Versace Everywhere Part 5

6 1 0
                                    


As time passes by my feelings for him/her grow deeper and deeper. Umabot na sa puntong nag-versace kami everywhere. Kashie ganito ire, ang lakas tlga ng kiliti ko kht saang part mo ako sundutin grabe na ang feedback ng aking katawan kumbaga maggigime-gime na akes! Nagversace kami ni Zeke sa floor "versace on the floor🎤" sa table at mapa-upuan man yan Anggapoy patawad to lac! Nagversace kami inside the classroom, sa labas, sa stage kulang nlng libutin nmn ang buong campus pra magperform ng versace eh At ito pa kapag uwian na syempre lalabas kami sa gate malamang...versace again and again. Kaht naiinis na ko totally wla akong magawa! Hindi ko magamit pagkawar-freak ko sa kanya huhu, kung sa debate lng yan talong-talo na ako...hindi ako maka-rebutt pagdating sa kanya just go with the flow ang lola nyo. I let him tickled me because that was what could make him happy that flaws of mine. He also made me happy...his touch...his warmth embrace kac binaback-hug nya akel sa tuwing dedepensa na me at saka isa pa sa palayan "versace in the rice field" alam nyo ba yung pathway doon na may palayan basta yung papunta kla lola eiii. At kht na pinagtatawanan na kami ng ibang people go parin ravaaan lang! At even nayuyurakan na ang aking dignity kac kulang nlng maglupasay ako sa sahig due to my extreme kiliti it's gwaenchana(ok).

C...U...T... O...F...F...

Chapter 6 will be posted soon.

Keep following guys! Labyow muahh! 

Nga pla may video ako ng versace everywhere nla but sad to say I cannot show you guys coz' it is rated SPG😏. Just imagine nlng😅  

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 12, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

I'm in love with a Vokler💛😅Where stories live. Discover now