chapter 3

187K 881 126
                                    

Kinabukasan ay nagising ako na nakasandwhich sa dalawang hubad na matitipunong katawan ng mga kapatid ko.

Hindi ako makakilos dahil sa sobrang dikit naming tatlo.

Nakasubsob sa dalawang dibdib ko ang mukha ni Kuya Zach kaya tayong-tayo ang mga utong ko na natatamaan ng mainit nitong hininga.

Ramdam ko rin ang morning wood ni Kuya Xander na nakadikit sa hubad kong puwet.

Wala na akong suot na panty at damit. Siguro ay hinubaran nila ako kagabi dahil sobrang basa din naman iyong panty ko.

Di ko napigilang makaramdam ng pag-iinit ng mukha nang maalala ang ginawa namin kagabi.

Ganun pala ang standing position, demo palang pero ang sarap na. Paano kaya kung totohanan na?

Napaungol ako nang maramdaman kong hinalik-halikan ni Kuya Zach ang dibdib ko.

"Good morning baby.", malambing nitong bati sakin bago sinubo nang tuluyan ang isang utong ko.

" Oh God!" singhap kong usal nang parang komonekta sa pagkababae ko ang kiliting naramdaman ko sa ginawa ni Kuya Zach.

"Good morning.", paos na bati ni Kuya Xander at sinakop naman ng mga labi niya ang nakaawang kong labi.

Nakulong sa magkahugpong naming mga labi ang mga ungol ko nang gumapang pababa ang mainit na mga labi ni Kuya Zach mula sa dibdib ko.

Napasabunot ako sa buhok ni Kuya Xander nang halos higupin na niya ang bibig ko dahil sa rubdob ng halik niya.

Ito iyong unang beses na hinalikan niya ako ng ganito at, parang nagugustuhan ko ito.

Di ko napigilang napasigaw kahit sa magkahugpong naming mga labi nang sinipsip ni Kuya Zach ang mga labi ko sa ibaba.

Di ko namalayang nakabukaka na pala ako habang nasa pagitan na ng mga hita ko si Kuya Zach.

Oh meeeeen! He's licking and kissing me down there!

Namamaluktot ang mga daliri ko sa paa bawat hagod ng dila niya.

Mas lalo akong nagdeliryo nang sakupin ng mainit na mga labi ni Kuya Xander ang isang utong ko habang nilalamas ng isa pa niyang kamay ang isa ko pang dibdib.

Di ko alam kung saan ibabaling ang ulo ko dahil sa nagsidagsaang kiliti at sarap sa buo kong katawan.

Nagmamakaawa na bawat ungol na lumabas sa bibig ko dahil sa walang kalagyang sarap na lumukob sakin.

"K-kuya...pleaaase!", di ko na alam kung sino kina kuya Xander at kuya Zach ang gusto kong hingan ng tulong.

Di ko rin alam kung para saan ang pagmamakaawa sa bawat ungol ko dahil sarap na sarap ako sa mga bagong sensasyong hatid nilang dalawa sa akin.

" You're so sweet baby.", sa nagdedeliryo kong isip ay nadinig ko pang sinabi ni Kuya Zach habang pinatigas ang dila at pinasok sa butas ko.

Doon na parang bumigay ang pagpipigil sa loob ko at agad sumabog ang libo-libong kiliti at sarap kasabay ng pagbulwak ng mainit na katas mula sa pagkababae ko.

Parang sarap na sarap namang sinimot at nilasap lahat ni Kuya Zach ang inilabas kong katas.

"I love you baby.", anas ni Kuya Xander habang hinalik-halikan ako sa leeg.

" I love you too, kuya.", hinihingal kong sabi.

"And I love you more, baby.", paos na pahayag ni Kuya Zach na tapos na akong dilaan down there at kasalukuyan nang dumedede sa isa kong dibdib.

Tanging ungol lang ang nasagot ko kay kuya Zach at mahigpit na kapit sa buhok niya dahil sinimulan na niyang sipsipin ang utong ko.

Muli akong napahiyaw nang pamilyar na matigas na bagay ang kumiskis sa namamasa ko na namang pagkababae.

THEIR DESIRE (Carson)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon