yuki:Lâu rồi ko viết nên nên viết hơi dở mong mọi người Thông cảm.
Cảnh báo : chuyện siêu cấp occ ko thích thì biến.
~~~~~~~
Sáng sớm tại phòng của Eli.
Sau khi Eli thức dậy Eli vào phòng tắm đi VSCN đánh răng , tắm rửa và chải đầu trong lúc chải đầu thì Eli mơ hồ chưa tỉnh ngủ nhìn vào gương thì thấy mình mọc tai và đuôi mèo nhưng lúc đó còn chưa tỉnh ngủ nên nghỉ chỉ là ảo giác thì đi rửa mặt thì thấy nó ko phải ảo giác Eli hoảng loạn và chửi thề.
-WTF chsnjshnsjsjjsnsh?!?!?
Sau khi Eli bình tĩnh lại rồi thì liền đi tìm đồ của mình để xuống gặp Hastur để tìm ra cách giải quyết chuyện này.
Nhưng ôi bất ngờ chưa đồ mà cậu thường hay mặc tự nhiên mọc cánh mà bay đi mất.
-Ủa gì lạ vậy rõ ràng hôm qua mình phơi ở đây mà với lại hồi hôm qua đâu có gió đâu WTF? Mà nhớ lại dạo gần đây quần lót lẫn đồ của mình đang mất dần ko lẽ trang viên có trộm???
Giờ Eli mới nhớ lại mỗi lần Eli về phòng là gần như quần lót lẫn đồ dùng hằng ngày của cậu đều bị trộm hết.
-ko lẽ là kech trộm? (Yuki:xin lỗi ko nhớ tên. Kech: há xì!!! Ai nhắc tui đấy.) nhưng chắc ko phải là ông ấy đâu vì ổng có thiếu thứ gì đâu đồ của ông ấy cả Đống đấy mà có cả đồ tím nữa nếu vậy thì trộm đồ của mình chi nữa .
Hiện giờ Eli đang rất rối ko có đồ để mặc còn thêm cái tai lẫn cái đuôi mèo từ đâu mọc ra nữa và Poppo hồi sáng giờ bay đi đâu mất rồi những lúc cần đến mà ko có mặt những lúc đang trốn thì hunter thì nó lại bóp dái cực mạnh.
-giờ làm sao đây chắc phải mượn đồ của người khác rồi.
Eli mở hé cửa phòng ra xem có ai ở ngoài ko, bỗng thấy Lucky đang đi đến, Eli hỏi mượn đồ thì bằng một cách thần thánh nào đó Lucky lôi ra một bộ đồ Maid còn cười nói
- xin lỗi nha nhưng tớ chỉ còn bộ này thôi mấy bộ khác tớ đem đi giặc hết rồi cậu dùng đỡ nha.
Sau đó Lucky đặt bộ đồ Maid vào tay Eli và chạy mất trên mặt vẫn cười gian. Eli lúc này đang đơ ra và đấu tranh tư tưởng có nên mặc hay ko hay là nghỉ một ngày nhưng nếu nghỉ thì Miss Night sẽ giảm tiền thưởng của cậu mất nên cậu cắn răng chịu đựng mặc bộ này cộng thêm cái tai và đôi mèo đi xuống sảnh chờ để tham gia thi đấu.
Trong lúc đi xuống đã ko ít người nhìn thấy Eli và khen nào là dễ thương nào là bé tiên tri dễ thương và có một số tên biến thái nào đó vừa chảy máu mũi vừa dơ ngón tay Number one, nhưng đối với Eli đó là một nỗi nhục 'mình là con trai mà bị khen là dễ thương có nhục ko chứ hic muốn tìm hố để chui quá !!!!!!' Đó là suy nghĩ lúc này của một bé mochi tai mèo mặc đồ Maid đang đỏ mặt và khóc ko ra nước mắt.
Sau khi đã xuống sảnh đang đợi ghép trận thì Poppo bay tới và nhìn ánh mắt đầy sáng ngời còn Eli thì vãn còn xấu hổ nên ko để ý đến con cú mập đjt nào đó đang nhìn mình lần này ko biết may mắn hay xui nữa mà hôm nay ghép nhanh hơn mọi hôm vì thường thường sur phải đợi mấy chục phút mới có giờ ko hiểu sao nhanh Vl .
Trong trận này có Naib, Aesop, Norton và Eli. Trong suốt buổi chờ để mọi người sẵn sàng ,có 4 người suốt ngày chăm chú nhìn cậu với cái ánh mất rất ư là thú hoang, Cậu bắt giác rùng mình.
Sau khi màng kính vỡ Hunter lần này là Jack . Sau khi Poppo bay đi để lấy mùi hương thì Eli đi sửa máy gần đó sau vài giây chạm vào máy thì tim cậu đập càng nhanh cậy quay lại thì thấy Jack đang đi về phía mình, cậu xách váy lên và chạy vừa chạy vừa chửi thề.
-đjtjasjndnzhanshsdbh
Cậu thề hôm nay Jack hăng hái hơn bình thường ,thường thì Jack luôn suy nghĩ đi qua những cái ván để tránh bị đập nhưng lần này có ván nào là cậu đập trúng ván náy chưa kể Jack còn dùng phấn khích liên tục. 'đm hack à shit!!!!'
Trong lúc đang chạy thì có một biết cố rất ư là tuyệt vời
-Gyahhhhhhh!!!!!!
Naib, Aesop và Norton biết Eli đang bị đuổi nhờ vào cái bảng Thông báo đập ván hunter vì tình 'đồng đội ' mà chạy tới hỗ trợ thấy Cục mochi mèo nhỏ đang chạy còn Jack 'lỡ tay' chém gió ( Yuki: lúc đầu ổng vốn chỉ dí theo cục mochi mèo nhỏ thôi vì ổng rất thích dán chạy lẫn dán hoảng loạn của bé.) hụt nhưng nó đã khiến cho váy của Eli bay lên Eli cố che ở trước nhưng để quên ở sau và điều đó khiến cho Jack và đồng đội 'thân mến của cậu thấy hết những gì bên trong lớp váy đó.
Kết quả Hunter đầu hàng vì mất máu quá nhiều còn 3 người đồng của cậu cũng đi die theo và họ hiện giờ đang nằm trong bệnh xá để truyền máu gấp.
Buổi tối tại phòng Eli .
-Haizzz mệt quá ~~~~
Eli đổ người lên chiếc giường êm ái cả mình và suy nghĩ về mấy trận hôm nay .
Hôm nay cậu toàn gặp FH ko à nhưng khổ nổi là cậu luôn là người sửa hết 5 cái máy hỏi vì sao à vì những người đồng đội của cậu ko giúp sửa máy thì là vì họ suốt trận đi soi dưới váy của cậu ko chưa kể hunter cũng hùa theo nữa điển hình trận thứ 2 có kech ,Emma,Emily và cậu hunter lúc đó là Joker sau khi sát định Joker là FH thì cậu yên tâm sửa máy nhưng ko cả 4 người họ tới chỗ cậu ngồi xuống bật đèn pin và soi dưới váy cậu Joker ngồi ké ngắm theo!!!
Có trận Michiko ẳm cậu bay lên trời còn những người ở dưới ko sửa mà chạy tới nhìn , có trận josh lấy máy ảnh chụp liên tục dưới váy cậu mấy người khác chạy vào ảo giới của Josh lật váy lên soi. Có trận Lukino nhảy lên nhảy xuống khiến váy cậu bay mấy người kia bật đèn pin lên soi. Thần chủ thì canh mọc xúc tua ngay dưới váy cậu,Wuchang thì dùng dù kéo váy cậu lên v.v..
Aghhhh nhục Vl ko chỉ có nam mà lẫn nữ soi cũng soi váy cậu là sao xấu hổ quá đi!!!! Ta cần được bồi thường thiệt hại tinh thần!!!!!
Au POV
- Liêm sỉ của mấy người đâu mất rồi!!!!!
Họ nhìn tôi và lấy tay chỉ ngay chỗ sọt rác. Tui thì
-ĐM!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Identity V { Alleli } những câu truyện thường ngày của identity V
FanfictionTuy nói alleli nhưng mình cũng ship một vài cp khác nhưng ko phải là nam vì mình ship all x eli trừ thef Magic và expoer và trừ nữ vì mình ko ship nam x nữ nha nên nếu mọi người ko thích bấm nút Back giùm