Yuki: xin chào mọi người và đúng rồi mình lại tạo thêm một cái hố mới nên mình sẽ tạm dừng mấy fic khác trong một thời gian vì hiện giờ mình đang cuồng bé eli nên thông cảm nha chứ tui thấy eli chuẩn thụ luôn đấy à thôi khỏi lòng vòng nữa vào truyện thôi.
~~~~~~~~~~~~~vào truyện~~~~~~~~~~
Trận đấu 8vs2 đã bất đầu và các hunter đang vào vị trí chỗ ghế ngồi để tìm trận (Yuki:À thôi mình ngu kể lắm nên quay lại vấn đề chính) hiện giờ Jack và hắc bạch vô thường đang tìm trận và từ nãy tới giờ cũng được 20 phút rồi mà họ vẫn ko tìm thấy được trận nào hết (Yuki:sao xui thế *cười điểu* hai anh:câm miệng cho tao.)và cứ như thế họ đợi tới khoản gần 1 tiếng ( hai anh : á đù con au nha mày nhớ mặt tao đó dám bắt tụi đây đợi vậy à.Yuki: nhớ mặt thì sao làm gì được tui,tui thích cho mấy ông đợi thì sao nếu hai ông dám đụng tới tui đi rồi biết tui kêu eli cấm dục hai người bây giờ muốn ko. Hai người: dạ ko ạ cho tụi em xin lỗi chị ạ.Yuki:hừm bày đặt giỡn với bà à bữa nào tui lên cơn là tui sẽ kêu eli cấm dục hết mấy người bây giờ.mấy ông chồng của eli:!!!! Ơ liên quan gì đến tụi tui. Yuki: muốn biết thì đi hỏi hai người kia đi *chỉ qua Jack với wu chang* mấy ông chồng khác của eli *lườm hai người* hai người nào đó đang chảy mồ hôi hột.)
Quay lại vấn đề chính nào sau khi đợi gần 1 tiếng thì cuối cùng hai anh cũng tìm được trận. Hai anh liên vui mừng chưa được một giây thì liền đen mặt nếu mấy bạn hỏi vì sao thì lý do là vì 8 survior đó không ai khác ngoài Eli Clark hay nói đúng hơn thì có 8 Eli.
Eli được mệnh danh là thánh nhây nhất trong cái game này vì lý do là Eli có thể gọi cú để bảo vệ mọi người và bảo vệ chính mình và có thể hồi được cú khi nhìn chằm chằm vào hunter nên vì điều đó nên Eli được mệnh danh là thánh nhây có lần Eli đã khiến cho Michiko phải bỏ cuộc vì độ nhây của Eli. Trong tất cả các hunter ko có ai trị được độ nhây của Eli hết ngoại trừ một người đó chính là Hastur nhưng tiếc thay là Hastur lại là người cưng Eli nhất trong các ông chồng của Eli nhất nên mỗi lần gặp Eli thì Hastur đều thả hết theo như châm ngôn cuộc sống của các ông chồng là "Vợ là để thương yêu cưng nựng, lên giường là phải chơi hết mình." Nhờ vào châm ngôn đó mà bé Eli của chúng ta ít khi nào phải ra trận (Yuki: Tội cho bé quá Eli à. Eli: huhuhu*ôm au khóc* Yuki: thôi đừng khóc nữa ngoan nha au dẫn đi ăn bánh kem dâu có chịu ko nè. Eli gật đầu. Các ông chồng của Eli: còn tụi tui thì sao. Yuki: mấy ông biến ko ta đập chết giờ.)
Yuki: hình như lạc đề lắm rồi thôi quay lại truyện thôi.
Khi hai người thấy Eli tuy rất vui mừng khi được gặp vợ nhưng mà một người thôi chứ làm gì tới tận 8 người lận vậy ra thì tính ra là 8 thánh nhây lận như vậy ko khác gì tra tấn hunter và thế là hai người họ nghĩ là ăn loèn rồi.
Vào trận map lần này là khu vui chơi của joker hai người chưa đi săn gì hết thì hai người có cảm giác như mình bị theo dõi thì họ mới quay lại là thấy có 6 Eli đang nhìn họ ở những địa điểm khác nhau còn 2 Eli kìa thì đi sửa máy (Yuki:tội cho 2 anh.)
Hai người họ đã cố bắt Eli rồi nhưng ko được vì những con chú chết tiệt nào đó đã chặn đòn đánh của họ đã vậy còn bảo vệ nhau nữa chứ và thế là hai người họ bỏ cuộc để cho 6 Eli muốn làm gì thì.
Sau khi 6 Eli nhây xong rồi thấy chán và bắt đẩu tản ra đi sửa máy vì tới giờ chỉ có hai cái máy đã sửa xong thôi còn tới 5 cái máy lận nên họ đã tản ra và để mặt hai hunter đang khóc và đang an ủi nhau (Yuki: tội ghê.)
2 Eli hồi nãy đang đi tìm máy khác để sửa thì thấy Jack với Wu Chang đang khóc liền tới an ủi hai người họ và dẫn họ đi chơi tàu lượn siêu tốc sau đó chơi cầu trượt và cuối cùng chơi vòng quay ngựa nhưng tiếc thay là Jack và Wu chang không thể chơi được vì nếu hai người mà ngồi lên đó chắc chắn là sẽ bị gãy vì hai người họ cao quá nếu như vậy thì Joker sẽ giết hai người họ mất dù gì nơi đây cũng là tài sản của Joker mà.
Nói chung là 4 người họ chơi rất vui và quên mất giờ giất và khi nhận ra rồi thì cổng thoát cũng đã mở ra rồi và 6 Eli điều thoát hết ngoại trừ 2 Eli nào đó nãy giờ đang chơi cùng với hunter nãy giờ.
Khi hai Eli nhận ra thì liền chảy mồ hôi hột vì hai hunter kia mắt đang đỏ ngầu và đang cười rất ư chi là tươi nhìn 2 người với lại 2 người cũng khá xa cổng thoát nên liền nghĩ 'Thôi ăn loèn rồi!!!' Nếu mọi người hỏi sao ko dùng cú vì hồi nãy 2 người đã dùng hết 5 con cú để làm xiếc cho vui.
Thế là 2 Eli của chúng ta đang bị đưa đi một người thì được Jack bế một người thì được Wu Chang đang treo lơ lửng trên bong bóng mà hai người ko hề vẫy vì dù sao hôm nay là ngày vui nên cho họ lên ghế cũng được nhưng không thay vào đó Jack và Wu Chang thả hai người tới cổng thoát khi được thả 2 người họ thấy lạ hỏi "Vì sao lại thả 2 chúng tui ra?" Jack và Wu chang nhìn nhau rồi cười nhìn lại Eli và nói " Vì hôm tui anh cảm thấy rất vui nên tha cho hai em đó." "Đúng bây giờ thì hai em đi về đi kẻo trễ giờ ăn tối đó." Hai Eli đang định đi thì quay lại và hôn hai người trên má rồi chạy đi tới cổng thoát.
Và thế là Hunter thua tất cả sống sót nhưng 2 hunter ko hề thấy giận mà thay vào đó hai người rất vui vì được vợ mình hôn nên tối đó vì vui quá nên đã mất ngủ, còn Eli thì ngủ ngon lành coi như ko có chuyện gì.
Yuki: cảm ơn mọi người đã đọc fic của mình nha thôi bya bya nha au còn phải chơi nữa à và mọi người nhớ crm cho mình biết fic của mình thế nào nha bya bya~~~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V { Alleli } những câu truyện thường ngày của identity V
FanfictionTuy nói alleli nhưng mình cũng ship một vài cp khác nhưng ko phải là nam vì mình ship all x eli trừ thef Magic và expoer và trừ nữ vì mình ko ship nam x nữ nha nên nếu mọi người ko thích bấm nút Back giùm