Chapter 1

54 1 0
                                    

another boring lesson! hayy! basta math talaga ang boring ang HIRAP hanggang ngayon nag wiwish parin ako na sana yung mga algebra na yan ay magamit sa buhay hayyy! dahil bored ako mag kukwento nalang ako about ng sa life ko.

***

hi everyone Im Kyline Dela Cruz Im just a simple girl and have a simple life and studying hard so I can build my own company. Taas ng pangarap ko no pero I promise ma aachieve ko yan no btw. Im 18 years old na hindi kami mayaman hindi rin kami mahirap katamtaman lang ang work ni mama ko is Nurse and si papa naman ay engineer may pagka nerdy ako pero yung pagka nerdy ko my fashion haha! my eye glasses ako tyaka braces. Nerd nga diba? what do you expect tyaka loner ako.

riinnnnggg! rinnnngggg!

ohhh! vacant ko pala 11:30 pa ang next class ko kaya tatambay nalang ako sa field. Yung field namin may mga puno sa gilid kaya perfect mag relax dito ako parating tumatambay pag vacant ko

"look whos here girlss!" Dianne said with her mataray vioce itong babaeng to talaga ang parating sumisira ng araw ko! parating kasama si Chelsea at Bianca parati akong iniinis.

tinignan ko lang sila with my poker face

"ohh! ang reyna ng mga hampaslupa is here!" Chelsea said with matching head to toe pa hah! akalain mo!

"girls! respetohin naman natin ang reynang mga hampaslupa!" Bianca said with her pa OA vioce mga tatlong to! kala mo ko si kagandahan ubod ng kapal ng make up! pa empress!

"your majesty!" they all said may pa bow bow pa mga baliw!

"pwede ba tantanan nyo ako?! wala akong time sa inyo okay?" I said.Yeah lumalaban ako no.

"oww! soo lumalabam ka?" Dianne said sabay tulak saakin causing my books to fall agad ko namang kinuha pero nilapitan ako ni Bianca at tinap ang likod ko

"hey! sorry for what did Dianne do to you"Bianca said. SRSLY? anong nakain nitong babaeng to?

agad naman silang nag si alisan at nag tawanan

ng dumaan ako sa hallway bilga nila ako tinawanan I dont know why.

bigla namang may lumapit na lalake at mukhang may kinuha sa likod ko at binigay sakin.

attention:

Im not a virgin anymore

bwesit na Bianca! kala ko mabait naa! mga halimaw sila!

"thank yo--" ohh? asan na yung lalakeng yun? biglang nawala ano yun? multo?! yakeess! mamaaaa!

so dahil nga dakilng pahiya ako at gutom dala n rin ng sama ng loob k pumunta nlang ako sa cafeteria para syempre kumain ;)matakaw ako eh anong magagawa k bsta pagkain madamot ako bhala na makuha nla ang lahat skin wag lng ang perlas k at pagkain kasi magpapakamatay talaga ako ganyan ako kaadik sa pagkain eh di naman halata dba? mwehehe hayaan nyo na kasi ako;"¿ so ayun lakad dîto lakad duon and finally i reached my destination punta s counter bili pagkain hanap ng upuan and kain! mmmm ang sharap sharap gusto nyo? burger,fries,tsaka sundea? hndi na busog naman kau eh dba?kulang pa to skin eh mehehe..habang nageenjoy ako ng aking food bigla nalang may nagpat ng shoulders ko mga 2 minutes pa bgo ako humarap..

*tingin...tingi*

O0O w..w..wala naman?! bka nga totoong..to..toong may..may multo dto s school?! waaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!!!! mama!!!!!!!!! dhil dun napatakbo naman ako.... wala pang isang minuto eh bumalik ulit ako ..nakalimutan k kasi ang pagkain k bkit ba?! eh sayang eh sbi mama wag daw magsayang ng pagkain eh...hehe tyaka syang ang pera pagka kuha ko tumakkkkbooooo agad akooooo!

wahhhhhhh! mamaaaaaaa!

pagkadating ko sa field hingal ako ng hingal nakakapagod kaya!. Kaya nagpahinga ako sa may puno

"kyyliinnnee" may tumatawag ba sakin? tsk nevermind nalang!

"kylliiinnnee!" tskk! kulit namn nito kaya agad akong bumangon

"anoo baa--" ehh. ehh. diba may tawag sakin? ehh bat walang tao? wag. w-wag nyong sabihing minumulto ulit ako!!! mama! mama! Lord God diba mabait naman ako! diba po alive parin ang faith ko bat ako minumultoo? wahhhhhh.

SOMEONE'S POV

haha! nakakatuwang takutin si Kyline parang bata parin sya hindi parin nag babago. bat kasi hindi nya na ako maalala? kilala nyo ba ako? let me introduce my self. Im G--

-------------

thanks for reading guyss! muah! dont forget to VoMment:*

hi guys! meet lyra_erzascarlet sya po ang kasama ko sa paggawa ng story at kasama ko sa kabaliwang to nyahaha! follow her guyss! my mga story rin sya lahat maganda read nyo rin :)

SOMEDAYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon