Mê người nàng [ xuyên nhanh ] [ dự thi tác phẩm ]
Tác giả: Cảnh lập lòe
Văn án:
Phụ trách quản lý ba nghìn thế giới Thông Linh Ngọc gần nhất được đến tin dữ, nó sắp thay đổi tân chủ nhân.
Này vị tân chủ nhân không là người khác, đúng là lệnh thập giới nghe tin đã sợ mất mật đại ma đầu Nam Tự.
Người khác đều là bị nhiệm vụ thế giới chà đạp. Giày vò, đổi lại nàng lại là chà đạp. Giày vò thế giới.
Run lẩy bẩy Thông Linh Ngọc cầu nguyện niệm kinh: Quay đầu thiết, đụng phải này vị chủ, nên quỳ liền quỳ đi...
Đọc gợi ý: 1, nữ chủ tức chân lý, nữ chủ không tiết tháo, trinh tiết đảng chớ nhập. Người người đều yêu nàng, có thể nàng hết lần này tới lần khác ai cũng không yêu. Thần tôn đại nhân ý tưởng thủy chung chỉ có một cái: Chinh phục thập giới trên dưới.
2, ngày lại
3, xin miễn KY cùng thân người
4, tác giả blog: Tấn giang cảnh lập lòe
Nội dung nhãn hiệu: Xuyên việt thời không vô hạn lưu xuyên nhanh
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Nam Tự ┃ vai phụ: ┃ khác:
☆, chương 1
Sắp cất cánh mỹ hàng M5678, gợi ý đăng cơ thanh âm trong không khí lắc lư.
Tụ ở xứng bữa ăn chỗ tiếp viên nhân viên nhịn không được hướng khoang hạng nhất nhìn nhiều hai mắt.
Nói như vậy, như bọn họ này loại bay khắp nơi nhân, gặp qua mỹ nữ nhiều lấy được , nhìn qua cũng liền đã quên, như hôm nay này vị mỹ được rung động lòng người , vẫn là đầu gặp lại.
Dường như tạo vật người đem tất cả tâm tư đều phí ở trên người nàng, nàng chỉ là lười biếng hướng kia ngồi xuống, quanh mình hết thảy liền thay đổi được cao cấp lên, giống như là đắt đỏ trang nhã thế giới danh họa, liên quan bọn họ này đoàn người đi đường đều rạng rỡ phát sáng.
Tóc vàng mắt xanh tuấn tú nam tiếp viên hàng không lớn lá gan tiến lên ân cần thăm hỏi, sứt sẹo Trung văn liền nói vài lần.
"Thân ái tiểu thư, xin hỏi ngài là minh tinh sao?"
Khen tặng nữ nhân biện pháp tốt nhất chính là khen nàng lớn lên giống minh tinh, rất hiển nhiên, miệng ngọt nam tiếp viên hàng không am hiểu sâu đạo này đạo, hắn nháy xanh biếc con mắt cố gắng dẫn tới nàng chú ý.
Nhưng mà ngồi nhân tựa hồ chẳng hề ấn lộ số ra bài, nàng khẽ ngóc lên cái cằm, vừa đúng như như thiên nga cổ đường cong làm cho người mơ màng, xinh đẹp thanh âm lộ ra mê người mị lực: "Đúng vậy, ngươi là đến muốn ký tên sao?"
Nam tiếp viên hàng không sững sờ, là , như thế cô gái xinh đẹp, trừ phi trên địa cầu tất cả người đại diện mắt mù, nếu không tuyệt không làm cho vưu vật như thế tiêu tan nhưng nhân gian.
YOU ARE READING
MÊ NGƯỜI NÀNG
RomanceVăn án: Phụ trách quản lý ba nghìn thế giới Thông Linh Ngọc gần nhất được đến tin dữ, nó sắp thay đổi tân chủ nhân. Này vị tân chủ nhân không là người khác, đúng là lệnh thập giới nghe tin đã sợ mất mật đại ma đầu Nam Tự. Người khác đều là bị nhiệm...