======================================================================
[ thiên sân một đôi ] ăn mõ miêu
======================================================================
Đệ 1 chương Đệ 1 chương
Quý tiểu thiên là cái cô nhi, vì cuộc sống, theo tiểu nữ phẫn nam trang, ở huyện lý cũng là tiểu bá vương một cái, này Huyện thái gia tư tưởng thanh minh, nhưng lại sính nàng làm bộ khoái, này huyện lý cũng liền trừ bỏ nàng, không ai dám quấy rối, tiểu tặc gặp gỡ nàng lại gặp được tổ tông, phạm vài năm, huyện lý một mảnh an bình, qua tuổi hai mươi liền thăng Bộ đầu, huyện lý đối này quý Bộ đầu đó là lại yêu vừa hận.
“Ngô đại nương, ngươi này đồ ăn như thế nào như vậy làm, có thể ăn sao?” Quý tiểu thiên rất thần khí đứng ở đồ ăn quán tiền, rất là ghét bỏ cầm lấy đồ ăn nhìn xem lại nhưng trở về.
“Nếu không quý Bộ đầu ngài mang điểm trở về nếm thử?” Này phố người nào nhân không biết quý tiểu thiên tính toán nhỏ nhặt, cũng đều theo nàng, chích phán nàng đừng đảo cái gì nhiễu loạn.
“Ân, vì dân chúng, ta liền nếm thử đi.” Ngô đại nương cũng không cố còn tại ra vẻ thần thái quý tiểu thiên, bắt một phen đồ ăn đặt ở đã sớm chuẩn bị tốt rổ lý, đưa cho quý tiểu thiên. Quý tiểu thiên cười tủm tỉm tiếp nhận rổ, thế nhưng còn từ giữa lấy ra một cây mang hoàng cấp ném trở về. Như vậy nhất tuần tra, tặc không gặp phải, cung cấp rau xanh nhưng thật ra trang đầy, quý tiểu thiên liền tuần tra về nhà .
Buông đồ ăn, quý tiểu thiên dẫn theo rổ lại đây chợ thượng tuần tra, này rổ hay là muốn cầm còn , có mượn có còn tái mượn không khó thôi. Bội đao cúi ở sau người, nhưng thật ra bị nàng cấp đã quên.
Huýt sáo tùy ý đi tới, thấy bên hồ có xiếc ảo thuật nhân, này náo nhiệt địa phương, nhất tiểu tặc nhóm nguyện ý đi , quý đại Bộ đầu mĩ kỳ danh viết vì dân chờ lệnh, ôm đồ ăn cái giỏ thấu đi lên xem náo nhiệt. Còn chưa đi tiến đám người, liền thấy nhất nữ tử bị nhóm người tễ mau điệu nhập trong hồ. Loại này ký có thể anh hùng cứu mỹ nhân, lại có thể đùa giỡn dân nữ chuyện, ở quý tiểu thiên trong lòng so với trảo tặc thú vị hơn.
Chỉ thấy quý tiểu thiên ném đồ ăn cái giỏ, một cái bước xa vọt tới bên hồ, ngạnh sinh sinh đem vậy yếu điệu nhập trong hồ nữ tử cấp kéo lại, không đợi nữ tử nói chuyện, quý tiểu thiên liền đem nữ tử xả đến trong lòng, gợi lên nữ tử cằm, ra vẻ phong lưu nói:“Hỏi thế gian tình là gì? Trực giáo nhân sinh tử tương hứa. Lập tức quốc thái dân an, thời tiết sáng sủa, cô nương không thể phí hoài bản thân mình a.”
Nói chuyện, quý tiểu thiên cúi đầu nhìn kỹ, trong lòng nữ tử đổ thật sự là cái mỹ nữ, không nói đến này hắn, cặp kia trong suốt ánh mắt liền kêu tiểu thiên trong lòng thẳng thán này hán tử không hiểu thương hương tiếc ngọc, đúng là có thể đem như vậy nữ tử thôi hạ hồ đi.
Suy tư nửa ngày, quý tiểu thiên cũng tưởng không dậy nổi trong lòng nữ tử là huyện lý nhà ai , cân nhắc , đại khái là theo ngoại thương đến. Này thương huyện nếu như danh, thương nhân tập hợp, quốc trung mấy đại phú thương có vài hộ ngụ lại này huyện, này huyện người trong cũng không so với này hắn huyện nhân, tư tưởng khai hóa, chợ thượng cũng nhiều là nữ tử đi lại, chỗ Giang Nam, phong cảnh hợp lòng người, thương huyện cũng coi như được với quốc trung tối phồn hoa một chỗ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ] Thiên Sân Nhất Đối - Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu
RomanceQuý tiểu thiên, nguyên là thương huyền tiểu bá vương, hôm nay là một tiểu đầu mục bắt người. Không có gì chí lớn hướng, tự giác tiêu sái, cũng bị quý như sân ăn đắc gắt gao. Quý như sân, phú thương tiểu thư, khi còn bé nhân bệnh có thể dùng tâm trí...