tuyệt sắc thái giám: yêu hậu dụ lãnh hoàng -xk-full 6

828 1 0
                                    

Cử động lần này lấy bối rối Sở Vân Hách cùng Chư Cát Tuyền Ki, ngay tiếp theo hoa mai mẹ chồng cũng đi tới, nhưng cũng là mặt mang nụ cười.

 

"Ai nguyện ý cùng nàng sảo à? Đều là nàng không có sao gây chuyện." Thiên Cơ lão nhân hừ hừ lỗ mũi, tiếng nói vừa dứt, liếc thấy hoa mai mẹ chồng lại muốn sinh giận, vội nói sang chuyện khác, nói: "Này, các ngươi lên núi cầu kiến ta làm cái gì?" Cách lâu như vậy, hắn mới nhớ tới. . . . . .

 

Đoàn Cẩm Sơ cau mày, cái đầu nhỏ tử đi lòng vòng, liền cười híp mắt thong thả ung dung nói: "Này lão gia gia rõ ràng là hư danh nói chơi nha, ta liền nói hắn không được, ta ngày tố nước  danh y đều nhìn không tốt  bệnh, người khác thì có biện pháp sao? Dù sao người luôn có vừa chết, bất quá là sống thêm vài năm ít sống mấy năm chuyện, tướng công, chúng ta xuống núi thôi."

 

"Ngọc tiêu tử tiền bối hãy tìm không tới sao?" Sở Vân Hách lo lắng trùng trùng mà hỏi.

 

Sông còn hà. Sở Vân Hách lập tức ôm quyền nói: "Thiên Cơ tiền bối, ta vợ được bệnh nặng, phiền ngài vì nàng chẩn bệnh, tại hạ mộ Thiên Kình vô cùng cảm kích."

 

"Ta nhàm chán sẽ phải xem bệnh à?" Thiên Cơ lão nhân phiên cá bạch nhãn nhi, hướng trong viện  trên băng đá ngồi xuống không để ý tới người.
tuyệt sắc thái giám: yêu hậu dụ lãnh hoàng -xk-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ