gặp lại

1.6K 76 6
                                    

-3 năm sau-

Sau cái ngày mà dahyun đi , sana rất nhiều lần đau buồn quá , muốn tự vẫn , nhưng không thành .Cuối cũng cô cũng thức tỉnh , và sẽ bắt đầu một cuốc sống không có hyun , vỏ bọc chỉ là vỏ bọc . Sự đau thương đã lấy đi , sana biết bao nhiêu lạc quan vui vẻ , một người con gái vui vẻ bây giờ trở nên lạnh lùng không có cảm xúc .Ngày ngày cuộc sống cô chỉ là công việc , để có thành tựu ngày hôm nay cô đã phải vất cả hết năm năm trời .Có những anh chàng , cậu ấm tỏ tình với cô ,nhưng tất cả nhận lại sự phũ phàng không thương tiếc của cô .Vì tim cô giờ đóng băng rồi , người đó đã lấy đi tất cả để lại sự đau thương .

Còn về dahyun sau khi ra đi ,cô không biết đi đâu về đâu , chỉ biết suốt ngày uống rượu , tự cười vào bản thân mình .Cô cảm thấy bản thân không khác gì phế vật , buồn bã muốn rời khỏi nơi đau thương này , cô muốn qua Úc tự lập , dù gi tiền sau bao nhiêu năm làm vệ sĩ , đủ để có chỗ ở mới có thể xin đi làm , cô xin vào làm nhân viên trong một Bar ở bên đó . Sau 2 năm cô cũng lên được chức vị quản lý , cô phải cố gắng lắm , cô dù gì cũng là con gái không có thể tránh được những khách hàng sờ mó . Nhưng muốn có tiền bạn phải nhịn , nếu như xưa cô sẽ cho họ một đấm nhưng nếu làm vậy cô sẽ mất hết việc . Nhẫn nhịn đó là điều tốt nhất , làm 2 năm cô có quen một người bạn tên là mina cả hai rất thân với nhau , nên cô đỡ cô đơn được một phần nào khi không có sana ở bên.

-Tại phòng giám đốc-

*knock knock*

_Mời vào -*lạnh lùng*

_Ai chọc giận sana của tôi vậy - momo chọc sana 

_Tớ cứ tưởng thư ký -Dừng công việc lại nhìn người bạn thân của mình nói 

_Cậu bớt lạnh lùng lại đi không kẻo ế nhé -Momo lại sofa ngồi 

_Thôi thôi đi , bớt nói tớ đi còn cậu thì sao , có người yêu rồi à -sana chọc lại 

_Mai cậu đi qua ÚC ký hợp đồng à 

_Ừ sao nào muốn theo à , không phải đi chơi cậu cũng biết à

_Chúng ta có thể đi sau khi cậu ký xong , tớ đang thèm hàng ngoại -*cười gian tà*

_Lạy cậu , kiếm người nào nghiêm túc cho tớ dùm đi -Sana bó tay  với cô bạn đào hoa của mình.

_Trước khi kiếm phải hưởng thụ chứ , mà ai biểu tớ đẹp quá chi mấy em nhìn là mê 

_Bớt dùm cái , thôi cậu về chuẩn bị đi mai gặp ,tớ còn một đống việc đây -*xoa xoa thái dương*

_Làm riếc thành bà cô già bây giờ , Bye

-Sáng hôm sau-

Cả hai có mặt ở sân bay , bay thẳng qua ÚC luôn , momo thì về khách sạn còn sana phải tới quán xxx để ký hợp đồng . Hết 2 tiếng đồng hồ cũng xong , cô bắt taxi về khách sạn.

_*quăng áo* haizzz thằng cha già dê , kéo dài thời gian ghê luôn hết 2 tiếng đồng hồ, không nể bản hợp đồng , chắc tớ về luôn cho rồi ,thằng cha đó cứ chăm chăm nhìn cặp ngực của tớ  -cô nói xong ngã người lên giường .

[ Saida] Vệ sĩ và tiểu thư Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ