《 Bệ hạ hắn luôn giả đứng đắn 》
Tác giả: Sơ Vân Chi Sơ
Converter: Lorencee
Văn án:
Cố Cảnh Dương mười sáu tuổi xuất gia, làm đạo sĩ.
Ba mươi hai tuổi thừa tự, làm hoàng đế.
Ba mươi sáu tuổi gặp Tạ Hoa Lang, hoàn tục, cưới nàng.
Ta đạo chính mình lục căn thanh tịnh, thẳng đến gặp của ta Chi Chi.
Nàng phá hư của ta đạo tâm, cũng rối loạn của ta tình tràng.
Chi Chi nói: bệ hạ hắn luôn giả đứng đắn, rõ ràng chính là thích ta, ngoài miệng cũng không khẳng nhận thức
ps:
1, tình cảm chân thành đại thúc một trăm năm, nam chủ trưởng nữ chủ hai mươi tuổi.
2, trong trẻo nhưng lạnh lùng cấm dục đạo sĩ hoàng đế cùng xinh đẹp liêu nhân tiểu yêu nữ, ngọt ngọt ngọt, tinh khiết ngọt, trị liệu hệ, nửa điểm ngược cũng không có
3, bối cảnh thịnh đường, nhân vật hư cấu, bán vô căn cứ hằng ngày lưu, tiết tấu siêu cấp chậm, lạn tục nhất kiến chung tình tiểu ngọt văn
Nội dung nhãn: cung đình hầu tước ngọt văn thích văn
Nhân vật chính: Tạ Hoa Lang, chữ nhỏ Chi Chi ┃ phối hợp diễn: Cố Cảnh Dương ┃ cái khác:
Tác phẩm giản bình:
Cố Cảnh Dương mười sáu tuổi xuất gia, làm đạo sĩ; ba mươi hai tuổi thừa tự, làm hoàng đế; ba mươi sáu tuổi gặp Tạ Hoa Lang, hoàn tục, cưới nàng. Hắn vẫn cho là mình lục căn thanh tịnh, thẳng đến gặp hắn Chi Chi, nàng phá hư hắn huyệt đạo tâm, cũng rối loạn hắn đích tình tràng. Hoạt bát yêu nháo Tạ Hoa Lang gặp lớn tuổi nàng chứa nhiều lang quân, rốt cục cũng có đánh bại ngụ ở người của nàng. Thế giới lớn như vậy, ngươi tới vừa mới hảo.
Tác giả hành văn lưu sướng, ngôn ngữ tuyệt đẹp, không có truyền thống ý nghĩa thượng cao trào thay nhau nổi lên, lại ở bình thản bên trong triển lộ ra đưa tình ôn nhu, nam chủ ôn nhu săn sóc, nữ chủ hoạt bát đáng yêu, lẫn nhau góc bù, hợp nhau lại càng tăng thêm sức mạnh, ấm áp ngọt ngào, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục.
Đệ 1 chương mới gặp
Xuân phong thổi một đêm, liên mọi người đi theo dày.
Tạ Hoa Lang tiện tay đem khung cửa sổ đẩy ra, liền gặp ngoài cửa sổ kia vài cọng hải đường khai đồ mi, lá cây xanh tươi, tiên hồng sắc đóa hoa đôi đôi đám đám, kim nhị làm đẹp trong đó, minh diễm chước mắt.
"Tuyết trán hà trải ra cẩm thế nước, chiếm xuân nhan sắc tối phong lưu." Nàng khinh cười rộ lên, khen: "Quả thật là hoa trung thần tiên."
Nữ tỳ Thái Thanh hậu bên ngoài biên, nghe được động tĩnh qua đi, liền gặp Tạ gia vị này lấy mỹ mạo trứ danh nữ lang ỷ ở bên cửa sổ, ống tay áo nửa cuốn, lộ ra nhất tiệt dương chi ngọc bàn cánh tay, nhu nị như mây.
Nắng sớm mông lung, dừng ở nàng trên mặt, liên kia thụ ửng đỏ hải đường đều mất sắc, nhất thời nhưng lại ngơ ngẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bệ hạ hắn luôn giả đứng đắn
RomanceVăn án: Cố Cảnh Dương mười sáu tuổi xuất gia, làm đạo sĩ. Ba mươi hai tuổi thừa tự, làm hoàng đế. Ba mươi sáu tuổi gặp Tạ Hoa Lang, hoàn tục, cưới nàng. Ta đạo chính mình lục căn thanh tịnh, thẳng đến gặp của ta Chi Chi. Nàng phá hư của ta đạo tâm...