Twisted Dream

19 0 0
                                    

nakatayo siya ngayon sa harap ko.

totoo! siya nga.

nais kong maluha sa saya sa kaba, sa sari saring emosyon na aking nadarama.

ang lalaking pinakaminahal ko at

hanggang ngayon ay maahal na mahal ko pa rin pero....

kailangan ko syang pakawalan dahil dun sya higit na sasaya...

********************

"so happy monthsary,  it sounds so gay but....

thanks for dropping by in my life"

"ay sus makadropping by ka naman ano ako tumatambay lang hindi no!

wala naman akong balak iwanan ka eh. kahit college pa lang tayo ikaw lang yung iniisip ko at tanging paglalaanan ko ng buhay ko. wala akong ibang nais pakasalanng iba ,ikaw lang. alam mo naiisip ko na magkasama tayo sa altar at nakangiti sa isat isa"  totoo yan kahit 4th year college  pa lang kami yan na agad ang iniisip ko. wala mahal ko eh. at least makakagraduate naman kami bago pa yun. Tsaka di naman ako pumapasok sa isang relasyon kung hindi ako seryoso,o hindi ko nakikita ang future with him.

"Elaine...' pagtawag nya sa akin

"hmmm' bilang pagtugon ko sa kanya hindi ko na din inalis ang paningin ko sa aking pinagkakaabalahan.

hinawakan na niya ang kamay ko, gusto kasi pag may sinasabi ang isang tao harapin, kahit may ginagawa ka.

 

 

"wait lang isang item na lang"

"ayan ka na naman eh inuuna mo na naman ang Adventure Island na yan" ayan nagalit na kulit ko kasi. mahilig kasi akong maglaro nito ung hahanapin mo ung mga missing items sa crowded na lugar.

dahil nga galit na mabilis kong close agad ang game at humarap ng nakangiti sa kanya. syempre pacute.

Sobra ang pagkahilig ko ditto sa larong ito na tipong hindi ako makatulog ng hindi nakakalampas sa isang level.

 

 

"yes" matching baeutiful eyes. masyado kasi syang malumanay magsalita at pag tumaas lang ng kunti ang boses niya ibig sabihin inis na yan. stop na ako.


'"tapos mo na bang papirmahan ang mga requirements mo, application for graduation."

 

 

""hindi pa nga eh, hehehehe" napakamot na lang ako sa ulo. ayan na ayan magdasal ka na. one.. two.. three


" i told you to prioritize things, not spending your leisure time in waste.the submission of requirements is up to this afternoon only, unless you don't like to graduate on time…hayy... just value time always." Frustrated niyang sabi habang hawak ang tainga niya. Kapag ginagawa niya yun ibig sabihin nagpipigil siya ng inis o kaya nag iisip.

 

ngiti na lang ako. please makuha ka sa ngiti. please please  please


"stop that! fix your things we'll work on it" bwahahaha sabi na eh hindi din ako matitiis nito eh so aarte pa ba ako. pagsinabi niyang we'll work on it, sya na gagawa nun , hindi talaga yun 'we' kundi sya lang

Twisted DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon