Chapter 3..The who???

604 7 0
                                    

Akina's POV...

Andito kami ngayon nila Courtney at Shanell sa isang Ice Cream Parlor..

This is the nearest Ice cream parlor here in school..

Actually nagcut kami ng class..

Minsan lang naman ehh..and isa pa wala naman kaming masiadong gagawn dhl may meeting ang ibang teacher namin..

"Hey!! you two ..what flavor of Ice Cream you want to eat?" tanong sa amin ni Courtney..

hmm ano nga ba??

sawa na ako sa cookies and cream..

"ahm ako vanilla flavor na lang but sure na maraming sprinkles and other toppings na masarap kaw na bahalang pumili ok" sagot ko sknya..

"ako naman the ussual na lang kaw na din bahala sa toppings" sagot namn ni Shanell

nag ok sign naman si Courtney then nagpunta na sa counter..

.

.ganito kami palagi kapag nabobored or naiinis..naghhang out sometimes kahit may pasok but we sure that we are also taking good care of our studies..

.

.bumalik na si Courtney pero wala pa din ung order namin..sabi niya iseserve nalang sa amin..

.nakikinig lang ako ng music sa phone ko when suddenly Shanell speaks..

.

.

"So those three guys are really famous huh" sabi niya sa aming dalawa ni Courtney

binigyan naman namin siya ng look na ' who the hell are you talking about'

"huh why the two of you so clueless duh " sabi pa niya sa amin with matching facial expression and hand gesture..

"excuse malay ba namn kung sino tinutukoy mo bigla bigla ka nlng jan magsasabi na 'so those three guys are really famous huh'.. theres a lot of famous guy here ok.."

"oo nga tama si Aki..duh and who the hell are those three guys?" sambit naman ni Courtney si Shanell naman nakatingin lang sa aming dalawa..

after that magsasalita na sana si Shanell pero biglang dumating yung inorder namin..

"here's your order pretty ladies" sabay abot niya nung inorder namin then he winks at me..

huh as if i care tsk..then i eat my ice cream yummy

it makes me feel comfortable anytime

"ok stop that..well gaya dpt ng sasabihin ko ang tinutukoy na three guys ay yung naka bungguan natin kanina sa school" 

napatigil ako sa pagkain ng ice cream ganun din si Courtney..

naibaba ko bigla yung ice cream ko sa table..

"what!! those guys are famous why??!! because they have a look like a PRINCE hah!!" sigaw ko sa dalawa

"hey!! calm down ok..look pinagtitinginan na nila tayo" awat sa akin ni Courtney..

si Shanell naman napabuntonghininga na lang..

"Look Aki nagresearch ako about sakanila and you know what hindi lang sila sikat dahil meron silang mala prinsipe na itstsura but hayyy i think kayo na lang tumingin na dalawa.."

then iniharap niya sa amin yung laptop..

ok sabay naming binasa ni Courtney ang mga nakalagay

.

.

 O.O<- - - -  ganyan kinalabasan ng muka namin ni Courtney pagkatapos magbasa..

.

.

what the totoo ba yung mga nabasa ko..??? paanong ganun sila kayayaman..

ok gusto ko sanang banggitin mga nabasa ko but its too long para imention pa..

" oh mga teh mga bibig niyo pakisara baka pasukan ng langaw.." sabi niya sa amin sabay tumawa..

sinara ko agad bibig ko..

"gaga!! walang langaw dito noh..hindi lang talaga ako makapaniwala na arrrrrgghh how come na ganon sila kayayaman.." inis kong sabi sakanila

"oo nga..actually hindi sa pagmmayabang but alam nating may kaya dn nmn tayo sa buhay but what the hell is that information we read a while ago parang hindi totoo nakakamangha right.." sabi ni Courtneyn sa amin

totoo naman i was amaze..sa mga nakasulat sa information but I remember something about that guy..

I mean Prince Kyle Valderama.. para bang i know him already..

hmm ang weird hah..

"well girls eto lang masasabi ko those guys are deffinitely a CASANOVA except Prince Dylan Faustino siya lang ang walang masiadong information na nakalagay.." Shanell said

hindi na lang kami nagsalita ni Courtney..

.

.

.

tsk..whatever i don't even care about them..CASANOVA hah sigurado ako marami yang papaiyakin na babae..

hayy kawawang mga babae..

.

.

.

SISIGURADUHIN KO HINDI AKO MAGKAKAGUSTO SAYO PRINCE KYLE VALDERAMA!!!

i said to myself..

================================================

tagal di nakapag-update busy this past few days midterm..

lame update sorry

_voiceless_

I'm Inlove with a Casanova?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon