#3

1.2K 136 9
                                    

"thật sự không thích! huhu sao mẹ cứ bắt con phải đi nhà trẻ vậy, con không đi. không đi đâu!" cô bé jennie oà khóc, mắt mũi tèm lem nước, rơi lã chã xuống bộ đồng phục.

"kim jennie! đi học là đi học, đừng có mà ăn vạ với mẹ!" mẹ kim bé nổi cáu, tay cầm cán chổi đe doạ ai đó đang hướng mắt cún con cầu xin bố.

"anh cũng đừng vì cái trò này mà cho nó nghỉ học!" mắt liếc xéo chồng mình, mẹ kim bé đang  giận thật rồi!

"jen ngoan jen ngoan, con gái à nghe lời bố mẹ nhé!" bố kim bé thoáng chốc sợ hãi, đưa tay lau mồ hôi trên trán.

"con.không.đi!" jennie nghe vậy càng không chịu, liền lăn lộn trên sàn nhà, tay này kéo quần bố, tay kia kéo váy mẹ. nhất quyết không chịu khuất phục.

"JENNIE!" mẹ kim bé gầm lên, tiếng vang long trời lở đất, hệt như con khủng long mà taehyung cho bé xem hôm trước. nhưng chỉ là suy nghĩ của bé thôi nha, vì bố kim bé đang hoảng loạn rồi!

"ding dong"

tiếng chuông cửa vang lên từng hồi, dường như mẹ kim bé đã thay đổi thành một con người hoàn toàn khác vậy. mẹ lập tức nở nụ cười tươi rồi thong dong bước ra phía cửa nhà.

"ra đây, ra đây!"

bố kim bé thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng thì vợ mình đã hạ hoả rồi! còn jennie cũng im bặt, lấy tay dụi dụi mắt trong khi kéo tay bố giật giật. ý là: con không cần đi nữa đúng không?

bố kim bé lại phiền não mà thở dài, cúi xuống nhìn con gái cưng của mình mà lắc đầu ảo não: bố xin lỗi.

"cháu chào cô ạ."

"taehyung à! mới sáng sớm mà cháu đã đến rồi sao? vào đi vào đi, tiện thể đưa jennie đi học hộ cô chú luôn nhé!" mẹ kim bé có vẻ thật sự mừng rỡ khi nhìn thấy cậu, liền dắt jennie ra trước cửa nhà.

jennie lén liếc nhìn bố mình, rồi phũ phàng nhận ra không có đường lui nữa. liền cúi mặt xuống bước theo taehyung, không quên vẫy tay chào tạm biệt bố mẹ.

à không, chào tạm biệt thế giới chứ.

___

"sao vậy?" taehyung bất chợt đứng lại, dùng bàn tay nhỏ xinh vuốt vuốt má jennie.

"không muốn đi học." jennie bĩu môi, mặt xịu xuống.

"sao lại không muốn đi? nhà trẻ là một nơi rất thú vị đó!" taehyung nhíu mày, biểu cảm như đang thuyết giáo jennie vậy.

"vì ở đó rất chán, không có bố mẹ nữa." nhắc đến bố mẹ, bé jennie không kìm được mà oà khóc.

"jen ngoan nè, nín đi nín đi. để tae tìm chị em xinh đẹp chơi với jennie nha? nín đi, đừng khóc nữa." đứng trước nước mắt của phái yếu, con trai không thể nào ngó lơ được. cậu liền dùng hết sức dỗ dành, vẫn nắm chặt tay jennie đi đến nhà trẻ.

"có thật không?" jennie thút thít nói.

"thật gì? là chắc chắn đó!" taehyung trả lời, dùng ngón cái biểu hiện suy nghĩ của mình,

"vậy là thật nha! taehyung dắt jennie đi gặp các chị em xinh đẹp!"

thú thật cậu bé cũng chẳng biết mình đang nghĩ gì nữa. à mà trong lớp hướng dương của cậu có nayeon, có jisoo nữa. mà lớp hoa hồng có sana, sooyoung, chaeyoung cũng rất xinh! không cần lo nữa rồi!

điều này cũng dễ hiểu bởi vì jennie là con một, tính cách lại khép kín nên ngoài anh hàng xóm taehyung ra thì cô bé chẳng có ai làm bạn cả. vậy nên đến nhà trẻ mới không vui, nhưng không sao! có taehyung lo cho jennie rồi.

_____

vì thấy các cậu vote cho fic trong taennie awards nên mình nghĩ cũng nên lấp hố...
cảm ơn các cậu thật nhiều.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

bạn chung giường | taennieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ