Phần 2 - End

1.3K 21 5
                                    

Đệ 69 chương tính kế

Tạ Hoa Lang nghe Tân Bình trưởng công chúa nói những lời này,, nếu nói là trong lòng hoàn toàn không có lo lắng sợ hãi, đó là gạt người, nghẹn một hơi, tiến cung tới hỏi cái thanh sở minh bạch chi hậu, lại có chút ngượng ngùng.

Cũng may Cố Cảnh Dương không cùng nàng giống nhau, hắn đối đãi chính mình tiểu cô nương, luôn luôn ôn nhu săn sóc, mặc dù có có thể chế nhạo nhân cơ hội, cũng sẽ không chê cười nàng.

Tạ Hoa Lang ở trong lòng ngực của hắn tĩnh tĩnh nằm một lát, cũng im lặng, như thế qua thật lâu sau, bỗng nhiên túm ngụ ở hắn vạt áo, đạo: "Lang quân, ta cùng Ngụy vương phi... Thật sự không giống sao?"

Cố Cảnh Dương thùy mắt thấy nàng, kiên nhẫn đạo: "Thật sự không giống."

Tạ Hoa Lang hừ một tiếng, đạo: "Khả Tân Bình trưởng công chúa nói, còn lại vài cái lão vương phi cũng đã nhìn ra, chính là không dám nói mà thôi."

Cố Cảnh Dương ôn nhu vuốt ve nàng khuôn mặt, cúi đầu vừa hôn, đạo: "Chi Chi, ngươi thà rằng tín một ngoại nhân, cũng không tin nhà mình lang quân sao?"

Tạ Hoa Lang bị hắn nói được áy náy, cãi lại đạo: "... Kia lại cũng không phải."

"Ngươi chưa từng thấy qua A Viện, nhưng mẫu thân ngươi, ngươi thím là gặp qua, " Cố Cảnh Dương hơi lộ ra ý cười, đạo: "Ngươi cùng ta Tương giao lâu như vậy, có từng nghe thấy các nàng đối này nói qua những thứ gì?"

"Đúng rồi!" Tạ Hoa Lang nhất lăn lông lốc ngồi dậy, cuối cùng một khối cự thạch cũng vững vàng đương đương lạc địa: "A nương khả cái gì cũng chưa nói, trước kia ngẫu nhiên gian nhắc tới Ngụy vương phi khi, cũng không có gì dị sắc!"

"Chi Chi, ngươi giống không giống ngươi đường tỷ, giống không giống mẫu thân ngươi?"

Cố Cảnh Dương thần thái liễm cùng, như thế đạo: "Nếu ngươi cảm thấy được hai người này là thân thiết, khó tránh khỏi hội giống nhau trong lời nói, không ngại đã nói Thục Gia —— ngươi cảm thấy ngươi nhóm lưỡng giống không giống?"

Tạ Hoa Lang lắc đầu nói: "Tài không giống đâu."

Cố Cảnh Dương liền kéo nàng đến trước gương đi, kêu nàng ngồi xuống, đoan trang chính mình khuôn mặt: "Chi Chi cằm hơi có chút tiêm, có vẻ điềm đạm đáng yêu, hai gò má lại nở nang, tăng thêm vài phần minh diễm, quán đến hỉ họa dài mi, hai mắt pha gặp linh động. Ngươi cẩn thận ngẫm lại Thục Gia tướng mạo, tái nói các ngươi sinh giống không giống."

Tạ Hoa Lang nhìn một hồi lâu nhi, đã có chút dao động : "Là có chút điểm giống."

"Ta nếu để cho nhân truyền vài cái mỹ cơ đến xem, cũng là giống nhau, " Cố Cảnh Dương thản nhiên nói: "Mỹ nhân luôn luôn tương tự chỗ, xấu nhân tài thiên kì bách quái."

Tạ Hoa Lang quỷ dị chiếm được an ủi, thoải mái rất nhiều, lại có chút muốn cười, bỗng nhiên vẻ mặt rùng mình, cảnh giác đạo: "Làm sao tới mỹ cơ?"

"Cơ quan quản lý âm nhạc ti lý, không ở bên cạnh ta, " Cố Cảnh Dương đỡ lấy nàng bả vai, hơi hơi cúi đầu, hống đạo: "Chi Chi ngoan, đừng não."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bệ hạ hắn luôn giả đứng đắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ