Giỏ dâu tây tình yêu

4K 240 14
                                    

GIỎ DÂU TÂY TÌNH YÊU - TRUYỆN NGẮN ĐAM MỸ
Tác giả: Bảo Kris
Nguồn: Của Tao – Cấm sao chép dưới mọi hình thức
..................................
Cậu yêu hắn cũng đã 5 năm rồi. Vậy mà hắn vô tình ruồng bỏ cậu như một món đồ cũ. Hắn bỏ cậu đi theo một tiểu nam nhân khác. Cho dù cậu có khóc lóc van xin hắn như thế nào thì hắn cũng chỉ đá cậu qua một bên mà kéo chiếc vali rồi đi.
Rơi vào hố sâu tuyệt vọng, cậu chán chường mọi thứ, coi thứ tất cả những gì với cậu giờ đây chẳng có ý nghĩa gì cả. Không có hắn, cậu sống không bằng chết. Ngày ngày tha thẩn quanh bốn bức tường và tự nhìn vào những món đồ vật kỉ niệm giữa cậu và hắn rồi khóc một mình. Ngày nào cũng thế cho đến khi cậu héo hon đi, ngày càng già và xấu đi.
Tự nhìn mình trong giường cảm thấy mình thật thảm hại. Cậu đã khóc hết nước mắt vì hắn, nhưng vẫn không can tâm cho cuộc tình đó. Vẫn nhắn tin và liên tục níu kéo hắn. Để rồi số điện thoại của cậu bị hắn chặn đi. Cậu càng tuyệt vọng, cậu tự cầm dao mà rạch vào cổ tay của mình để chết đi. Cái chết lúc này mới có thể giải thoát nỗi đau của cậu phải trải qua.
Máu chảy ra càng nhiều, cậu cảm thấy ớn lạnh trong người, đôi mắt dần mờ đi và nó khép lại khi cậu chẳng còn sức mà mở ra nữa. Hình ảnh cuối cùng lúc cậu khép đôi mi, chính là bức hình cậu và hắn chụp chung lúc còn yêu nhau.
....................
Cậu thấy hắn cầm lấy tay cậu mà bước đi trên thiên đường. Cậu cảm thấy hạnh phúc hơn, mọi thứ diễn ra kì ảo nhưng đây là điều cậu mong muốn. Đôi mắt cậu mở ra với toàn màu trắng xung quanh. Cậu bước đi bên cạnh hắn như đang trong lễ đường. Hắn nhìn cậu mà mỉm cười thật ôn nhu..
"Lấy anh nhé bảo bối"
Cậu òa lên và khóc nấc... "Em đồng ý, hức...anh đừng bỏ em nhé...đừng bỏ em..."
"NÀY..NÀY NHÓC...TỈNH RỒI SAO...."
Giật mình với giọng nói lạ đang gọi mình, cậu bị quấn theo dòng xoáy, rời xa bàn tay hắn đang cầm cậu, giấc mơ tan biến đi mất. Cậu vội kêu la lên vài tiếng thất thanh. Bật người dậy mà ú ớ...
"Đừng...xin đừng...xin đừng rời xa em..."
Người đàn ông cứu cậu đêm qua vội ôm lấy cậu khi thấy cậu hoảng loạn. Cổ tay cậu băng bó trắng xóa, vết máu đã được lau sạch. Cậu cứ thế ôm người đàn ông đó mà khóc. Cậu cứ tưởng hắn đã về với mình nên cứ thế mà ôm thật chặt. Đến khi người đàn ông đó cất tiếng nói thêm lần nữa.
"Đã cảm thấy khá hơn chưa?"
Lần này cậu giật mình khi nghe tiếng lạ đó và đẩy vội người đó ra, nhìn không phải hắn. Nhìn lại cổ tay của mình.
"Chú là ai...tôi đang ở đâu?"
Người đàn ông đó có vẻ chững chạc, nheo đôi mắt nhìn cậu.
"Lần sau có tử tự thì làm ơn bé bé cái miệng thôi, đừng có vừa rạch tay vừa hô cho hàng xóm nghe thấy nhé"
Cậu nhớ lại hôm qua cậu đã làm gì, nhớ lại cái cảnh vừa cầm dao cứa vào tay và hô hoán lên... "Anh không về em chết cho anh xem, anh xem đi, em rạch tay rồi này..." Nghĩ đến đó chợt thấy xấu hổ với người này. Cậu nhận ra đây vẫn là nhà của mình và thấy có người lạ nên đanh mặt lên hỏi.
"Chú là ai, sao chú lại vào nhà tôi??"
"Hừm....tôi là hàng xóm của cậu. Lần sau đừng làm ba cái trò con nít đấy nữa. Chết mà giải quyết được mọi chuyện chắc tôi đã chết lâu rồi"
Gã đàn ông đó lạnh lùng nhìn cậu. Cậu với khuôn mặt nhợt nhạt, bỗng thấy bị người khác dạy bảo nên có chút khó chịu. Không muốn ai động chạm đến nỗi đau mà cậu phải trải qua. Cậu bèn nổi khùng lên..
"Chú đi ra khỏi nhà tôi, tôi không cần chú cứu...đi đi..."
Cậu đứng dậy và đẩy người đàn ông đó ra khỏi phòng, Cậu choáng váng đầu óc và bàn tay đau nhức nên không đứng vững mà ngã vào lòng người đó. Người đó chạm lấy bàn tay gầy của cậu, cầm thật nhẹ nhàng để cậu không bị đau. Đẩy cậu trở lại chiếc giường, ấn mạnh cậu nằm yên trên giường. Cau mày và nhìn thẳng mắt cậu.
"Khỏi đuổi tôi cũng về. Tôi cũng chẳng rảnh mà đi lo chuyện vớ vẩn này."
Người đàn ông đó đứng đậy và đi thẳng và khỏi phòng. Trở về nhà của mình ngay sát bên cạnh nhà cậu. Khi gã đàn ông đó đi khỏi cậu lại tiếp tục nỗi buồn của mình. Chết thì đã không chết được, đau thì càng đau hơn. Đã mấy ngày nay chẳng ăn uống, người gầy rộc đi. Cổ họng đắng ngắt và cậu cũng phải tự bước chân xuống bếp để tìm thứ gì đó mà ăn. Lúc tủ lạnh chỉ thấy còn chút sữa. Tu mấy ngụm và lập tức phun ra vì vị của nó thật kinh khủng.
Bỗng cậu ngửi thấy mùi thơm của thức ăn, phát hiện trên bàn có tô cháo. Nghĩ ngay đến người đàn ông vừa nãy, nhưng tôi kệ cứ phải ăn đã. Chẳng thể kiềm chế được nữa mà ngồi xuống mà múc từng thìa cháo lên ăn. Miếng đầu tiên cậu vẫn thấy vị đắng trong cổ họng, rồi đến miếng thứ 2,3 thì khá hơn. Sau ăn đến gần phân nửa mới thấy nó rất ngon. Cậu lấy lại vị giác của mình và ăn hết tô cháo đó.
Trước giờ toàn cậu nấu đồ ăn cho hắn ăn, đây là lần đâu tiên có người nấu cho cậu ăn. Sau khi ăn xong, cảm thấy người đỡ hơn một chút. Đi ra phía cửa sổ, bàn tay băng bó đẩy rèm cửa ra một tý và nhìn sang nhà bên cạnh. Giờ cậu mới nhận ra rằng, người đàn ông đó đến ở cạnh nhà cậu lúc nào mà cậu không biết. Phải chăng khi cậu ở với hắn, cậu chỉ biết thế giới này có hắn mà thôi nên mọi thứ chuyển biến xung quanh cậu thì cậu đều bỏ qua.
Đang nhìn người đàn ông đó, thì người đó bên phía bờ rào nhìn qua ô cửa sổ, thấy cậu đang nhìn qua. Kéo vội cái rèm cửa lại. Tim đập liên hồi, giống như cậu bị bắt quả tang đang làm điều gì xấu. Nhưng cậu cũng phải dè chừng vì thấy người này chẳng có gì tốt đẹp cả. Nhìn chắc cũng phải 35, 36 tuổi rồi, còn cậu chỉ mới  19 tuổi.
Cậu tự giam mình trong nhà thêm một hôm nữa thì mới đi ra ngoài. Nắng chiếu vào làn da xanh xao của cậu. Góc vườn nhà cậu, các cây đã héo tàn đi. Bên cạnh vườn cậu là vườn của ông chú kia. Có rất nhiều cây lạ mắt, có cả dâu tây nữa. Nó chín đỏ ửng, trông ngon tuyệt. Ngó không thấy ai trong nhà nên cậu đưa tay qua phía hàng rào định ngắt quả dây tây mà nó xa quá, tay cậu lại đang đau nên chẳng hái được. Nhìn quả dâu chín đỏ mà cậu lắc lắc cái đầu.
Đi vào nhà và nhìn mọi thứ thật bừa bộn, cậu bắt đầu xếp gọn mọi thứ. Đang dọn dẹp thì tiếng chuông cửa vang lên. Cậu đi ra mở cửa thì chẳng thấy ai cả, chỉ thấy một giỏ dâu tây nhỏ đặt trước cửa nhà. Nhìn qua bên hàng xóm thì thấy ông chú đó đang tưới nước cho cây, vừa tưới vừa huýt gió như chẳng biết chuyện gì xảy ra.
Cậu cầm giỏ dâu tây vào trong nhà, tự nhiên nở nụ cười trên môi. Từ khi hắn bỏ đi, đây là lần đầu thấy cậu cười. .....
Những trái dâu đỏ thật ngọt ngào. Cậu vừa thưởng thức vừa dọn dẹp căn phòng. Cho đến khi cậu lại nhìn lại những bức hình cậu và hắn chụp với nhau thì lại rơi nước mắt, rồi lại ngồi xuống lặng lẽ khóc một mình.
"Rầm.... xoảng..."
Ngưng khóc vì tiếng vỡ ở cửa sổ nhà cậu...cậu bước ra thì thấy phía trong nhà có một trái bóng lăn long lóc trong nhà. Cửa sổ thì vỡ vụn ra.
Tiếng chuông cửa một lần nữa lại vang lên.
"Xin lỗi, tôi lỡ ném mạnh quá, trái bóng đã làm vỡ cửa sổ nhà cậu rồi."
Vì lỡ nhận giỏ dâu tây và trong lòng cũng đang buồn nên chẳng muốn nói chuyện nhiều.
"Không sao đâu chú, chú vào lấy đi"
Người đó đi vào lấy trái bóng và cúi xuống nhặt những mảnh vỡ thủy tinh trên sàn nhà.
"Chú cứ để đó, tý tôi dọn cho. Cảm ơn chú đã cho dâu tây, chúng ngon lắm"
Người đó vẫn dọn chỗ mảnh vỡ. "Nó vỡ rồi thì nên bỏ, cái gì không dùng nữa thì cũng bỏ đi, đừng ôm vào người mà đau. Giống như những mảnh thủy tinh này. Nếu cậu không bỏ chúng sẽ làm đứt tay cậu. Hắn bỏ cậu rồi thì cậu cũng bỏ quá khứ đi đừng buồn nữa"
Nghe những lời đó, bỗng nhiên cậu tự ái, dường như người đàn ông đó đang theo dõi cậu. Có chút động chạm vào tình cảm cậu dành cho hắn nên cậu tức giận mà quát ầm ĩ cả lên.
"Chuyện của tôi, chú đừng xen vào. Đừng dạy bảo tôi phải thế này thế kia, chú mau đi ra khỏi nhà tôi."
Cậu vô tình đẩy mạnh khiến mảnh vỡ thủy tinh cứa vào tay người đó. Sau khi đuổi người đàn ông đó về, cậu lại ôm mặt mà khóc. Cậu khóc vì cậu bị hắn bỏ rơi, khóc vì cô đơn một mình.
Băng lại bàn tay bị cứa bởi miếng thủy tinh. Anh đi vào nhà và lặng lẽ nhìn sang bên nhà cậu. Thở dài một cái rồi vào bếp nấu ăn.  Một lát sau, một hộp đồ ăn thơm phức đã được đặt ở cửa nhà cậu, kèm thêm dòng chữ.. "Đừng khóc, khóc trông xấu lắm".
Rồi ngày nào cũng vậy, trước cửa nhà cậu luôn có một hộp quà nhỏ và kèm theo dòng thư nhắn lại. Cậu chẳng giận dữ. Hơn một tuần như vậy, và lần này cậu cố tình đứng ở phía cửa đợi tiếng chuông bấm và mở ngay ra.
Anh thấy cậu có mặt tức thì khi tiếng chuông còn chưa dứt. Thấy luống cuống và có chút bối rối...
"Ủa...cậu ở nhà sao?"
"Này chú...sao chú cứ mang đồ ăn qua cho tôi vậy?"
"Hì ..à...à...thì...tôi thấy cậu không nấu nướng nên tôi tiện thì làm luôn cho cậu thôi. Nếu cậu không thích thì mai tôi sẽ không làm nữa"
Cậu cúi xuống cầm lấy hộp cơm...
"Tôi có nước ép hoa quả, chú có muốn ăn cơm với tôi không?"
Anh khẽ mỉm cười và gật đầu. Cả hai đi vào nhà cậu, bày cơm lên bàn. Lúc này cậu cũng đã chuẩn bị thêm nhiều món nữa. Cả hai cùng ăn cơm nhưng lại chẳng ai nói câu nào. Đồ ăn anh nấu thật ngon, cậu ăn mà quên mất trên má mình dính hạt cơm.
Anh lấy tay đưa nhẹ lên má cậu, lấy hạt cơm ra. Cậu nhìn theo tay anh rồi anh đưa hạt cơm đó vào miệng mình. Đột nhiên cậu xấu hổ, đỏ mặt và cúi xuống tiếp tục ăn.
Đã lâu rồi căn phòng bếp này mới có sự xuất hiện của hai người. Khi ăn xong, anh đến ngồi phía bàn phòng khách. Cậu dọn dẹp một chút rồi pha ít trà.
Vừa đi ra đã thấy anh đang cầm tấm hình của mình chụp chung với hắn đặt trên kệ sách gần đó. Cậu thấy anh nhìn chăm chú bức hình, bèn đi tới và lấy nó lại. Như những lần khác thì cậu chẳng muốn ai động đến nó, nhưng giờ cậu lại cảm thấy không muốn anh nhìn thấy nó tẹo nào. Thấy cậu định cất đi thì anh kéo tay cậu lại.
"Anh không cần biết em và người đó ngay xưa như thế nào, em có thể cho anh một cơ hội không?"
"Chú...chú...nói gì vậy....đừng nói linh tinh. Tôi đã có người yêu rồi"
Anh dồn cậu, áp sát cậu vào kệ sách...
" Anh đã thấy em khóc rất nhiều, em cũng đau nhiều rồi. Có thể anh sẽ không làm em cười nhiều như lúc em ở với hắn như anh hứa sẽ không bao giờ làm em phải khóc. Làm người yêu anh nhé??"
Anh đặt nhẹ nụ hôn lên môi cậu. Nó thật nhẹ và ấm. Cậu bàng hoàng và quá bất ngờ, vội đẩy mạnh anh ra. Giơ tay lên tát anh một cái...
"Chú thực sự điên rồi...Đồ khốn..."
Anh lại bị đuổi ra khỏi nhà thêm này nữa. Cũng chẳng lấy làm lạ, chỉ mỉm cười và đi về nhà mình. Còn cậu vừa đóng cánh cửa lại là đứng dậm chân mấy cái. Vội lau lau phía trên môi mình..
"Gừ...ông chú già chết tiệt...dám hôn mình...biết vậy ông đây không mời vào ăn cơm nữa...Bực mình...điên mất thôi."
............
Cả đêm đó, cậu ngủ không yên khi nhớ lại câu nói của anh. Rồi cả nụ hộn nhẹ trên môi nữa càng làm cậu chằn trọc cả đêm.
Sáng hôm sau cậu ngủ quên, ngủ say đến mức cậu mơ thấy đang làm tình cùng anh. Cùng với người hàng xóm mới tỏ tình với cậu tối qua. Trong giấc mơ, sự mơn trớn và khát dục trỗi dậy trong người cậu. Cơ thể rắn rọi của người đàn ông đó cứ ra vào liên tục trong người cậu. Chỉ có tiếng ú ớ kêu rên đầy dục tình của cậu mà thôi. Đến khi dòng dịch bắn ra ngoài cùng là lúc cậu choàng tỉnh dậy.
Phát hiện quần mình ướt nhẹp thứ nhớt nhát đó. Thật xấu hổ và vội chạy vào nhà tắm mà xử lý nó.
Cậu đi ra và nhìn sang bên nhà anh ở ô cửa sổ. Thấy anh đang cởi trần chơi bóng rổ. Cơ thể thật săn chắc, vạn vỡ. Các đường nét trên cơ thể thật quyến rũ. Phá vỡ đi hình ảnh một ông chú già và thay vào đó là một người đàn ông cực đẹp. Tự nhiên cậu rung ring trong người. Anh phát hiện cậu đang nhìn mình, bèn mỉm cười và nháy mắt với cậu. Bị anh bắt gặp cậu xấu hổ chui tọt vào trong phòng.
"Hứ...tự nhiên ra nhìn anh ta. Tối qua còn mơ thấy anh ta nữa chứ. Thật tình bực mình thật"
Không thể che giấu đi sự xấu hổ đó, hai má đỏ ửng cả lên. Nhưng rồi một hồi cậu cũng tự nhủ rằng mình không thể đến với anh ta được. Trong lòng mình chỉ có hắn mà thôi. 5 năm với hắn cũng đã khiến trái tim cậu chẳng thể mở thêm lần nữa.
Trưa cậu đi chợ về thì thấy bếp ga bị hư, chẳng thể bật được mà nấu đồ ăn. Loay hoay mãi cũng chẳng sửa được. Gọi diện cho thợ sửa chữa thì họ nói mai mới có thể ghé qua xem được. Bụng thì đói, thức ăn chẳng nấu chín được. Chỉ còn cách đến gõ cửa nhà anh....
Cánh cửa vừa mở ra, anh bước ra với chiếc khăn tắm quấn ngang hông một cách hứng hờ. Cậu liếc nhìn một cái và quay mặt đi chỗ khác.
"Này....này chú...có thể ...cho tôi mượn bếp nấu mì được không? Bếp ga của nhà tôi bị hư rồi"
"Ừm...em vào đi"
Cậu cầm đồ ăn và đi thẳng vào bếp. Định không chú ý đến anh nhưng bởi cái nhà tắm lại đối diện với phòng bếp, anh vào đó thay đồ mà chẳng chịu đóng cửa. Cậu liếc mắt nhìn mấy cái, cho đến khi anh mặc xong đồ cậu mới ổn định tâm lý mà nấu mình. Cũng không để ý rằng anh đã đứng sau cậu lúc nào không hay. Nước đã sôi mà cậu cứ mơ màng nghĩ gì không biết.
"Tính đun cạn nước luôn sao?"
Nghe tiếng anh từ phía sau thì cậu hấp tấp suýt làm đổ nước ra ngoài. Anh vội kéo cậu lại phía mình để tránh nước nóng văng lên.
"Cẩn thận em"
Thật nhẹ nhàng và cậu lại trong vòng tay anh, nó thật ấm áp. Anh đẩy xoong nước nóng ra phía xa. Giữ cậu trong tay mà hỏi.
"Em sao không, có bị bỏng chỗ nào không, đưa anh xem"
Sự quan tâm của anh thật ấm áp.
"Dạ...dạ...không em không sao đâu anh"
Anh xoa lấy mái tóc của cậu...
"Không gọi là chú nữa sao?"
Cậu bị anh làm xoay vòng vòng bèn chỉnh lại thái độ...
"À chú....tôi không sao....híc...tránh ra..."
Cậu định đẩy anh ra. Nhưng lần này anh không muốn như mấy lần trước nữa. Giữ cậu lại ôm chặt lấy cậu.
"Đây là nhà anh, không phải nhà em đâu mà định đuổi anh như những lần trước"
"Ưm....anh....anh....chú...chú định làm gì hả?"
"Chú chẳng làm gì em đâu. Chỉ là em ngoan ngoãn để anh ôm một tý thôi"
Anh ôm chặt cậu vào lòng, hơi ấm từ anh truyền qua cơ thể cậu. Cậu chẳng đẩy ra nữa, mặc cho anh ôm cậu. Thật lâu...rồi lâu hơn nữa...Cho đến khi bụng cậu kêu lên rột rột...anh mới bật ra tiếng cười..làm cậu xấu hổ hơn.
"Đói bụng sao, anh nấu gì em ăn nhé"
Cậu chưa muốn rời khỏi vòng tay anh. Bất giác mà nói...
"Đừng..."
Thấy cậu kéo tay mình lại nên anh ôm cậu chặt thêm...
"Những lời tối qua, anh nói thật chứ?"
Cậu hỏi lại bởi trong lòng cậu đã quá bối rối, sợ rằng sẽ thêm lần nữa đau khổ mà thôi. Anh siết lấy bàn tay vào người cậu chặt hơn.
"Anh không phải kẻ khốn đó"
...........
Một lần nữa cậu đón nhận tình cảm của anh. Nhưng cậu vẫn chưa mở lòng mình ra hẳn. Cứ vẫn dè chừng với anh. Họ đến với nhau thật nhẹ nhàng, đôi lúc lại thật lạ lẫm. Cậu rũ bỏ đi hình bóng của hắn, cất đi những kí ức đau buồn vào trong chiếc hộp, sau đó đem mọi thứ của cậu với hắn và chôn sâu tận đáy lòng. Cậu mỉm cười lại từ khi có anh bên cạnh.
"Này em...tôi yêu em...em có đồng ý làm người của tôi không?"
"Em cần suy nghĩ, cho em thời gian được không?"
"Ừm...bao lâu tôi cũng đợi, dù là 1 năm hay trăm năm tôi vẫn đợi em"
........................
1 tháng sau.....
Cốc cốc....
"Anh vào đi.."
Cốc...cốc....
"Cái ông chú già này, nay còn bày đặt gõ cửa.......
Cậu đặt quyển truyện lên trên bàn và bò dậy ra phía cửa...Chắc mẩm rằng mở cửa sẽ mắng yêu anh mấy câu. Nhưng khi mở cửa ra thì người đó chẳng phải anh, mà là hắn. Bên cạnh hắn là chiếc vali đồ. Hắn đã trở về...
Hắn ôm lấy cậu và nói rằng hắn nhớ cậu. Hắn muốn xin lỗi, muốn bù đắp cho cậu thời gian vừa qua. Ngày hôm đó sao anh chẳng qua nhà cậu. Hắn vào nhà và đã quỳ dưới chân cậu mà xin lỗi. Trong lòng cậu, bao kí ức ùa về, cậu lại mủ lòng với hắn. Cậu nhớ những quãng thời gian hạnh phúc bên hắn. Nước mắt cậu lại rơi ra. Hắn ôm cậu trong lòng mà xin lỗi không thôi.
Cậu ôm lấy hắn mà khóc rấm rức...
"Tại sao, tại sao lại bỏ em..."
"Anh sai rồi, sai rồi, anh xin lỗi, anh xin lỗi em"
Môi hắn quấn lấy môi cậu sau vài câu xin lỗi. Câu không kiềm được cảm xúc mà ngả theo vòng tay hắn. Hắn đẩy vội cậu lên ghế sofa. Tay hắn lướt trên da thịt mềm mại của cậu. Hắn hôn cậu điên dại, lướt nhẹ môi trên đầu ngực cậu mà mút liên hồi. Cậu choáng hợp với sự bất ngờ này mà chẳng kiềm chế nổi mình.
Hắn thọc tay vào quần cậu mà túm lấy tiểu bảo bối. "Quả thật em vẫn còn rất yêu anh đúng không?" cậu cong người lên khi hắn chạm vào cơ thể cậu.
Cậu chẳng trả lời, khuôn mặt nhìn sang một bên. Vô tình cậu nhìn vào nơi phòng bếp. Phía trên bàn giỏ dâu dây  chín mỏng ở đó. Những trái dâu đỏ thắm ngọt ngào đang nằm trong chiếc giỏ nhỏ. Nhìn thấy nó bất giác cậu đẩy tay hắn ra...
"Dừng...dừng lại...."
"Em sao vậy, không phải em đang muốn sao?"
"Không...dừng lại...Tôi nghĩ chúng ta nên dừng lại..."
Hắn dừng hành động lại, nhìn cậu đắm đuối...
"Em sao thế, anh biết anh sai rồi, giờ anh chỉ muốn em mà thôi"
"Anh đi đi...không phải chúng ta đã chia tay rồi sao?"
"Vì sao vậy, hay em đã có người khác"
Cậu chẳng muốn giấu, bởi hắn là người phản bội cậu trước cơ mà...
"Đúng...tôi đã có người khác rồi.."
"Không đúng...không đúng...em vẫn yêu anh đúng không? Nếu khôn thì sao nó có thể dậy khi anh mới chỉ hôn em. Em đừng nói dối anh"
Hắn không chấp nhận điều đó mà lay người cậu nhìn thẳng vào mắt hắn.
"Tôi vẫn yêu anh...nhưng từ giờ tôi sẽ không yêu anh nữa"
"Vì kẻ mới sao? Nhưng em đâu yêu họ"
Cậu ngập ngừng và nhận ra những gì hắn nói là đúng. Đúng là cậu không yêu anh. Cậu chỉ lợi dụng tình cảm của anh để bù đắp cho sự thiếu vắng của mình mà thôi. Đến bây giờ cậu vẫn chưa quên hắn mà.
"Đúng! Tôi không yêu anh ấy, nhưng tôi chẳng thể cùng anh nữa, anh...anh... đi đi"
Cậu nói hắn đi nên hắn tỏ thái độ hung hẵn với cậu.
"Tôi không đi, em làm gì được tôi nào?"
Hằn ghì chặt cậu trên ghế, cưỡng hôn cậu, cắn mạnh lên cổ cậu thật đau đớn. Cậu giãy dụa và la hét lên.
"Bỏ ra...anh bỏ tôi ra...."
Cậu càng giãy giụa hắn càng đè mạnh bạo cậu xuống. Trước giờ cậu chẳng bao giờ to tiếng với hắn, chẳng bao giờ phận ý hắn một điều gì. Giờ thấy cậu không ngoan ngoãn nghe lời nữa, hắn điên lên mà giằng xé cậu. Hắn vẫn muốn khống chế cậu, như những quãng thời gian trước hắn biến cậu như món đồ chơi của mình. Cậu yêu hắn nên cứ thế mà nghe lời nhưng giờ đây cậu muốn giải thoát cho chính mình. Giải thoát khỏi sự mù quắng của mình.
"Buông tôi ra, hức...anh đi đi....buông ra..."
Hắn thô bạo cắn lên người cậu. Lập tức từ phía sau một bàn tay lớn túm lấy cổ áo hắn và kéo hắn ra khỏi người cậu. Đó là anh, anh đến và giải thoát cho cậu. Hất mạnh hắn ra khỏi người cậu.
"Mày không nghe cậu ấy nói sao, hãy cút đi"
Hắn nghiến răng lại và hiểu ra chuyện gì đang diễn ra ở đây. Thì ra kẻ này chính là người đã đến với cậu sau khi hắn bỏ đi. Bị anh chặn lại và có ý định sẽ đánh hắn nếu hắn còn làm càng. Hắn tức tốc chỉ tay vào cậu mà chửi thề...
"Em được lắm...khá đấy...."
Hắn xách đồ và bỏ đi ra khỏi nhà cậu ngay sau đó. Anh ngồi xuống cạnh cậu. Cậu quay mặt đi, kéo áo che đi những vết cắn nham nhở trên người. Anh nhìn cậu và buồn lòng, định ôm cậu lại trong vòng tay nhưng cậu gạt đi.
"Anh về đi, chắc anh cũng đã nghe thấy hết rồi đúng không?"
"Ừm...anh đã nghe thấy tất cả."
"Đúng vậy đó...Em không yêu anh, chỉ là em cần có người bên cạnh lúc này nên coi anh là người thay thế thôi. Vậy nên từ giờ trở đi, anh đừng quan tâm em nữa. Chúng ta sẽ chẳng có gì nữa cả. Kết thúc rồi."
"Em...em à...thực...ra..."
"ANH NGHE EM NÓI GÌ KHÔNG, ANH VỀ ĐI, XIN ANH ĐÓ"
Giọng cậu run lên và giận dữ với cả anh. Cậu co rúm người lại và khóc. Anh không muốn làm cậu buồn thêm nữa, chắc cậu muốn có một thời gian yên tĩnh nên anh đã đi về ngay sau đó.
Cánh cửa nhà cậu vừa khép lại thì cậu òa lên khóc như một đứa trẻ. Cậu đau đớn trong lòng khi nói ra những câu đó với anh. Chẳng biết vì sao lại đau đến vậy, nó khác với cảm giác mà những gì hắn đã gây ra cho cậu. Cậu cảm thấy đang làm tổn thương anh, cũng nhưu cậu đã từng bị tổn thương.
...........
Sau ngày hôm đó, anh không qua nhà cậu nữa, cậu cũng không muốn anh qua và tự nhốt mình lại để suy nghĩ về anh, về cậu, về tình cảm giữa cậu và anh.
Còn anh thì không từ bỏ cậu, hàng ngày vẫn để một giỏ dâu tây nhỏ trước cửa nhà. Cậu chẳng ra lấy cho đến khi anh thay giỏ khác, rồi lại thêm giỏ khác nữa. Cho đến khi tinh thần khá hơn thì cậu mới ra khỏi nhà.
Điều đầu tiên cậu nhận là một giỏ dâu tây chín mỏng, kèm với là thứ "Anh sẽ chờ em đến khi em mở lòng"
Mỗi ngày một lời nhắn đến cho cậu..
"Hôm nay bảo bối của anh đã cảm thấy vui chưa?"
"Em chịu khó ăn uống vào nhé, ra ngoài hít thở không khí nhiều vào, đừng ở trong nhà nhiều quá"
"Nhớ uống nhiều nước, ăn dâu tây đi sẽ tốt cho da"
Rất nhiều lời nhắn anh nhắn đến cho cậu. Cậu chỉ đọc và để trong lòng. Mãi cho đến hơn 2 tuần sau, cậu chẳng đáp trả lại tình cảm của anh. Anh thôi không gửi lời nhắn và giỏ dâu tây đến trước cửa nhà cậu nữa.
Lần cuối cùng cậu nhận giỏ dâu tây nhưng chẳng thấy lời nhắn nào cả. Sau đó cũng chẳng thấy anh xuất hiện ở trước cửa nhà cậu thêm lần nào nữa.
Ngày thứ nhất không có anh quan tâm, cậu bắt đầu thấy buồn trong lòng.
Ngày thứ 2, cậu ngó sang nhà anh nhưng không thấy anh có nhà.
Ngày thứ 3, cậu đi đi lại lại hoài phía ngoài bờ rào để đợi anh ra.
Ngày thứ 4, cậu không chịu được sự trống vắng, thiếu anh nên đã sang bên nhà anh mà gõ cửa, nhưng chẳng thấy anh mở cửa.
Ngày thứ 5, cậu đợi nguyên một ngày phía ngoài cửa nhà anh để xem anh có về hay không, nhưng cũng chẳng thấy.
.....
Đến ngày thứ 7 cậu dường như bấn loạn với tâm tư của mình. Đứng ngoài cửa nhà anh mà đập mạnh...
"Anh...mau về với em...anh nói sẽ không bỏ em mà...tại sao...tại sao ai cũng bỏ em mà đi vậy."
Cậu khóc gục trước nhà anh.
"Anh nói anh sẽ chờ em mà. Anh ơi.... anh về với em đi. Hức hức.... em yêu anh rồi. Tại anh làm em yêu anh rồi. Anh có nghe thấy không hả?"
Anh đứng phía sau cậu mà mỉm cười.
"Chưa nghe gì cả. Em có thể nói lại anh nghe không?"
Cậu quay lại phía sau thấy anh trở về, bên cạnh là một cái túi lớn. Cậu ôm chầm lấy anh.
"Hức...chú đã đi đâu hả?"
"Ủa? Anh có nhắn lại cho em ở giỏ dâu tây rồi mà. Anh nói anh đi công tác một tuần mà. Em không nhận được lời nhắn sao?"
Cậu dụi đầu mấy cái vào ngực anh. Khóc nấc lên vì cảm thấy tủi thân. Anh ôm chặt và xoa khẽ đầu. Một lát sau anh đẩy nhẹ cậu ra và nhìn vào đôi mắt ướt nước của cậu.
"Nãy em nói gì, anh nghe không rõ"
Cậu xấu hổ, lau vội nước mắt.
"Không nói gì cả. Em có nói gì đâu"
"À vậy sao? Vậy chắc anh đi công tác thêm tuần nữa thôi"
Cậu luống cuống và lo lắng.
"Không... em nói...em nói."
Anh mỉm cười nhìn thẳng vào đôi mắt trong veo của cậu mà chờ những lời nói chân thành từ cậu. Cậu đưa khẽ những ngón tay của mình lên má anh.
"Em yêu anh! Cảm ơn anh đã đến bên em"
Cậu rưng rưng nước mắt nhìn anh. Anh không kiềm được lòng mà ôm chặt lấy cậu.
"Đừng khóc, anh xin lỗi đã làm em khóc. Xin lỗi tình yêu của anh"
Cậu ôm anh chặt hơn. Cậu sẽ không bao giờ để vuột mất người này lần nữa đâu.
Trái dâu tây chín đỏ mỏng phía ngoài vườn. Nó đẹp và thấm đượm như tình yêu của anh dành cho cậu.
....The End...

🎉 Bạn đã đọc xong GIỎ DÂU TÂY TÌNH YÊU 🎉
GIỎ DÂU TÂY TÌNH YÊUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ