[BG đồng nghiệp ] 《( tổng mạn đồng nghiệp ) [ Tổng ] a cương lại đã chết 》 tác giả: Ăn dưa hùng 【 kết thúc 】
Văn án:
Nhân sinh chính là bi kịch thêm bàn trà thay phiên trình diễn. Nữ bản a cương cũng không biết chính mình thế giới gặp được gia hỏa nhóm tính cách cùng nguyên bản đều là tương phản. Vì thế, các ngươi có thể nhìn đến, mảnh mai uỷ viên trường, học bá dứa đầu, lại hoặc là mỗi ngày bị đánh ăn không đủ no mặc không đủ ấm tấu địch khách đại công tử, cùng với mỗi ngày bị muội muội cuồng tấu đêm thỏ thanh niên, cùng muốn hủy diệt thế giới mỗ vị mỗi ngày "Nga hô" thanh niên.
Đặc luân tô + Tu La tràng
Tag: Thợ săn gia giáo giới tính thay đổi yêu sâu sắc
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: A cương ┃ vai phụ: Rất nhiều ┃ cái khác: Tổng mạn
☆, [ toàn văn pdf] chương 1 thế giới này không bình thường
Sawada Tsunayoshi từ thật lâu thật lâu trước kia sẽ biết một sự kiện, đó là một phần như ngạnh ở hầu, làm bạn nàng cả đời cảm tình.
Nàng sinh ra, cũng không bị chờ mong.
Nàng cũng không bị thế giới này tán thành.
"Liền sẽ ăn ăn ăn, ngươi nhưng thật ra đi kiếm tiền a, dưỡng ngươi đến mười bốn tuổi tổng nên có điểm thù lao đi!" Trước sau như một sáng sớm. Tại đây hùng hùng hổ hổ trong thanh âm, Sawada Tsunayoshi trầm mặc mà gặm khô cằn bánh mì phiến, buông xuống đầu không rên một tiếng, đếm từ sáu tuổi khởi liền sớm đã biết rõ huyền quan vết rạn.
Trạch điền Nại Nại xách theo kia một túi bánh mì, một cổ não toàn bộ nện ở Sawada Tsunayoshi trên mặt, "Ngươi a, ăn này đó rác rưởi đều có thể trường đến lớn như vậy, ta xem ngươi cũng là rác rưởi làm đi!" Tuổi trẻ khuôn mặt bởi vì hóa nùng trang mà hơi mang dữ tợn, Sawada Tsunayoshi không biết chân chính mẫu thân nên lớn lên cái gì bộ dáng, dù sao từ nàng có nhận tri tới nay, nàng mụ mụ liền vẫn luôn rít gào, phát tiết.
"Có phiền hay không a!" Từ sô pha chỗ ném lại đây cái gối đầu, "Ta đều nghe không thấy TV thanh âm, các ngươi cho ta nhỏ giọng điểm!" Cái này vẫn luôn oa ở nhà cũng không công tác nam nhân, là Sawada Tsunayoshi phụ thân trạch Điền gia quang. Hắn ánh mắt phóng lại đây hung quang làm Sawada Tsunayoshi nhìn thoáng qua liền không dám lại xem. Trạch Điền gia quang, không có vì trong nhà lấy quá một phân tiền, ăn dùng tất cả đều là trạch điền Nại Nại sở tránh, hắn cả người chính là tiêu chuẩn thẳng nam ung thư hóa thân, mặc cho gió táp mưa sa, lù lù bất động.
Hai người kia là nhà này đại nhân, bọn họ một nhà ba người ở cũng thịnh sinh sống thời gian rất lâu, do đó cũng làm cho tại đây thời gian rất lâu sở dưỡng thành nhận tri trung, Sawada Tsunayoshi chỉ có thể cho rằng thiên là màu vàng, trong không khí mùi hôi nổi lơ lửng, mọi người vĩnh viễn sẽ không yêu nhau, toàn bộ thế giới chỉ có không ngừng đấu tranh cùng xung đột.
Thế giới này, cỡ nào đáng sợ.
"Làm gì, ngươi cái chết nam nhân, ăn ta dùng ta còn dám ghét bỏ! Xem ta hôm nay không giết chết ngươi!"
YOU ARE READING
[ Tổng ] A Cương lại đã chết-Cật Qua Hùng
AdventureThể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Manga anime , Hitman Reborn Văn án: nhân sinh chính là bi kịch thêm bàn trà thay phiên trình diễn. Nữ bản a cương cũng không biết chính mình thế giới gặp được gia hỏa nhóm tính cách cùng nguyên bản đều...