7

139 6 2
                                    

Đã thu hồi cánh tay bốn nhóm kèm, lẳng lặng ngồi ở bên cạnh, xem một mình hắn tản ra học bá ánh sáng.

12:20, 1 tầng 8.

Tổ hợp chiến thuật chiêu thứ nhất —— Huống Kim Hâm, &lt[ phòng ] ngươi không nhìn thấy ta &gt.

Ẩn thân huyễn cụ nhượng năm người tái không bại lộ khả năng.

12:22, lâm lâm xuất hiện, vừa đi tiến vào thang máy gian, một bên tả hữu xem, như đang tìm người.

12:23, bảo an xuất hiện, lâm lâm đối với hắn không hề phòng bị, hai người hoàn đơn giản chào hỏi.

12:24, lâm lâm tựa hồ không đợi được muốn người tới, muốn đi, cửa thang máy lúc này mở ra, bảo an thừa dịp chưa sẵn sàng, mạnh mẽ đưa nàng đẩy vào.

Tổ hợp chiến thuật chiêu thứ hai —— Từ Vọng, &lt[ phòng ] hạ cánh nhẹ nhàng &gt.

Rơi thang máy giếng nữ hài, không có phát ra "Ầm" tiếng va chạm, bảo an phát hiện không đúng, ló đầu nhìn xuống.

Chính là hiện tại, tổ hợp chiến thuật chiêu thứ bốn —— Trì Ánh Tuyết &lt[ huyễn ] bỏ xuống đồ đao &gt.

Bảo an rầm liền quỳ đến cửa thang máy.

Năm nhóm kèm nín hơi không nói.

Nửa phút sau, thấy tình thế không đúng hôi áo khoác, từ chỗ tối xông tới: "Này, ngươi..."

Ngô Sanh không làm cho hắn nói hết lời, đã đưa ra chiêu thứ năm ——&lt[ phòng ] bùn túc hãm sâu &gt.

Hôi áo khoác dưới chân bỗng nhiên không động đậy được nữa, mới vừa cúi đầu xuống, Tiền Ngải đưa trên chờ đợi đã lâu đại chiêu ——&lt[ võ ] thủy mạn Kim sơn &gt.

Một cơn mưa lớn, làm đến đột nhiên không kịp chuẩn bị, chớp mắt liền đem tất cả mọi người xối thành sót thang kê, liền lưu luyến quên về, mãi đến tận thủy tràn qua eo, mới miễn cưỡng dừng lại.

Quản trên người ngươi cột cái gì hỏa dược, cũng đều thành pháo lép.

Hai cái người đã bị tổ hợp quyền đả đến triệt để ép mộng, mấu chốt là căn bản không biết đối thủ ở đâu.

"Ai hắn mẹ tại giở trò quỷ! Đi ra cho lão tử —— "

Một tiếng rống, dẫn tới 1 tầng 8 công ty công nhân, dồn dập thò đầu ra.

Thừa dịp quần chúng vây xem còn chưa lên đến, ẩn thân bên trong năm người dùng văn phòng phẩm trói chặt hai cái khốn kiếp, khiêng lên đi chầm chậm trở về 10 lâu.

10 lâu, đó chính là Tiền tổng thiên địa, thanh tràng thanh đến đặc biệt triệt để.

Thế giới rốt cục an tĩnh.

Năm nhóm kèm đem người ném vào Tiền Ngải văn phòng, Tiền tổng sau điện đóng cửa lại, ẩn thân huyễn cụ vẫn chưa tiếp xúc, dựa theo Ngô Sanh chiến thuật, lý do an toàn, có thể ẩn thân vẫn dùng.

Cho nên hôi áo khoác cùng người an ninh kia, chỉ mờ mịt nhìn không khí, dựa vào nhau run lẩy bẩy.

Ngô Sanh đi lên trước, cấp một người trong đó đưa ra cuối cùng đại lễ ——&lt[ huyễn ]Don' t lie to me&gt.

Cú Nửa Đêm - Nhan Lương VũNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ