Stafanya's Pov
Epal talaga ang babaeng yan pati sa relasyon namin umeepal siya.
"Kita mo yong ginagawa mo??? ikaw pang napahiya." Lester
"Eh babe ok lang saken na mapahiya pero wag ka lng niya agawin" ako
"Tapos sinabi mo pang mahal kita"
"Totoo naman diba??" AKO. pero di nya ko sinagot.
"Mahal mo ba ko??" pasigaw na tanong ko sa kanya.
"Di kita kayang mahalin stafanya kaya sorry". Ang saket saket marinig na galing mismo sa mahal mo na Di ka niya Mahal :'(
Bumaba ako sa sasakyan niya at pumara ng taxi. Di niya pala talaga ako mahal so ano pa??? kailangan ko lang maka ganti ky karisha sa lahat ng ginawa niya saken.
Kailangan kong mabuntis at ipaako ky Lester *Smirk*
Ano kaya magandang gawin??
Makapunta nga sa Bar.
Drake's Pov
Habang nagdridrive ako si Karisha tahimik lng.
"Sama ka? Bar tayu?" Basag ko sa katahimikan.
"Sige bored rin naman ako eh" walang gana niya sabe.
Iniisip ko kung mahal pa ba ni karisha si lester at kung iiwan din ako ni karisha katulad ng ginawa ni stafanya sakin noon.
Flashback
Masaya ang relasyon namin ni stafanya at masaya kameng nagsasama. Pupuntahan ko siya ngayon sa Condo niya isusuprise ko sya my key duplicate naman ako ng condo nya. Pumasok na ko sa condo niya pero sa pag pasok ko palang rinig na rinig ko ng mga ungol niya at ng kasama niya. Binuksan ko ng pinto kaya napatigil sila. Nakita kong may ka three-some lng naman ng girlfriend ko. Puta sarap bugbugin.
"Bakit mo sakin nagawa to Stafanya??!" Sigaw ko sa knya
"Sorry pero ayaw ko na sayu drake,break na tayu sorry" Sabe niya. Sa sobrang galet ko naka wasak pa ko ng Glass Table.
*End of Flashback*
Ang mga panahong wala-wala talaga ako non pero ngayon di padin ako naka move on. Magiging ok rin ng lahat.
Pumasok namen ng bar pagpasok agad akong omorder at si Karisha rin. Nag order ako ng 2 glass of tequilla napatingin si Karisha saakin.
"LESter koo ahhh!" Karisha. Nahulog siya sa upuan lasing na to. Tinulungan ko siyang makatayu grabi naman tong damet niya Violet na dress na sa sobrang ikla nakaka turn on tuloy.
Inom lang Kame ng inom hanggang sa pumasok kame sa hotel room sa taas ng bar na to at ng sunod na nangyari ay:
"Ahhhhhh shit!!!" Fininger ko siya
"Pasok na natin??" ako
"Sige dalian mo ahhhh!!" siya
Pinasok ko na nga si junjun ky maria at tudo ungol lng kme.
"ahhhhhhhhh"
"uhhhhhgggg "
"Ahhhh ang saraaap moo!!"
Hanggang sa sinabog ko sa loob niya.
"AHHHHHHHHHHHHH DRAKE/KARISHA!!"
"Good Night I love you" Ako
"I love you too" Karisha
Naka ngiti nalang akonG
pumikit.
◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆◆
BINABASA MO ANG
▲ Pink Gangster Revenge (P.G.R) ▲
Fanfiction~~~∞ⓟⓘⓝⓚ ⓖⓐⓝⓖⓢⓣⓔⓡ ⓡⓔⓥⓔⓝⓖⓔ ツ Mga masasayang alala dapat kinakalimutan yan ang dapat *smirk* Sinaktan ako ng taong mahal ko kaya umalis ako ng Pilipinas at pumunta sa bansang Korea para mag move on tska naging masaya na buhay ko sa korea simula nong...