KẺ MÙ NGƯỜI CÂM

974 101 33
                                    

Hắn là một người mù!

Đúng vậy, hắn đã trở thành một người mù kể từ khi hắn 25 tuổi!

Hắn vốn là chủ tịch của một tập đoàn tài chính khổng lồ được kế thừa từ gia tộc họ Kim- một đại gia tộc quyền lực của Đại Hàn Dân Quốc.

Ngày hắn ngồi lên chiếc ghế tối cao của tập đoàn Kim thị khi chỉ vừa tròn 20 tuổi, cả đất nước đã réo gọi cái tên Kim Taehyung suốt một tuần lễ. Suốt 5 năm mang danh chủ tịch Kim thị, Kim Taehyung đã có tất cả mọi thứ mà bất cứ người đàn ông nào cũng mơ ước: tiền tài, danh vọng, địa vị. Thế nhưng không ai biết được, để đổi lại những thứ đó, Kim Taehyung phải chấp nhận đánh đổi một thứ, đó chính là tính mạng của bản thân!

Ngày mà báo chí đưa tin xe hơi của chủ tịch Kim thị gặp tai nạn nghiêm trọng trên đường phố Insadong cũng chính là ngày mà Kim Taehyung không còn được nhìn thấy ánh sáng. Chính hành động ghê tởm của những kẻ đối đầu đã hại một người đàn ông hoàn kim trở thành một kẻ tật nguyền, đôi mắt vĩnh viễn mất đi ánh sáng và đôi chân cũng bị di chứng phải gắn liền với chiếc xe lăn đến cuối đời.

Những tưởng rằng sự cố ấy sẽ khiến cho Kim Taehyung suy sụp và buông xuôi tất cả, nhưng không hề! Bản lĩnh chính là một thứ bản năng cuồn cuộn chảy trong từng thớ thịt của con người mang tên Kim Taehyung, hắn ta không phải là một người dễ dàng bỏ cuộc. Tuy hắn không còn trực tiếp xuất hiện ở Kim thị, nhưng tất cả những công việc quan trọng hắn vẫn là người quyết định và xử lí, hoàn toàn không khác gì trước kia, chỉ khác một điều là hiện tại, bên cạnh hắn đã xuất hiện thêm một người vệ sĩ!

Kim Taehyung của trước kia chính xác là một kẻ kiêu ngạo! Dù đã được cảnh báo rất nhiều lần rằng những gì hắn đang có chính là miếng mồi ngon của những thế lực thù địch và họ có thể làm hại hắn bất cứ lúc nào, thế nhưng hắn cũng chỉ nghe rồi mỉm cười bỏ qua. Cho đến khi đôi mắt chỉ còn là một vật trang trí, hắn mới tạm thời buông bỏ cái tôi và sự kiêu hãnh của một kẻ thống trị mà chấp nhận để một người khác bảo vệ cho mình, nhưng hắn vẫn có một điều kiện

Ba tiếng gõ cửa vang lên, một người đàn ông lớn tuổi nhẹ nhàng đi vào

- " Dạ, cậu cho gọi tôi!"- Choi quản gia chính là người đã nhìn hắn từ lúc vừa lọt lòng đến lớn, cho đến khi hắn tiếp quản sản nghiệp Kim gia sau khi ông bà Kim đột ngột qua đời thì Choi quản gia cũng là người đi theo giúp đỡ hắn. Kể từ ngày hắn trở thành người tàn phế, Choi quản gia cũng là người duy nhất đã ở bên cạnh chăm lo cho hắn, cùng hắn trò chuyện, giúp hắn giảm bớt nhàm chán trong chính căn nhà của mình. Đối với hắn, Choi quản gia chính là gia đình thứ hai mà hắn có.

Kim Taehyung như thường lệ lại ngồi bên bệ cửa sổ xoay mặt ra bên ngoài, nghe tiếng Choi quản gia vang lên sau lưng, hắn liền nói

- " Cũng đã 5 năm rồi nhỉ?? Tôi xin lỗi vì đã khiến ông phải khổ cực như thế suốt 5 năm, đã đến lúc Choi quản gia phải có một người giúp đỡ rồi"- Taehyung không xoay lại, chỉ là nhàn nhạt nói một câu không rõ mục đích làm Choi quản gia phải ngước mặt nhìn

- " Cậu nói thế... là ý gì??"

- " Tôi chấp nhận thỉnh cầu của ông, tôi sẽ tìm một người vệ sĩ!"

[VKook] Oneshot- KẺ MÙ NGƯỜI CÂMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ