Min : anh đồng ý làm bạn trai em nhé ! ( chìa hộp quà )
Kook : đã bảo bao nhiêu lần rồi ! Anh không đồng ý đâu , đừng tặng quà hay tỏ tình anh nữa ! ( nói xong bỏ đi )
Min : haizzz...lần thứ 98 ! Thất bại ! ( cô lấy cuốn sổ nhỏ ra gạch một cái rồi thở dài )
************Park Jimin là một cô bé rất dễ thương , hiền lành , tốt bụng bỗng một ngày tiếng sét ái tình đã đánh trúng tim cậu ! Một chàng trai cao to , khuôn mặt V-line vừa nam tính vừa có chút gì đó dễ thương ! Từ ngày cô gặp anh , cô đã liên tục tỏ tình anh và đương nhiên toàn bị anh từ chối !
(Sr mấy chế tôi lười tìm hình quá nên chọn đại hình này ;"3)
Jeon JungKook là một chàng trai thành đạt , lạnh lùng , ít nói , rất được nhiều người ngưỡng mộ lẫn ganh tị , mẫu người của bao cô gái ! Bỗng một ngày anh đến tiệm caffe khá nổi tiếng thì vô tình đụng trúng cô ( Min ) thế là từ ngày hôm đó anh đã được cô tỏ tình nhưng đều từ chối tất !
***************
Vào một ngày như mọi ngày , cô vẫn trông chờ anh đến để tỏ tình , cô đợi mãi vẫn không thấy anh đâu liền có một chút buồn buồn trong lòng ! Cô đang lau dọn bàn để chuẩn bị mở cửa thì anh đến , anh nhìn cô , cô nhìn anh rồi đỏ mặt chạy đi vào trong ! Anh khó hiểu nhìn cô nhưng cũng vào chỗ ngồi , cô bước ra với một cái menu và cuốn sổ ! Ngại ngùng đi lại ...Min : anh...anh..muốn..uống..gì..ạ !? ( đưa menu lên bàn và hỏi )
Kook : cho anh như mọi ngày ! ( nhìn cô nói )
Min : dạ vâng ! ( cầm menu rồi chạy một mạch vào trong ) aishh...bị sao vậy chứ ! Sao mà tim mình đập nhanh vậy ! ( đưa tay lên sờ tim )Cô pha một ly cà phê sữa nóng ! Rồi bưng ra cho anh , anh nhẹ nhàng thưởng thức ly cà phê đó ! Quả thật hương vị vẫn ngon như ngày nào , cô đứng một góc khuất nhìn anh , rồi tay cầm hộp quà hình trái tim rồi nói nhỏ...
Min : lần này sẽ được ! Cố lên ( gật đầu rồi hít hà thật sâu )
Cô bước lại chỗ anh và đưa hộp quà ra nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KookMin/Oneshot/He] lời tỏ tình thứ 100 !!!
RomanceAhihi ahaha :)))) Tác giả : Mắm Ruốc