cfs #1933
xin được phốt cậu goldencloset và tinyjimin :)
mặt thì rõ đẹp trai,ăn học trường có tiếng chứ cũng không phải đùa.gia đình cũng thuộc dạng ra giáo mà ăn nói như người chợ búa :)
mấy người nghĩ trang cá nhân của taehyung là chợ hải sản hay gì :)? phang tục,chửi nhau hay muốn đánh nhau gì thì tự inbox nhay hoặc hẹn nhau đi :) chửi nhau trong wall anh ý bẩn hết wall người ta :) đẹp nhưng nhân cách chó tha hay gì :)
6,3k like
biuthichimteo công nhận :) lần trước mình vô like ảnh cho anh ý thấy tụi nó chửi nhau :) vô học vc :)
➡️ kookie97 ăn nói cho cẩn thận vào không chim teo tiếp đấy :)
➡️ minmin mấy con thảo mike loại mày anh tao đéo thèm chấp :)
➡️ taetae đồng quan điểm với chủ cmt
goldencloset ủa tụi tao chửi bậy thì thằng bố con mẹ mày mất việc à ? :D
tinyjimin dăm ba cái con harem nhà bên :)
goldencloset hóa ra tao tăng flow với điện thoại kêu ting ting giật tung lồn về vụ này :)
goldencloset nào con cfs lộ mặt ra đây nói chuyện với tao đi nào :) núp bóng cfs đéo vui nha :)
tinyjimin tụi tao nhìn mặt nhau chán rồi hẹn nhau làm lồn gì :D? hẹn nhau ra quẩy vinahouse à :D?
potatotảobiển địt mẹ bớt kéo anti cho anh tao nha con đĩ lồn :)
kkkfff tôi nhớ không nhầm taehyung cũng chửi thề mà nhỉ 🤔
taebwiv trả tiền cameo cho anh mình cái bạn ơi :)
kookku chụp ảnh cho thôi cũng bị phốt :) lạ loèn :)
jiminpark tớ lại phang gạch ống chết con đĩ mẹ bạn giờ :)
marco4567 tao lại địt con mẹ mày giờ :)
đụnaiđụbò bố đái lên dòng họ nhà mày :)
tải thêm bình luận
YOU ARE READING
taeguk | crush and his girl friend
Short Storykhi jungkook biết được crush đã có girl friend :D