Chương 31 - 36

747 19 2
                                    

Chương 31.

A Chí tìm đến người quả nhiên tay chân lanh lẹ, một dưới buổi trưa đem Trình Thu Diệc bị nổ quá bình thường nhà bếp thu thập đến cùng tân như thế, Trình Thu Diệc rất hài lòng, đặc biệt mỗi người nhiều cho chút khổ cực phí. Đuổi đi bọn họ sau khi mắt thấy cũng đến Liễu Thư Hàm giờ tan sở, Trình Thu Diệc thẳng thắn trực tiếp đến Liễu Thư Hàm công ty cửa chờ nàng.

Liễu Thư Hàm đôi kia ở ngoài là nói công ty, kỳ thực là công ty cùng nhà kho tập hợp thể, thỉnh thoảng có đại xe vận tải lui tới, bụi bặm tung bay. Trình Thu Diệc lần đầu tiên tới Liễu Thư Hàm chỗ làm việc, vừa nhìn là như thế cái hoàn cảnh, lại khởi xướng sầu đến, mỗi ngày như thế ra ra vào vào, vạn nhất đến cái tị viêm yết viêm nhưng làm sao bây giờ, đến nghĩ một biện pháp, đem nàng làm đi đến bên cạnh mình mới tốt.

Liễu Thư Hàm cùng văn phòng mấy cái nữ đồng sự đồng thời cười cười nói nói đi ra, trong tay nàng còn ôm một xấp chỉ, xem ra còn nghe không ít, Trình Thu Diệc vội vã xuống xe từ trong tay nàng nhận lấy, "Làm sao nắm như thế ít thứ cũng không nói một tiếng?"

Đột nhiên đến rồi như thế cái xinh xắn mỹ nhân, còn tựa hồ cùng Liễu Thư Hàm rất quen, bên cạnh mấy cái đồng sự hai mặt nhìn nhau, trêu ghẹo nói: "Yêu Thư Hàm, ngươi có cái như thế xinh đẹp bằng hữu làm sao không còn sớm nói cho chúng ta?"

Liễu Thư Hàm lúng túng đến đầu lưỡi thắt, thoại kẹt ở trong cổ họng, vẫn là Trình Thu Diệc giúp nàng giải vây: "Thư Hàm nhà mấy tháng trước đến kỳ, một lần nữa chuyển gia, ta là nàng hiện tại bạn cùng phòng."

Đồng sự hiểu rõ, "Thư Hàm, ngươi có cái tốt như vậy xem bạn cùng phòng làm sao không nói sớm? Giấu giấu diếm diếm nhưng kỳ cục."

"Chính là chính là, bạn cùng phòng, ngươi tên là gì? Hôm nào cùng uống rượu a."

Liễu Thư Hàm hiện tại vừa nghe uống rượu hai chữ liền đầu đau, vội vã đánh gãy, "Được rồi a, hai người các ngươi đều là có bạn trai người, vây quanh một cô nương hỏi thăm như thoại sao? Đi nhanh đi, quá các ngươi hai người thế giới đi."

Đồng sự mấy cái xem xem thời gian, quả nhiên dồn dập cáo từ, Liễu Thư Hàm lúc này mới ung dung, sát mồ hôi nói: "Thu Diệc, ngươi đừng nghe các nàng nói mò, ta không có với bọn hắn từng uống rượu!"

Trình Thu Diệc mở cửa xe, đem Liễu Thư Hàm ấn vào ghế phụ nịt giây an toàn, "Ta biết." Bình thường Liễu Thư Hàm trong miệng tình cờ nói tới đều là cái kia mấy cái cùng nàng đồng thời đưa chuyển phát nhanh công hữu, từ không nghe nói có cái gì nữ đồng sự, bây giờ Liễu Thư Hàm tại phân công ty xem như là một bước lên trời, đến đều là những người nào, không cần đoán đều biết.

"Ngươi cái kia dày đặc một tờ là cái gì? Chết trầm chết trầm." Trình Thu Diệc đem cái kia một xấp đồ vật cầm sợi dây thừng bó tốt nhét vào trong cốp xe, đánh tay lái chuyển xe, thuận miệng hỏi.

Liễu Thư Hàm vai thoát lực lở đất tiến vào cái ghế bên trong, uể oải trả lời: "Ta cũng không biết, ta chỉ biết là ngày mai không nữa quyết định những thứ đồ này, ta liền muốn bị lão bản mắng chết rồi."

[BHTT - QT] Mỹ nữ, lại có chuyển phát nhanh của ngươi!  - Tam Nguyệt Đồ ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ