Secretly Inlove[One short story]

67 1 0
                                    

Secretly Inlove[One short story]

 mahal kita !! pero hanggang tingin na lang yata ako T________T

by : MissUnperfect020 :))

ako nga pala si Nam mendoza 4th year student sa ****** academy isang masayahin,maligalig marunong makisama mapa babae o lalake bakla o tomboy ..haha ako na FRIENDLY !! haha.. anyway lets begin ..haha choes..

--

haisst buhay nga naman ...nakakasawa ng mabuhay ..gustu ko ng mamatay !!joke lan :>> 

pero sa totoo lang gustu ko na talaga ..kasi naman sa bawat araw na nagdadaan saken siya at siya pa din ang nasa isip ko .."kelan ka nga ba mawawala sa isip ko " nasabi ko na lang sa hangin ..

kasi hanggang nakikita kita kasama siya ..sobrang sakit feeling ko madudurog puso ko sa twing dadaan ka sa harap ko kaakbay ng taong mahal mo ..feeling ko any time magcocollapse ako ..

sa twing hindi mo ako napapansin kasi lagi siyang nasa tabi mo at lagi ka din nasa tabi niya pano mo nga naman ako mapapansin ?

hanggang tingin na lang ba talaga ako sayo ?

hanggang nakaw na lang ba ako ng sulyap sayo ..??

hanggang kelan kaya ako mag tya-tyaga kakahintay sayo ?

haissttt...

"hoy tulala ka nanaman dyan .." nagutla naman daw ako sa  friend ko na si ashley ..

ay nakalimutan ko pala sabihin kung nasaan ako ..nasa school nga pala ako pasukan na ulit kasi kaya ako nagdradrama eh baka kasi makita ko nanaman 'ULIT'siya eh ..

"sorry naman daw.."

"iniisip mu nanaman ba siya ?"

"may pagbabago pa ba ?"

"hayst nako ang dami pa dyan iba wag kang magistick sakanya .."

"meron nga hindi ko naman sila gusto .."

nakwento ko na din kay ashley na may gusto ako sakanya matagal na ko na din naman siyang naging classmate since first year classmate na kame..kaya naging magbestfriend na din kame..kaya lahat na bawat sakit at saya alam niya ..

"ay ewan ko sayo halika na nga baka malate pa tayo .."

"oo na masyado ka kasing excited eh .."

"aba balita ko may gwapo tayong classmate nuh .."

"haist nako bastagwapo ang bilis moh ."

"hehe syempre parang ikaw lang nuh ..halika na nga.."

pagkasabi niya  nun hilahin ba naman ako ..sa hallway ng school papunta sa room namen ..

**BOOGSHH**

"ARAY !! " wahh ang sakit nun may nabangga ako ..si ashley kasi hila ng hila eh ayan meron tuloy akong nabunggo ..ang saket nuh ..

"miss ok ka lang ba ?"

"sa tingin mo okay ako .." hindi ko pa nakikita yung itsura niya pero alam kung lalaki siya pinapagpagan ko kasi yung palda ko eh ..eto naman si ashley ayaw ako tulungan bat ba ayaw nitong magsalita..

"sorry huh .." 

"anu pang maga--.."

0___0

siya ba yun ? 

(blinked)(blinked)bat hindi ko siya nabosehan ..

haist nako naman sa lahat ba naman ng pwedeng mabunggo ko siya pa ?asar ...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Secretly Inlove[One short story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon