title: yuna is mono
casting: pak jimin × choi yuna
author: chau
note: lowercase
status: hoàn √
~❤~
mùa xuân nào rồi cũng hết đào,mùa hạ nào rồi cũng hết nóng,mùa thu nào rồi cũng hết lá,mùa đông nào rồi cũng hết lạnh và tình yêu nào cũng sẽ hết yêu, chỉ quan trọng rằng 2 người có thể níu giữ? 2 người có còn thương nhau?
park jimin và choi yuna yêu nhau được 2 năm. những lúc đầu mới yêu gã luôn nói lời mật ngọt với em, hằng ngày hỏi han.
khi 2 người cãi nhau thì gã sẽ luôn là người nhận sai mặc dù người sai không phải gã.
yuna hạnh phúc khi ở bên jimin, jimin mở miệng ra cứ một là yuna, hai là choi yuna.
gã luôn nói rằng, yuna là duy nhất. còn yuna chẳng cần biết đúng sai mà cứ đâm đầu vào mà yêu gã, mà em không biết rằng trước mắt là bao nhiêu chông gai.
và tháng sau gã dẫn em về nhà ra mắt, ba mẹ gã nói em không có gia thế, gia đình họ chỉ có một người con là gã, thì gã phải lấy người xứng đáng với gia thế của gia đình gã.
yuna là cô gái đi học bằng ý chí kiên cường, bằng học bổng, bằng nguồn năng lượng mang tên park jimin.
sau hôm đó, em khóc rất nhiều, em nói với gã rằng em có ý định từ bỏ gã, để gã có thể quen một người xứng với gã hơn em. jimin nói yuna ngốc, jimin nói rằng yuna là duy nhất...
vài ngày sau đó, có người con gái đến kiếm gã, nói gã là người yêu của cô ta, em nói lại cho jimin nghe nhưng gã lại nói rằng " họ chỉ làm phiền anh thôi, anh không bận tâm vì yuna là duy nhất"
đến ngày kỉ niệm 3 năm ta quen nhau, gã không đến chỗ hẹn. ngày kỉ niệm cũng là ngày nằm trong tháng 12, vì vậy ngoài trời lạnh buốt. tấm thân nhỏ bé đứng ngoài sông hàn đợi gã, bỗng nhiên trước mắt em là màu tối mờ.
mở mắt ra, mùi thuốc xộc thẳng vào mũi em. tấm thân gầy gò trong bộ đồ bệnh nhân, đã vậy mặt mày còn xanh xao, cái mũi cứ sụt sịt vì bị cảm.
em đây! rồi gã ở đâu? đáng lẽ jimin phải là người đầu tiên yuna nhìn thấy khi tỉnh lại chứ? nhưng thay thế vào đó là cô y tá có khuôn mặt hiền hậu. bỗng cô y tá lên tiếng: " tôi gọi cho người nhà của cô rồi, nhưng họ nói họ bận, không đến được" , em ấp úng hỏi lại : " chị gọi ai vậy ạ?" cầu trời cho không phải là jimin, " tôi không rõ, nhưng trong máy ghi là 'jiminie' hay sao ấy?" , là gã thật đấy, là gã đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
minyu-yuna is mono
Fanficmono trong hóa học còn được gọi là 1, mà 1 là duy nhất, 1 là chữ số không cần ghi. vậy đối với jimin thì yuna là duy nhất hay là người con gái không cần khắc tên vào tim?