Y/N's PoV
"Hey bitch!" bati sakin ni Zoe pagkaupo ko.Tumawa naman ako." Yo, watsap?" tanong ko at uminom ng kape.
"As always,lagi kaming nagaaway ni kuya "uminom sya ng kape nya at nagpatuloy."Damn him"
Tumawa naman ako at nagpatuloy din sa paginom.
"So bitch,how's life?""Ganon din,napaka walan--"bigla namang nagring ang phone ko.Nagsabi ako kay Zoe na saglit lang at lumabas ako.
"yes,Mom?"
"Y/N we need to talk,Now"seryoso ang boses nya kaya napa kunot noo ako
"Para saan?"
"business"maigsi nyang sagot at pinutol ang pagtawag.Bumalik ako kay Zoe.
"I'm sorry pero kailangan ko nang umalis"sabi ko ngumiti sya at tumayo na rin.
"Me too,pinapatawag ako ni Mom"ngumiti kami sa isat isa at nagbeso.Nagkahiwalay na kami ng sumakay nako ng kotse, nagdrive ako tungong company at umakyat sa conference room (or so what called)
Habang ako'y papunta ay may nabangga ako."what the fuck are you doing here?!"tanong nya. Napataas ako ng kilay.
"Excuse me? Company ko to"sabi ko at nagcross arms.Napakunot noo nalang sya at nagpatuloy na sa paglalakad--damn bat pati sa elevator kasama ko sya?
Kaming dalawa lamang ang nasa loob,napaka laki ng agwat namin sa isat isa.At saan ka naman nakakita ng magkadikit na magkaaway?
Yes, kaaway namin ang isat isa. Pinindot ko na ang button kung saan ang floor.Magkatapos ang nakakamatay na minuto ay nakalabas narin ako.Tsk,binilisan ko nalang ang paglalakad tungo sa room para di ko na makita yung kupal na yun.
"Right on time my dear"sabi ni Mom sakin at hinalikan ako sa pisngi.Naggulat ako ng makita ko si Auntie at si Zoe.Tumawa nalang ako ng mahina at umupo sa tabi ni Mom.
"So... May hinihintay pa ba tayo?"tanong ko.
"yes Y/N"sagot ni auntie sakto namang bumukas ang pinto.Nanlaki ang mga mata ko at napatayo,pati rin sya ay nagulat.
"IKAW NANAMAN!?"