Stole My Heart
written by: BatangRayter (Ann Cabia)
Prolouge :
"Ang LOVE parang SIGARILYO bakit pa naimbento kung sakit lang ang epekto.
LOve is Blind ...
LOve is in the air..
Love is Everywhere..
Isang salita pero napakadaming kahulugan para sa iba. Ikaw alam mo ba yang salitang yan?
Im sure alam mo pero the real question is . Have you been inlove?
if not tsss. you miss half of your life...(pero syempre joke lang ^_^ ako nga di ko pa naramdaman yan eh.) kidding aside kung hindi pa nga ..good cause you have all the chances to find and know the right one for you.
pero for me ..
Noon! naniniwala ako na bkit pa naimbento yang LOVE na yan kung puro sakit lang ang dulot sayo.
Opps! ndi po ako bitter ha. NOON lang yun pero ngayon kinain ko lahat yan. Nabussog nga ako eh. (corny ko na peace ^_^V)
But theres the one who made me feel that to love and being loved is worth having for. Hes the reason for my smile na akala ko di ko na magagawa coz ive been alone for so many years waiting for my mom to came back .. but realization came to me and made me feel that she will never coming back …
Teka, maya na nga drama. Manhid na nga deba?? Haha.dejoke. Maya na ko kwento more about my emo side.
But UNTIL HE CAME TO MY LIFE.
he's my pain-reliever, my clown,my apple to my pie, straw to my berry ,my knight in shining armor and My First Love.. but shhh!!! -.- but thats a secret ha??
Mga Close Friends ko lang nkakaalam nun eh. pero i trust you naman kaya okay Lang.. (^_^V)
OhWayt! i notice ang daldal ko na prolouge pa lang.
Hahah. churi.churi.. ^_^V
So sge na nga ill start na nga . Bka naiinip ka ng makikila Siya..
Pero pagnakilala nyo na sya wag nyo siyang aagawin sakin ha. (papatayin kita! HAHA.dejoke di ko pa feel maging murderer no :p)
Enjoy reading ! [^_^]
['A/N:BR<33']
Vote at Comment nyo nalang si author.If di nyo ngstuhan its okay but plss.comment in a nice way naman po! ANY,nobody's perfect right so, no mean comments guys Hihi .
Thanks Guys IloveyouALAT. :*
BINABASA MO ANG
YOU STOLE MY HEART
Teen FictionLove is an inspiration yung tipong isa siya sa mga dahilan ng pagpasok mo sa skwelahan.. yung sa loob ng ilang taon minamasdan mo lamang siya sa malayo. Pero dumating nalang ang araw na nagkakilala kayo at nalaman nyong opposite ang bawat ugali nyo...