Phần 2

6 0 0
                                    

Thật sự không hiểu phong tình nam nhân ngồi trong lòng mà vẫn không loạn, mà không phải là Lưu Doanh dạng này khắp nơi lẩn tránh, Đát Kỷ ném thắt lưng, đưa tay lại cởi quần áo, Lưu Doanh quay mặt, một lát sau quay đầu lại, đã thấy Đát Kỷ chỉ áo sơ mi, nâng tay chống đầu nhìn chằm chằm hắn nhìn.

Mặc áo sơ mi, cùng không có xuyên cũng không sai biệt lắm , Lưu Doanh thậm chí có thể thấy rõ kia áo mỏng hạ hơi có phập phồng đường cong, hắn vội vã cấp Đát Kỷ đắp chăn đệm, mới vừa đắp lên, Đát Kỷ đem đệm chăn mở ra , lười nhác đạo: "Nhiệt."

Lưu Doanh tận lực làm cho mình ánh mắt quy củ nhất điểm, lại đem đệm chăn cấp Đát Kỷ đắp trở về, trong miệng trách mắng: "Nhiệt cũng không được, này không hợp quy củ, làm ta cũng vậy liền tính , nội thị vào, ngươi cũng dạng này không thành?"

"Nhưng nơi này chỉ có chúng ta..." Đát Kỷ dựa vào gần Lưu Doanh nhất điểm, lời còn chưa nói hết, Lưu Doanh bỗng nhiên đứng dậy, dùng rộng thùng thình ống tay áo che kín hai mắt, liền muốn rời đi.

Đát Kỷ là thật không còn cách nào khác , nàng chân trần đuổi theo ra vài bước, một phen từ phía sau lưng ôm lấy Lưu Doanh, Lưu Doanh sợ thương nàng, bước chân nhất đốn, một hồi lâu, thấp giọng nói: "Ta cũng không phải là phiền muộn ngươi, chỉ là vừa mới đích xác thiếu lễ độ."

"Phu thê ân ái, đạo lý hiển nhiên, tại sao thiếu lễ độ?" Đát Kỷ cơ hồ có chút ít cây ngay không sợ chết đứng phiền muộn đạo.

Lưu Doanh quả thực như bị vật gì đó nóng, cả người đều cứng ngắc , hắn hơi thở đều có chút không yên, thất thanh nói: "Này lời nói là ai dạy ngươi , có thể là mẫu hậu..."

Đát Kỷ đem Lưu Doanh chuyển qua đến, ôm hắn thắt lưng, ngửa mặt lên xem hắn, trong suốt trong đôi mắt mang theo vài phần ý xấu hổ cùng bị vạch trần tức giận, "Ngươi quản là ai dạy ta đâu? Ta cũng đã cập kê , không là tiểu hài tử , như thế nào liền không thể hiểu ?"

Lưu Doanh im lặng, Đát Kỷ đi cà nhắc ở trên môi hắn hôn một cái, con mắt sáng long lanh xem hắn, "Cậu nói hứa hôn cho ta một cái ngàn hảo vạn hảo phu quân, hiện tại phu quân không có , chỉ có cậu, có thể ta không muốn cậu, chỉ muốn muốn phu quân, cậu chỉ có thể đem mình bồi cho ta."

Thanh âm của thiếu nữ dịu dàng uyển chuyển, Lưu Doanh vô ý thức ôm trụ nàng thắt lưng, lời nói mới rồi không có ở đây trong đầu tiếng vọng, cách một tầng thật mỏng áo sơ mi, thiếu nữ nhiệt độ cơ thể cơ hồ nóng hắn tay, hắn đột nhiên liền ý thức được, hắn tiểu cô nương, lớn lên .

Đát Kỷ mở trừng hai mắt, kéo Lưu Doanh tay áo xếp đặt, Lưu Doanh sững sờ theo sát đi vài bước, bị đánh đổ ở trên giường, hắn cơ hồ có chút ít mờ mịt xem thiếu nữ nửa ngồi ở hắn trên bụng, đưa tay cởi áo sơ mi.

Ngọc thủ bị sinh mỏng kén bàn tay cầm, tiểu cô nương trợn to hai mắt, vừa xấu hổ xem Lưu Doanh, tựa hồ có hắn dám cự tuyệt liền cắn chết hắn tư thế, Lưu Doanh đem trên trán nàng lộn xộn tóc khép lại đến một bên, mắt phượng hơi khép, tựa như là thở dài tựa như là bất đắc dĩ nói ra: "Này là nên nam nhân làm sự."

MAU XUYÊN CHI ĐÁT KỶWhere stories live. Discover now