmeemeeting ng mga Katropa ko..Ako na rin naglilinis dito,o di kaya,Tutulungan nila ako..Hindi naman kase pwedeng Ipalinis ko sa mga Maid..
May Hall din kung saan kami nagpapractice ng mga Galaw,May Espada,Jungle Chuck,Baril,at iba pang kagamitan sa pakikipaglaban,May Bookshelf din dito.Fully Airconditioned sya..May CCTV rin pero ako lang nakakaalam,nakaconnect sa Cellphone ko..Andito rin yung mga Collections kong Cellphone,Relo,sapatos,Laptop,At iba pa..Every Birthday ko,May nagbibigay ng mga mamahaling Gamit saken,Motor,Sasakyan,Kaya nga Halos pumutok na yung Garahe ko eh haha😅Mayayaman kase yung Mga Kabusiness Nila Mom And Dad,At tsaka,Anim na Hotel ang Pag mamay ari namin dito sa Manila,At Pito sa China.
May Airline pa,At may mga pag mamay ari din kaming Iskwelahan,Mga Mall at Hindi k na matandaan yung ibang Business nila mom and Dad,Si Kuya Naman,4th Year Collage na sya..Sa GweinVega University sya nag aaral.May Condominium Unit sya,Ayaw pa daw nya magkaroon ng Bahay,Eh ayaw,Minsan nga e dito sa bahay tumutuloy,Tch..
Mamaya na nga ulit kaechchukan..
Pumunta na ako sa Garahe,,Halos Mas Malaki sya kesa bahay dito sa Baba,Sa May Likod din sya ng bahay,Malapit sa Garden,May Pathway naman,Yung kakasya yung Dalawang sasakyan,tsaka ko.Hinanap ng mata ko si Wein,At ayun!
Dalidali akong Sumakay tsaka pinaandar,Nung nasa tapat nako ng gate,Bumusina akk para buksan nila yung Gate,At ganun nga ang Ginawa nila..
Nakahelmet ng Black,Motor ng Black,naka suot ng Black Leather Jacket,Black Sando,At Bkack Highwaisted Jeans at tsaka Black Leather boots,Yung saktong porma lang..Masyadong traffic,Sana Nagkotse nalang ako,Ang init pa naman..
Matapos ang Higit 20 minutes,Nakarating na ako sa Mall,Dito sa Mall namin,And uhm,Ano kayang gagawin ko dito?
Ah,alam ko na.
Pumunta ako sa Gamezone.Magkadating ko palang doon,Nagpapalit na ako agad ng Tokken,Tsaka naglaro sa May Killing A fish,Hindi ko alam tawag dun eh,Yung pag nakapatay ka ng marami,marami ding token yung ibabayad sayo,Magkalapit yung Basketball at Tsaka yung larong yung kaya dun muna ako sa pagpaparami ng Tokkens..May mga bata akong nakalaro,pag nananalo aki,binibigyan ko din naman sila,Pagkatapos kong maglaro dun,Pumunta ako sa May Basketball,Kabilahan ko silang ginagamit,Yung isa magpupulot ng bola at yung isa mag shooshoot,Ganun lang,2 minutes,315 score ,Ng biglang may Tumawag...Tch istorbo,

"Hello?"bungad ko.

"Miss Wein asan ka po?" bungad na sagot naman ni Amber, Jade Amber Gutierrez,Ang isa sa mga myembro ko.

"Ah dito sa Mall sa may gamezone,Nagbabasket ball,Bakit?
sagot ko habang patuloy pa rin sa Pagshooshoot.

"Ah miss wein,May problema po kase tayo tungkol sa Blue Jeans Gang,"parang nag aalin langang sagot nya.Tch,May BJG talaga,Nanggugulo nanaman.

"Oh ano nanaman tungkol sa Kanila?"

"Ah miss Wein,Inakate po kase nila Sina,Agatha at Chris"

"Are they fucking Kidding me?"hindi ko na napigilang mapamura,Bakit nila hinayaan yun.

"Ah miss Wein,May pinapasabi pa daw po sila,Maglalaban daw po kayo ng Lider nila,Si Spike daw po"medyo napahalakhak ako dun.

Destined to Love You Where stories live. Discover now