ideal guy ko?well yung may tatlong moles lang naman sa mukha , isa sa gilid ng mata , isa sa gilid ng cheeks , at isa sa gilid ng jaw , well gusto ko yung tatlong yun nasa parehong direksyon . Nasa right lahat
At saka marunong mag stunts , gwapo , matipuno ang katawan , sincere sa pagaaral , malambing , magaling sumayaw , cold ang voice .(pero konting sexy ).
Eh saang lupalop ng mundo ko ba yan makikita?kung pwede ko lang libutin ang buong mundo , mahahanap ko siguro yang ideal guy ko . Universe pakibigay na yan sakin.
"Best!." Sigaw sakin ng best friend kong si tanne , 10 years na kaming mag bff . Parang brother ko na rin siya eh.
"Oh bakit?nagsisisigaw ka jan?loko." Sabi ko at pinalo niya kaagad ang braso ko . "Wag ka nga jan!." Sabi niya "sama ka sakin mamaya?may dance battle kami sa school." Sabi niya sakin at nag pout pa , sus dont me tanne . You know di kita ganun ganun na lang matatanggihan.
"Ok." Tipid kong sagot "sige, tara na." Sabi niya at tumakbo ng madali , may lahi ba tong Flash?
"Ngayon na pala?." Sabi ko habang nagtatatakbo kami "oo ." Tipid niyang sagot at dali daling tumakbo.Pagkarating namin don dali siyang tumakbo sa lugar niya at ako umupo na sa bleachers malapit sa grupo niya .
"Let the battle begin!." Sabi nung nag mc at biglang tumugtog ang musika .
May isang lalakeng sumayaw sa gitna naka cap siya at pag back tumbling niya natanggal yung sombrero niya at biglang nagtilian ang mga babae sa gilid ko .
"Ken!! Ang hot ng tumbling mo!."
"May ulam na !."
"Penge kanin ."
"Pandesaaal."
Oh my gosh , ang babastos ng mga tao dito
Kailangan ba talagang ishout mo pa sa lahat na gusto mo yung ABS niya?well I think my best friend can dance better than that 'ken' one.After a Few dancing chuchu . . .
Music playing : Big bang Bang Bang Bang
Ayon na! Si best sumayaw na woho!
"Bestfrieendddd !." Sigaw ko habang nag tatatalon , kaya ayun napagtinginan ako ng mga fangirl's ng Ken na yun , Like the hell I care?ew mas maganda pa ako keysa sa mga chaka na yan noh.Asa sila.
After the first Half of the song , dalawa na sila ni ken na sumasayaw sa gitna . So as usual the crowd's Voices here is so f*cking loud . My poor ears.
Umalis na ako sa lugar na yon , Di ko gusto ang sense ng Gymnasium na yun.
M A Y S O M E T H I N G W R O N G .
Sa Behavior ng mga audience , May halong Ingay , landi , landi , landi , landi and more.Bahala na nga si best friend alam na niyang ayoko sa loud voices .
Nakaupo lang ako ngayon sa mga bleachers sa labas ng gymnasium , Araw na araw pawis na ako . gosh , so hot . I think Im the one who's making this Day even Hotter.
Pag tingin ko sa sling bag ko , nasalpok ng mata ko ang cellphone ko . Kaya ayun , nag cellphone ako for 20 mins .
Open IG
"Sh*t , ba't ayaw mag loading ng Photo?may load kaya ako !." Mura ko sabay turo turo sa cellphone ko at pilit pinipindot yung photo .
"Ba't ayaw ha?may problema ka ba sa utak cellphone ka?." Sabi ko , may utak ba yung cellphone?ha-ha-ha nag jojoke nanaman ako , So funny WA-HA-HA-HA
"Uso naman diba sayong I-on muna yung data bago mag mura diba?." Sabi ng isang boses cold na may pagka sarcastic yung boses pero di ko alam kung sexy or cold .
YOU ARE READING
Ideal
Fanfiction_IDEAL zealsssi_ (Di ko po ugaling maglagay ng SD at Prologue , pero may epilogue po hahha gaga lang . basahin nyu nalang po yung first chap :)