MAI KHANH: chị đại trường đại học CPT ,rất xinh đệp nhưng lại lạnh lùng . Con gái cưng của chủ tịch tập đoàn MK nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay. Có hôn ước với Gia Huy.
GIA HUY:Đại thiếu ra của tập đoàn GH nổi tiếng nhất Nhật . Là một chàng trai học giỏi , thông minh . Yêu Mai Khanh từ ánh mắt đầu tiên mà chở nên coi thường người khác và tự cao , tự đại.
TRÚC LINH: Hot Girl trường đại học CTP nhưng ko hề xinh đẹp mà chỉ đánh hay võ thuật thẩm mĩ cả tá lần. Yêu Gia Huy ,ghét Mai Khanh và hay tìm cách trả thù Mai Khanh.
VY ANH : Bạn của Mai Khanh , luôn giúp Mai Khanh trong truyện học và động viên Mai Khanh. Nhị tiểu thư nhà họ Phạm nổi tiếnh nhất Pháp. Tuy cùng họ với Ngọc Mai nhưng thật thì ko phải chị em.
NGỌC MAI: BẠN CỦA MAI KHANH , XINH ĐẸP , LUÔN PHÁ TRƯỜNG VỚI MAI KHANH VÀ NGỌC LINH CÙNG VY ANH .ĐẠI TIỂU THƯ NHÀ HỌ PHẠM ĐỘC NHẤT VÔ NHỊ NỔI TIẾNG KHẮP THẾ GIỚI.
NGỌC LINH : BẠN CỦA MAI KHANH , CHĂM CHỈ VÀ HAY ÙA THEO BỌN BẠN ĐI PHÁ. ĐẠI TIỂU THƯ NHÀ HỌ NGÔ NỔI TIẾNG NHẤT MĨ.
NGUYÊN ANH: LÀ BẠN CỦA TRÚC LINH , LUÔN LỢI DỤNG MAI KHANH ĐỂ PHỤC VỤ CHO MIK CŨNG GIỐNG TRÚC LINH LÀ HOT GIRL NÊN HAY ĐI SAPA .
BẢO ANH: LÀ BẠN CỦA NGUYÊN ANH VÀ TRÚC LINH , CŨNG GIỐNG NHƯ HỌ HAY LÀM ĐẸP VÀ CŨNG LÀ HOT GIRL CỦA TRƯỜNG VÀ HAY KHUYÊN BẠN MIK KO ĐƯỢC LÀM THẾ , CÔ RẤT HIỀN DỊU CÓ NGƯỜI YÊU LÀ MINH ĐỨC.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
CHUYỆN TÌNH CỦA HỌ THẾ NÀO MỜI CÁC BẠN ĐÓN XEM.
CÁC BẠN NHỚ ỦNG HỘ MÌNH NHA . YÊU CÁC
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Ngang Trái
Viễn tưởngKể về một cô gái xinh đẹp nhưng ương bướng, chị đại của trường và một chàng trai thông minh lại vì cô gái ấy mà thay đổi . Cuộc tình này như thế nào khi có 1 cô hot girl xen vào . Mời các bạn đón xem.