Hôm nay là một buổi sáng bình thường, ko trăng ko sao ko một tiếng chim hót. Bỗng từ đâu có một tiếng hét thất thanh vang lên.
JM: CON MẮM KIA DẬY CHƯA HẢ?!!!
Park Jimin - 19t
Có thể gọi là MinMin. Con gái độc nhất vô nhị của Park gia quyền lực thứ 2 TG. Nhị tỉ của bang Wild Wolf ( đứng thứ 1 trong thế giới ngầm). Xinh ơi là xinh. Tính tình: lạnh lùng với người khác, nhây lầy với người thân. Tuy là nhị tỉ nhưng ác gấp đôi đại tỉ. Ghét đàn ông. Bạn thân: ???
JK: Ưm... Này con kia! Phòng tao ko phải phòng luyện thanh cho mày hét! OK?!!! Cút ra để tao ngủ! ( ném gối)
Jeon Jungkook - 19t
Có thể gọi là Kookie. Rất đẹp và dễ thương. Bảo bối của Jeon gia quyền lực thứ 1 TG. Đại tỉ bang Wild Wolf. Tính tình: giống JM. Bạn thân: JM.
JM: ( Nóng máu) Yah... Con mất nết! Mày biết mấy giờ rồi ko hả? 7h kém 15' rồi đó. Dậy ngay! Tao ko muốn đi học muộn vào ngày đầu tiên.
JK: Học học học... Lúc nào cũng phải học. Mày có biết đây là trường thứ 30 tụi mình phải chuyển đến ko hả? Thực sự tao mệt lắm rồi đấy!
JM: Ko phải tại mày bày trò đốt trường hay sao?! Giờ lại nằm đây than vãn! Dậy!!!
( Halen: Ghê chưa?! Đốt trường lun.
JM: Mày là...?
Halen : Tác giả... :))) À nhon mọi người)
JK: Tao dậy rồi đây, khỏi làu bàu ( vào VSCN)
JM: Cho 10'...
JK: Ừa... ( ngáp)
Xong 2 cô đi cũng nhau đến trường bằng chiếc siêu xe chỉ có 1 trên TG
Tại trường Big Hit
Một chiếc xe ôtô xuất hiện trước sân trường. Bước ra là 2 chàng trai với khuôn mặt đẹp như tượng, thần thái lạnh lùng, làm chết mê chết mệt hàng trăm cô gái.
NS*1 ( nữ sinh): Oppa Taehyung...
NS*2: Yoongi oppa, sa rang hê
NS1( nam sinh): Họ có gì mà bọn mày thích dữ vậy?
NS*3: Có nhiều thứ mà mày ko có... Cho nên đừng hỏi.
.............
TH ( Taehyung): IM LẶNG!!! (hét)
Kim Taehyung - 19t
Thiếu gia của Kim gia quyền lực = Jeon gia, đại bang của bang Kill everyone đứng thứ 2 trong thế giới ngầm. Có một sắc đẹp khiến bao cô gái rụng trứng. Tính tình: Lạnh như cái cột điện, ghét con gái, chưa cười với ai bao giờ, giết người ko nương tay.
YG ( Yoongi): BIẾN!!!
Min Yoongi - 19t
Con của Jeon gia, cũng là đại bang của Kill everyone. Chỉ một chữ để miêu tả: " Đẹp ". Da trắng hơn cả con gái. Tính tình: i hệt TH. Thường đc gọi là cục đá, từng bị lừa dối nên rất rất rất ghét con gái ( bánh bèo).
Sau 2 tiếng hét đó, đám đông sợ hãi tản đi, ko ai dám ở lại. Nhưng chưa đc bao lâu thì những tiếng xôn xao, bình luận lại dần xuất hiện. Vì lại có một chiếc ô tô nữa đỗ trước cổng trường.
TH: Sao lại ồn nữa vậy?! ( đang đi thì quay lại)
SG: Chắc lại có học sinh mới đến... Là con gái thì phải...
TH: Chỉ là bánh bèo... Con gái nào chẳng giống nhau... Đi thôi...
Bước ra từ chiếc xe ô tô đó là 2 cô gái, mặt ko một tí phấn, đạp tựa thiên thần nhưng mang thần thái ác quỷ ( là lạnh lùng í ). Họ là JK và JM. Tiếng hò hét ngày một to.
NS1: Wow!!! Thiên thần xuống trần hay sao mà đẹp vậy...
NS2: Một trong 2 em ấy phải là của tao. SA RANG HÊ ( hét)
NS3: Mày im đi! Họ là của tao!!!
NS*1: Chỉ là mấy đứa bánh bèo thôi mà! Có nhất thiết phải hò hét ko?!!
NS4: Mày ko thích chiếc siêu xe mà họ đi à? Chắc ko tầm thường đâu
NS*2: Kệ!!!
Hai cô ko quan tâm mà tiến thẳng lên phòng hiệu trưởng nhận lớp... Mọi chuyện sẽ như thế nào, mọi người hãy đón xem tập sau nhé!!!
Halen tạm biệt mấy thím:))
BẠN ĐANG ĐỌC
/Vkook+Sumin/Đại tỉ + Đại bang = ?
RandomLà một câu chuyện tình yêu giữa các đại tỉ và đại bang - những người độc ác ko ai sánh bằng.