11

1K 124 0
                                    

vài tiếng trước sau khi đối tác rời đi .

taehyung mặt mày thoáng đỏ giữ lấy người hyung của mình trở lại chỗ cũ cùng vài chai brandy trên bàn , tỏ ý muốn giải bày một số thứ .

namjoon không đơn thuần là một chủ tịch công ty , hắn còn là thủ lĩnh một bang khét tiếng thế giới ngầm . hắn của ngày hôm nay với hắn của quá khứ là 1 - đều do cha hắn mà ra . taehyung lúc đó là được hắn giữ lại cái mạng từ hang cọp , về sau làm đàn em và là trợ thủ đắc lực trong mọi việc hắn đề ra .

namjoon phẩy nhẹ ngón tay , quanh đó một vài vệ sĩ lui xuống giành không giam cho 2 người đàn ông .

taehyung cởi áo khoác ngoài , tay nới lỏng cổ áo . 

hắn đưa mắt nhìn cậu nhóc 24 tuổi đang say mèm , tay đang rót hắn một ít rượu mời hắn .

"nhóc nói đi . có chuyện gì ?"

hắn mở lời trước , hắn nhận ra một sự ngại ngùng trong bầu không khí này .

"ừm. . .ừ. . .hyung đã có bạn tình chưa ?"

taehyung khẽ cười nhìn biểu cảm vị hyung đáng kính ngồi kế bên . 

"rất nhiều ."

"thế sao. . .hyung đã thử cảm giác chơi một thằng nhóc chưa đủ tuổi vị thành niên ?"

đến đây taehyung uống một ít , đầu óc taehyung trở nên nửa tỉnh táo nửa say xỉn . 

"anh mày chưa ăn mặn đến thế ."

hắn huých vai cậu nhóc kế bên . hắn hơi chột dạ .

taehyung bây giờ không khác gì cọng bún , một tí là nằm ra bật cười khúc khích như trẻ con .

"em sắp vào tù rồi hyung à. . ha ha. ."

cánh tay quơ loạn xạ trong không trung, namjoon để mặc thằng bé muốn làm gì thì làm . hắn khá hiếu kỳ về chuyện này , từ trước đến giờ taehyung chưa làm gì quá phận cả , làm tình cũng chưa dù hắn có cho vài cô ả đến gần . 

nhưng lần này đặc biệt , taehyung còn dám chơi với cả dưới vị thành niên . thằng bé này rốt cuộc rất khó đoán .

"anh mày lo chú mày đó giờ . mày có đủ tỉnh táo kể anh nghe ?" 

"tất nhiên ." taehyung lồm cồm ngồi dậy , tay vò vò mái tóc . "anh có nhớ đợt anh nhờ em chở jiminie về nhà anh chứ ?"

"ừ ?" 

"lần đó em thấy một cậu nhóc dáng nom như jiminie ấy . nhóc ấy trắng bóc , dễ thương cực ấy ."

namjoon chầm chậm châm một điếu thuốc , yên lặng nghe cậu trai trẻ kể chuyện .

"em đổ ."

namjoon thoáng bất ngờ , không nghĩ taehyung một phút liền bị ngây ngốc một người .

"và rồi ?"

"em đưa jiminie về xe , sau đó em hỏi qua vài thứ . có vẻ jiminie rất thích nhóc ấy , em ấy rất vui vẻ nói về cậu bạn kia. ." 

taehyung vỗ vỗ bên má , trong đầu đang nhớ về hình ảnh một lớn một nhỏ làm tình .

namjoon cảm thấy khá khó chịu , nhưng vẫn im lặng để gã say kia lèm bèm .

"nhóc đó là yoongi , trắng trẻo xinh xinh . từ lúc đó em đã tán tỉnh nhóc kia và nhóc kia đồng ý . tụi em là tình nhân với nhau thôi ." 

taehyung nở nụ cười hình hộp , như một thằng khờ .

"mày ăn mặn quá rồi , taehyung ! sao mày không thử việc làm người yêu em ấy ?"

"ồ không ! yoongi coi em như anh trai , trừ việc làm tình . mọi cử chỉ như dừng lại là mối quan hệ anh em , em ấy khá khép kín ."

nói đến đây , giọng taehyung trầm hơn mọi ngày . 

"tình nhân với nhau cũng tốt , vẻ mặt cậu nhóc rên rỉ dưới thân rất tuyệt ."

khóe môi khẽ nhếch lên , namjoon biết taehyung đã thỏa mãn với điều đó .

"jiminie có nói về nhóc yoongi , anh có gặp qua . không ngờ mày chấm em ấy ." 

hắn nhún vai , tỏ vẻ không hiểu gì . taehyung tiếp tục nở nụ cười ngu .

namjoon khẽ lắc đầu . hắn không biết tình yêu nhưng có lẽ hắn đã hiểu phần nào từ taehyung .

đơn phương vừa hạnh phúc vừa đau khổ .

『 knj . pjm 』[ hoàn ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ