● con người phiền phức ●
nếu tôi nói con người rất phiền phức, thì cậu sẽ không hiểu nổi cái chữ 'phiền' mà tôi muốn nói đâu.
họ phiền hơn con chó sủa 3, 4 ngày liên tiếp nhà kế bên của tôi.
chó dù sủa nhiều, đau nhức óc tai. đéo đêm nào ngủ yên được với nó. nhưng chỉ vài ngày sau thì liền câm như hến. nếu nó may mắn thì bị tắt tiếng cả đời, nhẹ thì chết do hết sức, sướng thì bị chó nào gạ chịch nên im, còn nói tới xui thì bọn bắt chó nó đem vào quán giả cầy từ đời nào rồi.
chó nó còn biết im, cho dù là vì lí do gì. còn con người lạ lồn lắm các bác ạ. đụ má, không thích thì nói này nói nọ, nói cho hả giận rồi đéo lắp đặt não vào sau khi nói xong. sai rõ ràng giữa ban ngày vẫn nóng nảy bay vào chửi lên, chửi xuống, cải ngang, cải dọc. cho dù nó sai.
nó sai nhé? đúng thì nói quần què gì?
có lần tôi thấy một fic phốt, đờ mờ chủ thớt chuẩn xàm. vì chuyện gì đó xảy ra trong team, không giải quyết ở trong ấy mà đem lên wattpad tạo ngay một truyện riêng để chửi.
war giữa member trong team, làm sao lại không giải quyết mẹ ở trong group chat? Chửi, mắng, rủa nhau muốn làm gì thì làm từ nơi bắt nguồn của sự việc. tại sao lại đem lên wattpad để lăng mạ team?
thế là đợt đấy, nguyên team ăn hành. mấy má góp vui cũng xàm y như là chủ thớt.
"Tôi hiểu cảm giác của cậu."
"Team như lồn."
"Hên là chỉ có ý định đăng ký vào thôi, chứ chưa làm thật."ơ hay, não mấy cậu đâu rồi vậy? Không có não à, chủ thớt nó chỉ screenshot mấy phần có lợi cho nó thôi. còn full HD không che nó ngu gì cho các cậu thấy? làm quần gì mà nhào nhào như chó chờ ăn xương vậy?
thế là chỉ có vụ việc nhỏ ấy, mà cả team phải gánh chịu mấy tuần liền.
có đứa hình như được ăn xương nhiều lắm, nó tag đứa chủ thớt cap, rồi tag cả team vào.
hơ, hơ... team có làm cái quần gì đâu, tag làm cái mẹ gì? người ta đã xin lỗi 3 - 4 lần, member không liên quan trong cuộc trò chuyện cùng đã xin lỗi thay. thế vậy mà chủ thớt vẫn muốn giữ fic.
nhờ fic ấy mà tăng được không biết bao nhiêu follow-ers, fic cũng được lên bảng xếp hạng. hình như chủ thớt thích lắm, nên đéo rút truyện xuống.
cũng được nhiều bạn nhờ vụ việc đó, còn những người chung vui cũng thích hóng hớt để xem. mà mấy má đó nào phải dân vừa, toàn những bạn khá nổi không đấy chứ.
không biết cậu có hiểu chữ 'phiền' của tớ chưa?
'phiền' của tớ là bọn không có não ấy, dù có cũng chỉ để trang trí cho đẹp thôi.
...
BẠN ĐANG ĐỌC
● f u c k i t ●
Hài hướcphốt văn, không tag, không có screenshot. văn và văn, lâu lâu sẽ có chửi thề. suy nghĩ thông não trước khi đọc.