Phần 1

13 0 0
                                    

( xuyên nhanh Đát Kỷ ) tác giả: Nếu như quang đãng

Văn án

Ngủ say ngàn năm Tô Đát Kỷ một khi mộng tỉnh,

Trong tay nhiều cái tự xưng hệ thống đồ chơi nhỏ.

...

Nhiều năm sau đó, đối một đám mới lên cấp hệ thống sáng ngời con mắt,

V384 tang thương phun ra nhất vòng khói.

"Ta kỳ thật... Chính là cái quỳ trên mặt đất kêu 666 ."

Một câu nói văn án: Tô thiên tô Tô Đát Kỷ!

Gỡ mìn chỉ nam:

1. Bài này siêu tô, khó chịu người đường vòng

2. Bài này không có tinh thần phân liệt, không có đội có thể đứng

3. Bài này nhân vật chính vì cá nhân bố trí, xin không cần loạn phổ cập khoa học

4. Bài này cự tuyệt ác ý đào bảng, cùng mỗi cái, loại, hình, thức chê bai tính quét văn

Nội dung nhãn hiệu: Xuyên việt thời không xuyên nhanh sảng văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Tô Đát Kỷ ┃ vai phụ: ┃ khác:

Kim bài biên tập đánh giá:

Hồ yêu Đát Kỷ ngoài ý muốn được đến một cái hệ thống, từ đó xuyên qua ba nghìn thế giới giúp nhân hoàn thành chấp niệm, thầm mến thiếu gia mỹ tỳ, gả cho Tần vương vong quốc công chúa, nhất định vô pháp phi thăng nữ tu, thủ thành đến chết trận nữ tướng... Các nàng vận mệnh đem nhất nhất thay đổi. Bài này tiết tấu thanh thoát, hành văn lưu loát, nhiệm vụ thế giới phong phú thú vị, thân người hồ tâm nữ chủ cùng cán bộ kỳ cựu hệ thống trong lúc đó đụng nhau cũng làm cho nhân buồn cười, vẫn có thể xem là nhất thiên trà dư tửu hậu tiêu khiển làm.

Chương 1 mới bắt đầu

Vạn dặm cát vàng, không thấy mặt trời.

Tây bắc biên tái mùa hè nóng bức hạn hán, nhưng mà vẫn có thật nhiều thương đội không sợ gian hiểm đi ngang qua này thật dài sa mạc, đến Tây Vực, dùng tơ lụa đồ sứ cùng với lá trà đổi lấy đại lượng hoàng kim, có nhân một đêm phất nhanh, nhưng lại nhiều người chôn xương nơi này.

Cố Thời Khâm từ tiến vào sa mạc khởi liền không rất tình nguyện từ trong xe ngựa đi ra , hắn gia thế hiển hách, này hồi đi theo thương đội ngàn dặm xa xôi đi Tây Vực bất quá là hắn cùng gia nhân chống lại thủ đoạn, thật muốn chịu khổ chịu liên lụy hắn cũng là không vui ý , hảo ở trong thương đội cũng không ai dám vì thế làm khó hắn, hắn cũng liền yên tâm thoải mái đãi ở rộng rãi thoải mái trong xe ngựa, xe ngựa bốn góc đồng thau chuông leng keng rung động, vô cùng nhàn nhã.

Mở ra hôm qua không có xem hết thoại bản, Cố Thời Khâm nghiêng chân, còn kém không có hừ vài tiếng, này lúc mấy ngày trước đây mới vừa thu tiểu nha hoàn thướt tha bưng trà đến, Cố Thời Khâm ánh mắt ở nàng xinh đẹp trên khuôn mặt xẹt qua, ánh mắt rơi ở kia song bưng chén trà trên tay, lập tức liền hứng thú suy yếu lên, nhàn nhạt tiếp nhận chén trà. Chỉ là còn không có uống một ngụm, xe ngựa đột nhiên ngừng lại, nước trà giội hắn một thân.

MAU XUYÊN CHI ĐÁT KỶWhere stories live. Discover now