Phần 2

1 0 0
                                    

Đức Âm hai mươi mốt tuổi năm ấy, từ thái thượng hoàng Tiêu thị tứ hôn, gả cho thay mặt vương Thôi Thanh cùng, lấy Đức Âm thân phận cùng địa vị, theo lý thuyết vốn nên cùng thay mặt vương cử án tề mi, dù gì, cũng nên tương kính như tân.

Thôi Thanh cùng một thân, tuấn lãng văn nhã, xử sự cực có chừng mực, phủ trung chỉ Đức Âm một cái, chưa nạp bất luận cái gì thê thiếp. Hắn mặc dù đối Đức Âm không có tình cảm gì, nhưng thú người vợ về nhà cung, không có vấn đề gì lớn. Huống chi Đức Âm tương đối thụ thái thượng hoàng sủng ái, người người được lấy nịnh bợ.

Phá hư liền phá hủy ở một chữ tình trên mặt.

Đức Âm gả vào vương phủ lúc, thương tiếc chính mình cùng cha khác mẹ thứ muội Linh Vũ, Hoắc gia cũng chỉ còn dư lại các nàng hai cái, ôm sống nương tựa lẫn nhau ý niệm trong đầu, Hoắc Đức Âm để cho tiện chiếu cố muội muội, mang nàng cùng nhau vào ở vương phủ.

Thôi Thanh cùng với Linh Vũ lâu ngày sinh tình, cõng Đức Âm ám độ trần thương tư định chung thân. Thôi Thanh cùng mượn Đức Âm ái mộ tranh quyền đoạt thế, cuối cùng thành công chiếm được thái thượng hoàng tín nhiệm, thái thượng hoàng đã phế bỏ hai đứa con trai, lại phế một cái cũng không phải là hãn sự.

Niên thiếu Duệ Tông Đế bị phế, thái thượng hoàng Tiêu thị thay đổi lập thay mặt vương Thôi Thanh cùng vì tân hoàng, truyền đạt mệnh lệnh ý chỉ sau, Tiêu thị tấn thiên. Thôi Thanh cùng lại không cái gì lo lắng.

Liền ở Đức Âm ủng hộ chính mình phu quân leo lên quyền thế đứng đầu lúc, Thôi Thanh cùng nói cho nàng biết chính mình cùng Linh Vũ tư tình, cũng thỉnh cầu nàng nhường ra hoàng hậu vị, tiếp nhận Hoàng quý phi danh xưng.

Đức Âm nhất bệnh không dậy nổi, mang bệnh Linh Vũ đến thăm dò, cho nàng biết, chính mình từ lúc cùng Thôi Thanh cùng đính ước ngày đó khởi, liền cho nàng hạ mãn tính độc - dược, vì chính là thay thế nàng quang minh chính đại trở thành Thôi Thanh cùng thê tử.

Liền tính nàng không cho ra hoàng hậu vị, cũng sống không được vài ngày.

Đức Âm lúc này hộc máu mà chết, sau khi chết bị truy phong vì Hoàng quý phi.

Thôi Thanh cùng đăng trên đế vị, Hoắc Linh Vũ trở thành hoàng hậu, hai người phu thê tình thâm trăm năm hảo hợp.

Nam Tự nhất cái liếc mắt lật đi qua, "Ngươi nhìn một chút, này đều gọi là chuyện gì, cứng rắn đem chính mình sống thành oắt con vô dụng. Nếu đã phải chết, vậy thì bắt bớ một cái chôn cùng nha, ói người ta một thân huyết có ích lợi gì, cầm đao chọc tử nàng a."

Thông Linh Ngọc vội vàng nịnh nọt: "Cho nên kí chủ không cam lòng mới có oán khí sao, hiện tại kí chủ liền trông cậy vào chủ nhân ngài cho nàng trút giận ."

Nam Tự thoải mái hơi thở, hỏi: "Tiêu trừ oán khí nhiệm vụ yêu cầu đâu? Là sát Thôi Thanh cùng vẫn là sát Hoắc Linh Vũ? Vẫn là hai cái trói cùng nhau tất cả đều giết?"

Thông Linh Ngọc thẹn thùng cười cười, "... Đều không phải là."

Nam Tự trừng mắt, "Vậy là cái gì?"

MÊ NGƯỜI NÀNGWhere stories live. Discover now