^_^ 20 Facts About Me ^_^

253 11 33
                                    

~Dahil TiNag ako ni Sis @Marjorie0510,  sige ba sis! Keribelz ko yang "20 facts about me" :P XD haha..

@Marjorie0510 -eto na sis ang request mo ^_^ .makikilala mo na ako. di man in PERSON pero, atleast may back ground kana sa akin dba?? haha XD

1.AKO po ay MATANGKAD! yeah ryt XD sa aming limang magkakaibigan, ako ang tinuturing nilang ATE XD .Lahi po kasi naming mga Villanueva ee! haha :)

2.MAHILIG po akong magbasa ng iba't-ibang books.  pocketbooks, horror books ,ebook and ofcourse, pag may free time ako ay tumatambay ako dito sa Wattpad World. para magbasa ng mga stories. majority MinMin <3.

3.OPEN-MINDED po ako ^_^, Di GREEN-MINDED XD, kaya KERIBELZ ko lang ang mga Rated-R at SPG stories.

4.MAHILIG po akong KUMAIN! lalo na pag GABI. midnight snack ba?? haha :P keribelz lng naman ee, kasi di naman ako tumataba eh, haha XD . Lahi na kasi namin sa side ng mama ko ee :)

5.MAHILIG po akong makinig ng mga LOVE songs at RAP songs :)

6.Mahaba po ang buhok ko. at may Color sya. Color red po :), pero yung dulo lng naman. wala lng trip ko lng magkulay ng hairlalu ko XD haha..

7.Nung Grade 3, Grade 6, at 3rd year lng maikli ang buhok ko. (apple Cut).

8.I LOVE to play Badminton :), and to play with my 2 niece. pareho po silang Girl! naglalaro kami ng piko, ten, twenty at lahat ng alam naming laruin :)

9.HULAAN nyo kung ilang taon na ako?? SEKRETONG MALUPET XD haha. jowkie lng XD 18 napo ako ^_^, pero sabi nila ay di daw HALATA baby face kasi ako ee.. di nga nagbabago mukha ko simula nung bata ako untill now ee Lol :P,  MASISISI ba nila ako kung MAY PAGKA ISIP-BATA ako?? *wink*

10.MALAWAK ang Imagination Ko XD, kapag mag-isa lng ako ay nag iimagine ako ng mga bagay-bagay. haha :P at kapag naman nag-uupdate ako ng story ko. it just pop in my head ..and Voila! yun yung ita-type ko :) kaya nga madalas ay mahahaba ang mga update ko ee, haha!

11.CERTIFIED&FANATICS ng MINMIN COUPLE :) Waah, sobrang Love na Love ko sila Park Min Young at Lee Min Ho <3 HartHart :* Vinivisit ko nga always ang SOOMPI, ARCHIEVE at TWITTER ng MinMin Couple. Feeling ko nga ay 'Obsessed Na ako sa kanila ee.haha XD and I STILL BELIEVE AND FEEL THAT, UNTILL NOW THEY ARE STILL TOGETHER *wink* MINMIN FIGHTING! nakailang gawa nga ako ng account here in wattpad, at puro may "MinMin" ang name ko  XD haha.. I sooo Miss them!

12.NAGKAROON ako ng LONG TIME CRUSH/LOVE sa kaklase ko nung 3rd year ako. 'Espren 'nga ang tawagan namin ee! 1 year and 6 months ko syang MINAHAL. may GF kasi sya ee! ang Tisoy nya at Maka-Diyos pa ^_^ <3

13.HMM..Secret lng natin to huh?? haha Lol :P Nagkaroon ako ng Boyfriend nung 3rd year ako. S.O. kami. (secret-on) Friends ko at friends and classmates lng namin ang nakakaalam. Actually FIRST BF ko sya ee! (churi naman kung Maaga na inlababo) XD haha :P .Nung una ay nag-aasran lang kami. para nga daw kaming aso at pusa sabi ng mga friends and classmates namin ee.. tawag ko nga sa kanya ay "PIKACHUNG BAKLA XD "wala trip ko lng :P Tawag naman nya sa akin ay "PINNEAPPLE" pano kasi yung ipit ko nung 3rd yr. ay nakapalong. yung umbok sa gitna?? sorry! di ako magaling sa pag eexplain ee! haha :P, ewan ko sa kanya bakit Pinneapple! baka trip din nya. at pag-uwian ay lagi ko syang pinagtritripan. yung eraser ng black board namin ay sa kanya ko pinapagpag. wahaha ..at hahabulin nya ako , pero sorry nalang sya. mabilis ako tumakbo ee ^_^V.. YAM ang tawagan namin nung kami na, kaya inapply ko sya sa Endearment ng WinRen <3, characters ko sa LMO ko :) Months lng ang tinagal namin, dahil sa sulsol ng mga kaibigan nya at the same time, kaklase naming babae. Pero, no more BITTERNESS na!! naka Move-on na ako :), pero aaminin ko sa inyo guys. na Araw-araw akong Umiiyak nun. Friends kami ngayon. may communication parin thru Fb at text. "FWEN" tawagan namin :)

14. 8 kaming magkakapatid. ako ang pinaka bunso XD 5 babae at 3 lalaki. pero, sadly to say! namatay ang kuya namin nung bata pa sya.

15.FAVORITE CArtoon character ko po ay si "PIKACHU :* <3, Halata naman po sa Profile ko sa wattpad ee nuh?? haha :P, FAVORITES ko rin ang Powerpuff girls. ako si Bubbles dun ee.. haha! at telletubies. ako si Pooh XD

sa anime movies naman ay "Inuyasha, Detective Conan, Ghost Fighter, Slamdunk at Doraemon ^_^V..

16.FAVORITES ulam ko ay *Tentenenen* *insert drum roll* haha! :P ADOBO <3, at FAVORITES food ko naman ay MACARONI&SPAGHETTI! MILO, at lahat ng pagkain basta MASARAP. haha.. Aigoo >.< nagugutom tuloy ako sa pinag ta-type ko XD

sa Candy naman ay NOUGAT <3 yung color white na matigas?? haha! i'm sure na Familliar kayo dun.

17.NAKATIRA po ako sa bahay ng Ninang/Pinsan ko. tinutulungan ko yung isa kong pinsan sa pag-aalaga sa 2 pamangkin namin :) (grade 3 at grade 4) parehong babae..

18."PAZAWAII GHURLZ! "yan ang binuo kong pangalan naming lima ng mga Bebe ko :* JAMER- pinagsama-samang Unang letra sa name namin. J-eca A-ngel M-arj E-rica R-ose :) I miss This Girls soo much! especially yung mga TRIPPINGS namin nung high school kami at magkakasama :P

MEMORABLE yung sa 7/11!! Nag picture-picture kami at di namin alam na nasa monitor na pala kami. wahaha! at lahat ng tinda doon sa 7/11 ay Minomodel namin. Hahaha!!

19.LAHAT ng mga kapatid ko ay nagsisimula ang pangalan sa letrang "M" .ako at si Kuya Nathaniel lang ang naiiba. N sya ako A.. ewan! baka wala ng maisip sila mama at papa na ipangalan sa amin na letrang M. haha :P

20. LAST BUT NOT THE LEAST.. ANGELINE- nanggaling sa pangalan ng tita angie ko at mama ko.  Lhen kasi nickname ni mama ee! Kaya Angie+Line para daw maiba. "Line" nalang (pronounce as "Lyn" Maka Diyos po ako <3

~Hope na nakilala nyo, at naimagine ako ^_^ Kahit dito lng sa "20 facts about me.

Godbless everyOne!! *wink*

ETO PO ANG GAGAWIN NYO KAPAG NAG TAG PO AKO NG MGA NOMINATED *wink*

°Kung Sino man ang itaTag ko ay gagawa din ng "20 facts about me " KATUWAAN LANG PO :)

°Dedicate mo yung ginawa mong "20 facts about me" sa taong nag Tag sayo :)

°Mag Invite ka ng iba, or mag nominate ka ng iba na gagawa din ng "20 facts about me "nila..just comment lang yung name ng mga want mo inominate na gumawa din ng 20 facts about me " Yun lang naman.

as easy as 123!! haha :P tenkies much wattpad friends ^_^

XoXo

@AngelOfMine1726 <3

#PogingMedyoChubby :P

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 29, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

^_^ 20 FACTS About Me ^_^ (Tagged)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon