Bench's POV
Aargh! That daughter of lucifer! Okay na sana eh umepal lang siya. Ano ba tingin niya sakin? Laruan na pagtapos hiramin ng iba ay babawiin na niya? Yes, I regret this. I regret kung bakit ko siya pinatulan.
[Flashback]
"Choose your car" I said while choosing my own car that we will be using later.
"Seriously? Car racing ang labanan para lang sa magiging bayad ko sa panghahalik at pang aagaw ko sayo sa babaeng yun? What the fvck!" namumula na siya sa galit.
"You said it!" I said and flashed my devilish smile.
Tumaas naman ang kilay niya and it means 'What' sa vocabulary niya.
"Hinalikan mo ko at inagaw mo ko." sabi ko ng di pa din inaalis ang malademonyo kong ngiti habang palapit ng palapit sa kanya.
"Hey! Don't you dare to come near my pretty face or else.." she said in a horrible way.
Napasandal na siya sa harap ng kotse kaya naman binagsak ko ang dalawa kong kamay sa may kotse dahilan para mag alarm ito.
Nilapit ko ng husto ang mukha ko sa may tainga niya saka bumulong.
"Or else what? Don't worry babe, I'll be yours." I licked her earlobe at alam kong nanigas siya sa ginawa ko dahil di na siya nakapagsalita man lang.
Ng nilayo ko na ang mukha ko ay biglang tumunog ang phone ko.
"What's up mom?"
"Son, umuwi ka muna ngayon. May problema eh. Dito nalang natin pag usapan sa bahay."
Napahilamos nalang ako ng mukha ko ng wala sa oras. Bakit ngayon pa?
"I think you win this time. For the reward, I will let you to decide what we're going to do next time and let me remind you that please ready your contract. I need to go."
Pagkauwi ko ng bahay ay hinanap ko agad si mom sa mga maid and they say nasa dining area daw.
"Mom" lumapit ako sa kanya saka hinalikan sa cheeks.
"What are doing here?" sabi ko sa taong nasa harap ni mommy.
"Isn't it obvious Bench? Nandito ako para bawiin ka." sabi niya niya ng taas noo pa.
Napaawang ang dila ko sa sinabi niya. What the hell's going on?
"What did you say? Look, I've never been yours Colline. Tell me, what do you want?" galit na ako nito.
"Oh, really? So, it means gusto mo din ang ginawang pang aagaw sayo ng babaeng yun?" halatang may inis na sa tono niya pero pinipigilan niya siguro ay dahil kaharap niya si mom.
Is she referring to Levi? I guess.
"Well, kung di ka na magiging sa akin ulit ipapa-pull out ko ang shares ko sa company niyo. Pero kung babalik ka sa akin, magdadagdag ako ng 5% sa shares ko sa company ninyo. What do you think?" pagdugtong niya sa sinabi niya.
I don't know what to say. This isn't happening.
"Mom, ito ba ang sinasabi mong problema? Napakaliit lang naman nito. Sana po kayo na gumawa ng paraan. Sa totoo lang may importanteng lakad ako ngayon pero ipina-cancel ko para sa lintek na babaeng to?" may paduro duro pa ko kay Colline. Nanlaki naman ang mata niya sa ginawa ay mga sinabi ko.
"Son, you're involved in this case and I can't decide on my own. I've been thinking of you. Even I have a right to decide, I will choose to not let her go kasi 30% ng shares sa company ay kanya." nag aalala na may kasamang panghihinayang ang boses niya.
Pero ano daw? 30% ang laki nun. Ayoko naman itali ang sarili ko sa taong to para lang sa company. No! I will never let it happen.
Nanlilisik ang mata ko na nakatingin sa kanya samantalang siya ay nakangiti ng malademonyo. Poor Colline, I never thought that you will use your powers to get what you want. I pitty you bitch.
"Mom, do you trust me? Then if you you do, let her go at ipapangako ko na ibabalik ko ang 30% na mawawala sa company within 1 week." sabi ko ng nakangiti. Nanlaki naman ang mata ni mommy sa sinabi ko. Kahit ako ay nagulat din pero wala na akong choice.
Tumayo ng mabilis si Colline at sabay ibinagsak ang dalawang kamay sa may lamesang pabilog.
"You'll regret this Bench!" sabi niya sabay umalis.
[End of Flashback]
Ite-text ko sana si Levi para makausap siya ng...
"Good afternoon ladies and gentlemen. I am calling all popular student in Director's office. Again, I am calling all popular students in Director's office. Thank you."
Bigla namang nagtatatalon sa tuwa itong katabi ko.
"Where's Calvin?" I asked Toby but he just shrugged his shoulders.
"Guys, I can't wait to see Natasha! Let's go." sabi niya na nauna na at sumunod naman si Toby.
Paglabas ko ng pinto ay napansin ko agad si Calvin na nakatayo at pinagmamasdan si Kleenex tumatakbo sa may hallway.
I already know Calvin. Tutulungan kita di dahil ay naaawa ako sayo pero parang ganun na nga.
"Don't be afraid to tell her the truth. At sabihin mo na kay Kleenex na sayo na siya habang di pa nagtatagal dahil ayokong masira tayong magkakaibigan dahil lang sa isang babae." I tapped his shoulder saka naglakad palayo.
I know na kakausapin niya ako mamaya pero bago yun kailangan ko muna makausap si Levi.
----
Hi guys :) medyo malayo pa sa climax pero sana suportahan niyo. Please vote kung nagustuhan niyo po.
Salamat :)
BINABASA MO ANG
The Sex Players
RandomThis story is Strictly prohibited for minors. You may read it at your own risk. Kung may mga wrong grammar and wrong spelling, pardon please. I'm human too. Prologue Everybody calls me young, beautiful, wonderful. Yeah, sounds like a whore right? I...