Naku!Patay ako!Natapunan ko ng mainit ung yeobo ko!
Este
SI ZHANG YIXING!>.<
"Yah!What is this!You freak!"
"Umm,I am sorry for interrupting you!"
"Mwo?You ruined my shirt you fre--"
Tumayo ako paharap sa kanya.I was teary-eyed now.I am very sorry pero galit siya.Tska,dito sila nag-aaral?Pano?Bakit?
Napatigil siya nang pagkagalit.
"Okay.Okay.I am very sorry too but why did you made my shirt wet?It's hot okay!Ughhh"
Ang bait naman pala niya eh!Hay,asawa ko talaga ="""> -------Eh?Ano ba yan Rae!Napahiya ka na oh!Ba't nagd-daydream ka pa?Hay ang bobo mo!
Tas sinabi ko sa kanya
"Just...just......I'LL DO WHATEVER YOU WANT!JUST DON'T BE MAD!"
Omg,hindi ako ganito....Pero kaharap ko oh!Kaharap ko asawa ko na tinapunan ko ng mainit na kape!
"Yah!Jeongmal-yeo?Wae?"-sabi ni....sino kasi yun?Chanyeol?Di ako familiar sa EXO-K okay!Kilala ko lang ang M.
Di ko alam gagawin ko........
"Ahmm.Mianhe oppa,mian.I promise that I'll never do it again."
Pero,pano niya ako naiintindihan?Ay oo nga pala,korean din marunong siya.
"Okay,you will be my slave for the whole month!No excuses,complaints or other things.That way you can repay me."
Huh?Ayoko nga!P-pero......PAGKAKATAON KO NA TO!
"Okay okay."
Pagkatapos nun,nag-kaoon ng klase,kumain,nag ganyan,nag ganito.Di ko alam bat walang nakalam ng nangyari kanina.Weirdong teachers.
Si...si...Paul.Ugh pagkatapos mag-break nakipaglandian agad sa babae niya.P*tek din eh.
Uuwi na ako sa bahay,pagod na ako!Tutal dismissal na.....
Pagkarating ko sa bahay may nakita akong kotse....Kay ano yun...kay....Yixing?
Pano niya nalaman yung bahay ko?Naku,patay nga ako!
Dahan-dahan akong pumasok ng bahay papuntang kwarto para di ako makita nila Mama at Lay.Diba Lay yung stage name ni Yixing?I want Lays!
Alam niyo nangyari?Nakita ako -.-
"Anak!Di mo pala sinabi na may boyfriend ka!Ang gwapo pala!"
Huh?Boyfriend?Pano?Sino?Kelan?Saan?Alam ni mama na naging bf ko si Paul?Di ko naman sina-----ay,si Yixing.Naku,sinungaling din pala ang isang kpop idol.Naku.....
Buti nalang alam ko at alam niyang mag-korean.
"Ah!Yeobo!Eodi neo?Bogoshipeo!"
"Wh-what?Mom!"
Binulong ko sa kanya "Ano yung nangyayari?"
"Abay di ko alam!Basta!Bagay kayo!HAHAHAHAHAAH!"
Mama talaga -.-
"Umm could we talk for a while miss Kim?"
Sabi ni Yixing ng may kasamang grin........Nako nakakatakot siya ah!
Nung pinayagan naman kami lumabas bigla akong naharap kay Yixing.
Ano yung ginagawa niya?Ikikiss niya ba ako?Bakit palapit ng palapit yung mukha niya?Ngeeeek?!
Ahhhhh!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ano kaya gagawin niya?Hahahaha!
Sorry kung pangit,di ako magaling no!
Ughhh.Hahahahaha!
BINABASA MO ANG
Just Love Me!
FanfictionSi Rae,isang fil-kor na gumawa ng malaking malaking pagkakamali sa member ng Exo-M na si Lay,na pinaaral sa school niya.Para makabayad sa pagkakamali niya,susundin niya ang utos ni Lay.Pero magkakadevelopan ba sila?Mamahalin ba niya?O mapapabigay si...