SHARE LANG . WAG NIYO NA LANG BASAHIN KUNG DI NIYO TRIP .
I'm just a reader here in WATTPAD . I don't write 'cause I don't have a Wild Imagination .
Nung una curious lang ako kung ano yunng WATTPAD . First kong basa sa WATTPAD ay isang FANFIC ng SHINee . Silent Reader lang ako . Tsaka di ko pa alam nun yung FAN and COMMENT sa WATTPAD . Kaya nagbasa lang ako .
Hindi ko na nga matandaan kung paano ko natagpuan ang APPLICATION ng WATTPAD sa CP ko dahil bulok na kaya CP ko . Ang alam ko lang bago matapos ang 3RD Year Life ko dun ko siya talaga na Discover .
Una kong NATAPOS na story sa wattpad ay SHE'S MY PERSONAL SLAVE , ewan ko kkung sino author kasi di ko talaga pinapansin kung sino author kas MOBILE READER ako . first time yun at TAE !! pinaluha na ako agad-agad . Sunod yung SECRETLY MARRIED ni FORGETMEGLIMMER . sa STORY na yan ako namulat sa kamalayan sa OPEN WORLD . TAKTE kasing hagdanan scene na yun, ang INTENSE .
Nung una puro Tagalog lang trip ko , puro GANSTER story ang hanap ko nun.Dahil ata yun sa BLACK BUTTERFLY din ni FORGETMEGLIMMER eh . kaya nabasa ko yung TALK BALK AND YOU'RE DEAD ni Alesea Marie ? ganyan ba yun ??? basta siya na yun . Natripan ko siya dahil natatawa ko . pero bigla nalang siya nawala sa CP ko kaya di ko na natapos . Nga pala trip kong GANSTER story eh yung mga SECRET GANGSTER o di kaya BABAENG GANGSTER yung bida . Madami na kong nabasa kaso tinamad na ko kasi mga ONGOING PA SILA !! Pagkatapos ko maadik sa mga kwentong Gangster ay naadik naman sa mga TRANSFORMATION story kung baga UGLY DUCKLING TURN TO A SWAN . dyan ko naman nabasa ang REVENGE OF MISS PIGGY . Grabehan lang ang nangyari dun peo ang ganda ng story .
dahil wala na ko mabasa nag-EXPLORE ako . dun ko nakita si BLACK LILY ,HAVEYOUSEENTHISGIRL , ALOONY ba yun ?? , tas kung sino-sino pang author . Di ko naman sila mafan nun kasi wala naman akong ACCOUNT . saka wala kaya kaming NET sa bahay . pero ngayon eto fan lang ng fan kahit walang fan . di ko makaklimutan yung I MET A JERK NAMED SEVEN ni HAVEYOUSEENTHISGIRL. first story na di nagkatuluyan ang bidang nagmahalan nang COLLEGE nila . Di ko rin makakalimutan yung DIARY NG PANGET , tae EPIC yun !!! especially nung nag meet si CHAD at EYA . Anung oras na?? Oras na para mahalin mo ko . Grabe tawa ko nung nabasa ko yan . HAHAHAHA .
NGAYON dalawa na lang pinagtyatyagaan kong ONGOING . MAKING OUT WITH A STRANGER at STARTED WITH ONE NIGHT STAND . panu ko nahanap ??? Nag EXPLORE sa wattpad at na CURIOUS . hehehe .
Dati puro lang ako TAGALOG , eh wala na kong mabasang tagalog kaya nag ENGLISH ang lola niyo . una kong nabasa eh about VAMPIRES . No offense pero ang CORNY !!! kaya nagbasa ko ng iba . may nabasa kong WEREWOLF naman pero di tulad sa vampires , mas trip ko toh . Dahil sa mga MATE na yan . Trip ko nga yung mga kwento ng REJECTED MATE eh o di kaya yung mga ROUGE .
yan ang muna sa ngayon . WALA NA KO MAISIP EH .