Vào chap:
Tối :
____________________________________Vương Nguyên vừa về đến chẳng thấy ai đèn tắt tối thui cậu đi vào mở đèn đi vào phòng ngủ của anh mở cửa đi vào cũng không có ai.
Nguyên: Giờ này anh ấy còn chưa về
cậu lấy điện thoại ra gọi cho anh.
Vy: Alo
bên kia giọng của một nữ nhân trả lời và cô ta là Hiểu Vy.
Vy: Tiểu Khải đang tắm cậu gọi để làm gì * cô biết cậu nên cố tình nói. *
Ngày lập tức không suy nghĩ gì cậu cúp máy nước mắt nóng hổi chảy dài trên má một giọt hai giọt rơi xuống cậu nhận ra mình đang khóc đưa tay lên lau nước mắt rồi đi vào phòng tắm vệ sinh sau đó đi vào ngủ.
Chỗ khác:
Cô thấy anh đi ra vội xóa cuộc gọi rồi để xuống.
Vy: Anh đi đâu nãy giờ vậy
cô đi lại chỗ anh:
Anh bây giờ cảm thấy mình không có cảm giác với cô nhưng lúc trước gượng cười.
Khải: Anh đi gặp khác hàng thôi mà
cô làm nũng anh.
Vy: Thế anh có nhớ em không em thì nhớ anh lắm đấy
cô cười anh chỉ nhìn úp úp mở mở rồi tiếng chuông điện thoại kêu lên có một tình nhắn và đoạn video giữ tới.
Khải: Em về đi anh còn có một chút Việt anh đi trước đây
anh đứng dậy cầm lấy chiếc điện thoại trên tay đi tới thanh máy, mở video xem khi xem xong cửa thanh máy vừa mở ra một tiếng " bột "
chiếc điện thoại bể nát thành nhiều mảnh là anh đã đập nó anh bước chân ra xe chạy về nhà chiết xe lau như điên, đã thoáng qua anh đã về tới nhà.
Anh đi vào mở cửa thấy của phòng ngủ có ánh sáng anh đi vào đá cửa cái rầm thấy cậu lắm là lắm lét dấu cái điện thoại làm anh không khỏi nghi ngờ lao tới nắm chặt hai tay cậu giơ lên trên còn một tay lấy chiếc điện thoại.
Nguyên: Anh làm cái quái gì vậy thả ra cho tôi thả ra
thấy anh cầm điện thoại mình lên thì cậu sợ anh sẽ nhìn thấy những thứ đó buột miệng nói đại
Nguyên: anh đừng có xem chỉ là tui nói chuyện với Hàn Lâm thôi mà
cậu đành đưa Hàn Lâm vào cuộc để cứu giúp đời cậu.
Khải: Cậu nói cái gì
anh quát vào mặt cậu điên thoại đang cầm ném xuống đất làm bể nát cậu sợ nên nhắm mắt từ lúc nói ra câu đó nghe tiếng điện thoại rơi cậu liền mở mắt ra mắt xe tròn nhìn cái điện thoại.
Nguyên: Anh làm....
Cậu vừa quay qua nhìn thấy anh thì không dám phát ngôn thêm gì, khuôn mặt giận tới nổi cả răng xanh.
Giờ thì anh mới biết anh lỡ yêu cậu rồi.
Có ai hông chap sau hông muốn tối em đăng chap tiếp theo thì bình luận nha chút chút 😘
Kéo xuống dê👇
BẠN ĐANG ĐỌC
《Khải Nguyên》《⚠️H NẶNG⚠️》Cuộc Hôn Nhân Ép Buộc
Truyện Ngắntác giả : Vương Khả hy nhân vật: Vương Nguyên Vương Tuấn Khải,hàn lâm, hiểu vy thể loại: . ngược và ngược, nam x nam, thụ động ,tổng đài ,H ,HE , SE Câu chuyện tình của Khải Nguyên cậu yêu anh anh yêu ai cậu lo lắng cho anh anh ngược đãi cậu cậu đù...