TM 8

483 8 0
                                    


Seungcheol 😎

Nagising ako sa hawak na nararamdaman ko sa katawan ko . Hindi ko alam kung ano ba tong naramdaman ko .

Idinilat ko ang mata ko at nagulat ako sa nakita ko . She has light brown eyes , long hair . At nakakapag taka yung buhok nya lumilipad what the elf ?

Uhm ? Excuse me ? Im not a girl */ kamot //

Huh ? Wala naman akong nabanggit ah . Sa isip ko nga lang yun ee . Tinignan ko ang katawan shit wala man lang tong tshirt . At binaba ko pa ang tingin and yeah i saw those fvcking

TAIL ???

*/ turo sa buntot // Yes tail tawag dito . */ Smile //

wwoah ?  Wait a minute pano ko napunta dito .ang natatandaan ko ay yung OH MY FVCKING SHIT !!! ASAN SI KING ALPHA ? KING GAMMA ? KING OMEGA ? KING ZETA ? KING DELTA ?? ASAN ANG MGA KAIBIGAN KO ???

Saktong pag tayo ko is lumutang ako . So wow na wow .

Anyare sa gravity ?
Panaginip lang to seungcheol pikit mo na mata mo pag gising mo nasa ship pa kayo . */ Pikit //

Actually its real seungcheol , */ kamot batok //  And about your friends they are all fine .

Wait a minute nigga , I didnt say my name .

Yes you did */ smile //

i didnt

Whatever . Come with me the king and queen of atlantis are looking all of you . */ Hila sa wrist ko //

Teka ! */ hila ng kamay ko // What did you say again ? Nasaan ako ??

Nasa atlantis . Welcome to atlantis Seungcheol */ Hawak ulit // Now lets swim

Wait again !!! */ hinto // Pano ko nakakahinga sa tubig ? Is this really real na real ??

Yes it is , malalaman mo din namaya . Now come with me .

Sasama ba ako o hindi ? hindi kaya baliw to ? hindi kaya kaharian ko ang gusto neto ? baka nag pplay lang kami .

It's not a play or acting cheol !

Hey again i didnt say anything how can you ???

Shhh , Now lets go if you still want to be alive with your friend's

Well no choice sumama ako sa merman na kulay brown ang mata at buntot . Maganda ang buntot nya brown na may glitters . Pero pano nga ba ko nakakahinga at nasan na ang iba ? pano kami nabuhay at napunta ng atlantis ?

💖💖💖

The MYTHS ~ SEVENTEENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon