2

5K 90 13
                                    

Chương 33:

Ngay sau đó mấy ngày, Hùng Mậu giống như là giành lấy cuộc sống mới, tâm không mệt cũng có lực, quấn lấy Lục Cảnh hỏi hắn Phó Tiêu Càn tính cách cùng yêu thích, liền sợ sẽ bị Phó Tiêu Càn cự tuyệt.

Đối với cái này, Lục Cảnh trịnh trọng kỳ sự chụp chụp Hùng Mậu bả vai: "Chớ khẩn trương, thả lỏng, ngươi làm mình liền tốt."

Phó Tiêu Càn đối gấu trúc lớn có mê niềm vui yêu, hắn phải biết Hùng Mậu thân phận chân thật, đảm bảo đối nó yêu thích không buông tay.

Bất quá để phòng đột phát tình huống, việc này còn cần giữ bí mật: "Nhưng phải nhớ được, ẩn tàng tốt thân phận của ngươi, đừng tùy ý bại lộ. Không phải ngươi nữ thần sẽ bị hù dọa."

"Ừm ân." Hùng Mậu gật đầu như đảo hành, sau đó lại nâng điện thoại di động đưa đến Lục Cảnh trước mặt, trưng cầu ý kiến nói: "Lục Cảnh, ngươi nhìn. Là đầu này màu lam váy dài đẹp mắt vẫn là đầu kia màu trắng váy công chúa đẹp mắt?"

Lục Cảnh nhìn một chút Hùng Mậu chọn lựa hai đầu đặc thẳng nam thẩm mỹ váy, tưởng tượng thấy Phó Tiêu Càn sau khi mặc vào bộ dáng, quả thực không đành lòng nhìn thẳng.

"Tuyển đầu này đi." Lục Cảnh chỉ vào đầu kia màu lam váy dài. Đầu này tốt xấu còn có thể che khuất lông chân.

Hùng Mậu gật đầu, tiếp nạp Lục Cảnh ý kiến. Cấp tốc hạ đơn trả tiền, còn cố ý ghi chú nói: Đưa bạn gái lễ vật, phiền phức hảo hảo đóng gói đừng làm hư.

Chủ quán phát là thuận gió ngày kế tiếp đạt, đưa hàng hiệu suất khá cao.

Ngày hôm sau, Hùng Mậu liền thu được mua váy, hủy đi hộp quà xem xét, cùng tưởng tượng đồng dạng xinh đẹp.

Trong lúc đó, Hùng Mậu còn thông qua Lục Cảnh thêm đến Phó Tiêu Càn Wechat, cùng đối phương hàn huyên nhiều lần.

Hắn càng trò chuyện càng cảm thấy Phó Tiêu Càn thật đáng yêu, luôn yêu thích phát manh manh đát biểu lộ, sẽ còn nói chút để Hùng Mậu tim đập đỏ mặt lời nói, mỗi lần bị Phó Tiêu Càn kêu "Bảo bối" thời điểm, Hùng Mậu đều kích động đến nghĩ tiến vào điện thoại thuận internet leo đến Phó Tiêu Càn bên cạnh.

Lại cho Phó Tiêu Càn cái đại lớn a a đát.

Thông qua Lục Cảnh hiểu rõ ràng Phó Tiêu Càn gần đây động tĩnh, Hùng Mậu liền thừa dịp hắn không có thông cáo muốn đuổi ngày này, trịnh trọng mời Phó Tiêu Càn ăn cơm.

Phó Tiêu Càn không chút xoắn xuýt, vui sướng tiếp nhận Hùng Mậu mời.

Địa điểm gặp mặt là Hùng Mậu chọn, cố ý hẹn đến u tĩnh thanh thản tràn ngập lãng mạn khí tức cơm Tây cửa hàng.

Đến muộn bên trên, đường đi đèn đường liên tiếp sáng lên.

Cơm Tây cửa hàng bởi vì muốn kiến tạo lãng mạn không khí, giàu có đặc sắc kiểu dáng Châu Âu đèn treo chỉ riêng đều hơi tối, mỗi tấm bàn ăn thượng còn trưng bày phục cổ nến, sáng lên nhảy vọt ánh nến ưu nhã lại lãng mạn. Phòng ăn nào đó nơi hẻo lánh, truyền ra du dương êm tai đàn violon âm thanh, uyển Nhược Khê nước rửa địch lấy linh hồn.

Mang thai đầu long tể tử làm sao bây giờWhere stories live. Discover now