Meet The Girls...^_^

53 4 0
                                    

Sara Mae Lingad- SARA ang tawag sa kanya,17 years old,ang parang leader ng grupo,siya ay maputi,matangkad,matalino,matapang,masungit,mahinhin,ang pamilya niya ay isa sa mga pinakamayamang pamilya sa mundo...

Xiannel Phenelope Willams Wayne-XIAN ang tawag sa kanya,17 years old,maputi,matangkad,maarti,mahilig mag shopping,isa din ang pamilya niya sa pinakamayang pamilya sa mundo..

Stefanie Morgado-STEF O FANIE ang tawag sa kanya,17 years old,siya ang ate ng grupo,maputi,matangkad,matalino,masarap mag luto,siya ang pina-kamatalino sa kanilang lahat,isa din ang pamilya niya sa pinakamayamang pamilya sa mundo..

Dainne Pile Mendoza-17 years old,maputi,matangkad,magaling sumayaw,magaling kumanta,siya ang "dancing machine" ng grupo,siya ang pinakamagaling sumayaw sa kanilang lahat,isa din ang pamilya niya sa pinakamayamang pamilya sa mundo..

Queeni Bacalso-17 years old,maputi,maganda,matapang,matalino,at "wise" sa kanilang lahat siya ang tipo na babae na hindi magastos,siya rin ang opposite ni Xiannel,at isa rin ang pamilya niya sa pinakamayamang pamilya sa mundo..

Pearl Relene Tilo-17 years old,maputi,matangkad,maganda,at sweet,siya ang pinakamabait sa kanilang lahat,isa din ang pamilya niya sa pinakamayamang pamilya mundo..

Jerica Evidente-RICA O JERI ang tawag sa kanya,17 years old,maputi,matangkad,matalino,at pina-cute sa kanilang lahat,at isa din ang pamilya niya sa pinakamayamang pamilya sa mundo..

Sofia Lingat-17 years old,maputi,matangkad,mahinhin,at pina-kamagaling kumanta sa kanila,siya ang singer ng grupo,medyo masungit siya pero pwede na rin,isa din ang pamilya niya sa pinakamayamang pamilya sa mundo..

Guinta Aleeiah-EIAH ang tawag namin sa kanya 17 years old,maputi,matangkad,matalino,matapang,at cassanova ng grupo,siya ang "play girl",isa din ang pamilya niya sa pinakamayamang pamilya sa mundo..

Joanne Nicdao-17 years old,maputi,matangkad,siya ang pinakamatapag sa kanila,siya ang magaling nakipag-laban sa kanila,isa rin ang pamilya niya sa pinakmayamang pamilya sa mundo..

Alexa Sofia Moreno-17 years old,maputi,matangkad,mahinhin,mahiyain,at tahimik,siya ang pinka-tahimik at laging tulog sa grupo,isa rin ang pamilya niya sa pinakamayamang pamilya sa mundo..

Ea Lissandra Frias-17 years old,maputi,matangkad,matalino,at pinakamabilis na kumain sa amin,palaging siyang kumakain pero di naman tumataba,isa din ang pamilya niya sa pinakamayamang pamilyas sa mundo..

:::::::::::::::::::::::::::

SANA NAKILALA NYO NG MABUTI ANG MGA GIRLS...VOTE AND COMMENT LNG PO..^_^

Our Boyfriends is A GangstersTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon