Quán bar nào đó trong phòng, cái này thị trấn quán bar lão bản đang cùng ta mặt đối mặt ngồi, tiến hành dơ bẩn giao dịch.
“Khoa trát đặc, hảo hài tử, giúp ta đem cái này đưa đến cách vách thị trấn quán bar như thế nào?” Nam nhân đem một cái màu đen vali xách tay phóng tới trên bàn hướng ta bên này đẩy đẩy, dùng chờ mong ánh mắt nhìn ta.
Ta trầm ngâm một chút, tưởng ngươi không thể làm ta đi đưa ta liền đi đưa, ta đây chẳng phải là thật mất mặt.
“Ba ngày chanh nước.” Ước chừng là bị ta thâm trầm ánh mắt chinh phục, nam nhân so cái tam thủ thế.
“Ngươi cho rằng như vậy là có thể hối lộ ta sao? Ta sẽ không cứ như vậy khuất phục.” Ta dùng ta trời sinh tự mang u buồn mặt nghiêm túc nhìn hắn, giơ lên một bàn tay dựng thẳng lên bốn căn ngón tay, “Thế nào cũng đến bốn ngày.”
“……” Nam nhân trầm mặc một lát, muốn nói lại thôi, cuối cùng cúi đầu đỡ trán, “Hảo, bốn ngày.”
Ta không chút nghĩ ngợi nhắc tới cái rương liền đi.
Lại không đi vạn nhất hắn đổi ý làm sao bây giờ?
Tuy nói là cách vách thị trấn, nhưng cũng vẫn là có đoạn khoảng cách, đi đường đến kia đều đến vài tiếng đồng hồ, vì thế ta kêu xe ngựa, rốt cuộc ở một giờ sau đến cách vách thị trấn.
Kia vali xách tay là hình chữ nhật, so với ta nửa cái người đều phải cao, đi ở trên đường đặc biệt thấy được.
‘ phanh ’ một tiếng súng tiếng vang lên, trên đường phố thanh âm tất cả đều không có, tiếp theo là vài thanh thương (súng) vang lên, trên đường phố mọi người mới như là phản ứng lại đây giống nhau thét chói tai mà chạy, cửa sổ đại môn phanh phanh tất cả đều đóng lại.
Không trong chốc lát trên đường phố chỉ còn lại có ta một người xách theo cái đại cái rương đứng ở nơi đó, rất là đột ngột, thoạt nhìn ngốc hề hề.Trấn nhỏ này thoạt nhìn không quá hoà bình a, lòng ta tưởng, vẫn là nhà mình thị trấn hảo, đoàn người tất cả đều thành thành thật thật.
Tưởng là như vậy tưởng, dưới chân bước chân một khắc cũng không có đình về phía trước đi đến, ta một bên dùng dư quang nhìn về phía bốn phía tìm kiếm cái gọi là quán bar, một bên dùng lỗ tai cẩn thận nghe chung quanh thanh âm.
Kia tiếng súng rất lớn, nghe tới liền ở phụ cận bộ dáng, rốt cuộc ở phía trước cách đó không xa ta thấy được tiếng súng nơi khởi nguyên.
Một đống ăn mặc màu đen tây trang vừa thấy chính là Mafia người trình một vòng vây, không biết ở vây quanh ai.Hơn nữa, xuyên thấu qua trong đám người khe hở, ta có thể nhìn đến trên mặt đất những cái đó vết máu.
Tuy rằng không biết những cái đó Mafia ở vây quanh ai, nhưng một khi Mafia nổ súng, liền đại biểu phải có bình dân chịu khổ, loại này thời điểm bị thương thường thường là vô tội bình dân nhóm.
Ta không chút nghĩ ngợi đem cái rương vứt trên mặt đất, triều bên kia đi đến, không có riêng che dấu ý nghĩ của chính mình, cho nên bọn họ thực mau liền phát hiện ta.
“Uy! Ngươi là ai?” Trong đó một người nam nhân cầm thương (súng) đối với ta, ngữ khí hung ác.
Ta tháo xuống mũ hướng phía sau tùy tay một ném,, nhậm lửa đỏ sợi tóc phi dương, trên mặt trời sinh tự mang u buồn biểu tình càng thêm u buồn, ngữ khí mang theo ti hoài niệm: “Đã lâu không ai lấy thương (súng) chỉ quá ta.”
Thượng một lần bị người lấy thương (súng) chỉ vào là đến đây lúc nào? Nhớ không rõ, dù sao người nọ đã bị ta đem đầu ấn trong đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng ] ta Simon hôm nay muốn đánh bạo bọn họ đầu chó
FanfictionTác giả: Khổ Bức Thiếu Niên Simon · khoa trát đặc, Simon một đời, so với lấy ' bao dung hết thảy đại không ' thành danh Bành cách liệt một đời, hắn nổi tiếng nhất là -- đánh chó đầu "......" Simon một đời nheo lại đôi mắt, nhìn trước mặt khiêu khích...