Jimin's POV
"HYUNNGGGGG! GOOD MOWWNINGGG~" sigaw ni jungkook sa tenga ko. "Sht! Ano ba?! Nakitang natutulog ako ei! Problema mo kook?!" Reklamo ko. "Aalis na tau para sa new work ntin" simpleng pagpapaliwanag ni hyung...... OO NGA PALA!!!!! Agad nmn akong tumayo at dirediretso sa cr.
Hilamos...
Toothbrush...
Ligoooooo.............
Done!
Pagkalabas ko ng cr wala na sila. Salamat nmn.
Agad akong nag bihis at pumunta sa baba.
"Tara na?!" Excited kong wika.
Sumakay na kmi ng kotse ni Yoongi hyung......
And yes your right! Were just living simple. Ang tanging mayaman lng nmm samin ay si yoongi hyung noh! Kaso ayaw nyang bumalik sa bahay nila dhil gusto nya ng simpleng buhay. Napaka simple kung titignan mo si yoongi hyung pero mayaman yan!
Ako naman simple lng din. Nag tatrabaho ang tatay ko sa isang pabrika at ang nanay ko ay house wife. Simple lng diba. Gwapo lng wlang pera🤣🤣🤣 joke.
Si Taehyung nmn ipinanganak bilang alien👽 joke lng ulit. Si taehyung galing sya sa pamilyang d ganun kahirap. Ung tama lng kumbaga. Nakakaahon nmn. Kaso playboy. Ewan ko ba kung anong nakain ng batang yan -.- .
Si Jungkook. Simple lng din. Nakaka ahon sa mga pagsubok. D sya bumibitaw sa kahit anong pagsubok pa ang gawin nya basta para sa pamilya nya kakayanin nya. Mabait si Jungkook. Napa laki ng maayos. Kaso matatakutin nga lng. Haha.
/Few minutes ago/
"Were here" pambabasag ng katahimikan ni hyung.
"Baka nmn maling adress to hyung *smirk*" Panlolokong sagot ni Taehyung.
*BLAGG*
binato lng nmn sya ni Yoongi hyung ng air freshener. Harot kasi -,-"Hyung ang laking bahay neto" manghang sabi ni jungkook.
"Napagawi kmi sa tinignan ni jungkook.😱😱😱
ANG LAKI NGAAAAA!!!!!
"Tara na baba na tau" Sabi ni yoongi hyung.
At nagsibabaan na nga kmi.Nag doorbell kmi sa isang malaking bahay or should i say MANSION!
Biglang bumukas ang pinto ng walang nagbubukas.
"Hala hyung may mumu😭😭!" Mangiyak ngiyak na wika ni kook. Natawa nlng kmi.
"Ano pong hanap nyo" seryosong tanong isang lalaki.
"Dto po ba ung nag ha hire ng mag aalaga ng --" d na natuloy ni yoongi hyung ang sasabihin nya. "Oo." Tipid na sagot ng lalaki.
"Pasok kau iinterviewhin kau ni mam Choi." Pagpapaliwanag nung lalaki.
Agag nming sinunod yun.
Pag kapasok nmin.......ANG LAWAKKKKK!
Pwede ka ng maligaw sa sobrang lawak.
"So kau ang gustong mag alaga sa pamangkin ko" napatingin kmi sa likuran at may nakita kming.....
Isang Mistisang Babae ang bumungad samin. Ang ganda nya!!!!
"Opo!" Sagot nmin.
"So lets start the interview"
Seryosong sabi nung babae or si Maam Choi. Sya siguro un.********************************
Sensya na ngaun lng naka ud si otor! Babawi ako promise!!
-SilverMermaid14
YOU ARE READING
|•|Bts Jimin Tagalog FF|•| Im His Crazy Girl
FanfictionThere was a girl who was scared of lights. She was happily live in darkness. But one day, How if she meets a boy who has an angelic face?