Bà Jeon đứng trước cổng nhà họ Kim. Vì nhà nghèo, không có tiền mua hàng hiệu sang trọng và đắt đỏ nên quần áo bà mặc hôm nay vẫn chỉ là một bộ đồ đơn giản như ngày thường.Dù đã gần tròn tuổi 40 nhưng khuôn mặt của bà rất phúc hậu, có chút gì đó còn lưu giữ giống thời con gái nên trông bà vẫn trẻ đẹp, không khác gì hồi mới tuổi 20. Bên cạnh bà Jeon là một cậu nhóc thiếu niên vừa tròn 16 tuổi, mẹ nào con nấy, người đồn thật không sai.
Em tên Jeon Jungkook, với gương mặt dễ thương, đôi mắt to tròn sáng lấp lánh cùng làn da trắng trẻo đã khiến những người đi đường phải ngoảnh lại nhìn ngắm em đến há hốc cả miệng. Cậu bé nhỏ có ngoại hình nổi bật dù trên người em đang mặc một chiếc thun và quần jean dài cũ màu.
- Mẹ! Sao mẹ có thể bắt con sống chung nhà với người lạ? Con đã bảo không thích rồi mà! - Em tính bỏ về, bà Jeon đã kịp giữ cổ áo của em.
- Không phải người lạ. Sau này mọi người ở đây đều sẽ là gia đình của nhau. Con nên ngoan ngoãn một chút, nhớ đừng làm mẹ xấu hổ khi quyết định đưa con ra mắt nhà bố dượng.
Jungkook không phải là không biết điều. Em tất nhiên hiểu cuộc sống của một góa phụ rất là cực khổ. Từ nhỏ em mồ côi bố, đi học bị bạn bè trêu chọc, nhưng cảm giác còn tình thương của mẹ khiến em thấy tâm hồn mình đã được sưởi ấm phần nào.
Nay mẹ em gặp được một người đàn ông vừa giàu vừa tốt, lại hết lòng yêu thương và có trách nhiệm với gia đình nên em rất mong bà Jeon sẽ nhanh chóng kết hôn, tìm được tấm chồng làm trụ cột cho mình tin tưởng để cuộc sống bà đỡ vất vả, cũng sẽ không phải lo thiếu trước hụt sau về các khoản chi tiêu sinh hoạt và tiền học phí sắp đóng cho năm học mới.
Nhưng đó là chuyện sau khi kết hôn. Còn bây giờ, hai bên vẫn chưa hẹn ngày cưới gả, nghĩa là theo pháp lí mẹ em chỉ mới là nhân tình của ông chủ nhà họ Kim. Đã thành vợ chồng đâu? Sao bà lại bảo em mang cả đồ đạc hành lí dọn vào ở chung với những con người chưa từng quen biết bên trong căn nhà này chứ?
Ngay cái lúc Jungkook đang giằng co giữa các lựa chọn đi về với ở lại cùng bà Jeon thì cánh cổng biệt thự tự động mở cửa. Hai mẹ con giật mình bất ngờ một chút rồi cũng quan sát xung quanh, sau đó chậm rãi bước từng bước đi vào. Vừa mới tiến tới bậc thềm phủ lụa đỏ, Jungkook lại thêm một phen giật thót khi thấy người hầu lẫn vệ sĩ đứng ở hai bên gập lưng 90 độ, cúi đầu cất tiếng chào đón vang to khiến em vội ngại ngùng lịch sự chào lại.
Bên trong căn biệt thự hoành tráng được thiết kế theo kết cấu hoàng gia cổ điển, đáng chú ý với các trang thiết bị và nội thất hiện đại, tiện nghi đầy đủ. Vẻ hào nhoáng của nơi đây hoàn toàn làm mẹ con bà Jeon phải choáng ngợp, nhất là với những người không thuộc tầng lớp cao sang thì lần đầu được đặt chân đến biệt thự to lớn nghe cứ như đang mơ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook] Just Let Me Love You
Fiksi PenggemarHắn là anh trai không cùng huyết thống của em, một người anh trai thông minh, tàn nhẫn, lạnh lùng, nhưng hắn lại yêu em vô cùng. Anh là một con người ấm áp, hòa đồng. Mỗi khi em gặp khó khăn anh đều xuất hiện giúp đỡ. Tuy nhiên, anh nhận ra anh cũng...