“Vậy ngươi ký không có tiền lại không bản sự, ta dựa vào cái gì muốn cho như nhi gả cho ngươi?” Quý nhuận sân tiếp tục truy vấn, đổ không phải đối quý tiểu thiên có cái gì bất mãn, so sánh với này công tử ca mà nói, nàng xem như tốt , này công tử ca liên tiếp thổi phồng chính mình gia thế bản sự, cũng là nhìn không tới một chút đối như nhi thiệt tình.
“Ta đối như nhi tốt. Ta có thể hướng các ngươi cam đoan, ta sẽ đối nàng so với đối chính mình hảo!” Quý tiểu thiên lời thề son sắt liền yếu khởi xướng thệ đến, quý lão gia cười khoát tay áo,“Cam đoan loại sự tình này đều là hư , rốt cuộc được không, hay là muốn làm ra đến xem . Này năm mươi lượng bạc ngươi liền cầm lại đi khai cái tiểu cửa hàng, kia cửa hàng tiện lợi làm cấp như nhi sính lễ đi.”
Quý tiểu thiên tự nhiên là nghe ra quý lão gia trong lời nói ý tứ , liên tục đáp ứng, nghĩ quý gia kiêu ngạo sinh ý quả nhiên không đồng nhất bàn, nếu người khác quý phủ, sợ là sớm đem chính mình oanh đi ra ngoài đi.“Quý lão gia, này việc buôn bán chuyện, ta cũng xác thực không hiểu, yếu khai cái cái gì cửa hàng, mong rằng quý lão gia chỉ điểm chỉ điểm.”
“Còn gọi quý lão gia, nhưng là xem không hơn chúng ta quý gia?” Quý phu nhân đối tiểu thiên rất là vừa lòng, nghe quý như sân nói được hơn, cũng dần dần thích khởi nàng đến, lần này cầu hôn nói trong lời nói, nàng cũng coi như vừa lòng, cái này liền yếu quý tiểu thiên sửa miệng, tiểu thiên cũng chạy nhanh sửa miệng.
“Này cũng là cái sính lễ, liền làm được vui mừng điểm, cụ thể làm chút cái gì, ngươi vẫn là cùng như nhi một đạo thương lượng đi. Cửa hàng khai trương liền cùng các ngươi thành thân cùng nhau đi.” Quý lão gia cũng không nói cái gì nữa, nhưng thật ra quý phu nhân nói liên miên cằn nhằn, nói mấy ngày nay thường chuyện. Bên kia quý như sân không biết làm sao nghe được tiểu thiên nhắc tới thân chuyện, dám chạy tới tiền đường đến. Quý lão gia cũng theo nàng. Quý tiểu thiên còn quả thực cùng quý như sân thương lượng khởi cửa hàng chuyện đến.
“Này nào cửa hàng vui mừng điểm, ta nhưng thật ra không biết, chỉ biết kia việc tang lễ phô ủ rũ thật sự.” Quý tiểu thiên nhỏ giọng nói thầm , quý như sân chạy nhanh tiếp thượng,“Chúng ta khai cái bang nhân gia bạn việc vui cửa hàng không phải vui mừng ?”
“Này chỗ nào cần cửa hàng a, yếu vải đỏ có bố trang, bán ngọn nến , bán gả y , thuê cỗ kiệu , đều có đâu, chỗ nào còn luân được đến chúng ta.” Quý tiểu thiên suy nghĩ một chút liền cảm thấy không được. Quý như sân vòng vo đảo mắt hạt châu,“Chúng ta đây khai một cái cái gì đều có , bọn họ sẽ không dùng chung quanh tìm lạp!” Quý tiểu thiên nghe xong, suy nghĩ một phen, liền ứng xuống dưới. Ở quý lão gia quý phu nhân cùng quý nhuận sân nghẹn họng nhìn trân trối bên trong, nàng lưỡng liền đem cửa hàng chuyện quy định sẵn .
Hai người lại bỏ xuống cha mẹ cùng huynh trưởng xuất môn chơi đùa đi.
“Tiểu thiên, ngươi là không phải không biết chữ nha?” Quý như sân nhớ tới ở Bình Sơn chuyện đến. Tiểu thiên đã có chút dọa người cảm giác,“Ai nói ta không biết chữ ?”
“Ngươi đem ‘Cận cung xem xét’ bốn chữ đều nhận sai .” Quý như sân không lưu tình chút nào vạch trần tiểu thiên, tiểu thiên cũng cố không hơn mặt, pha là kinh ngạc hỏi,“Ngươi nhận thức?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-CĐ] Thiên Sân Nhất Đối - Cật Liễu Mộc Ngư Đích Miêu
RomanceQuý tiểu thiên, nguyên là thương huyền tiểu bá vương, hôm nay là một tiểu đầu mục bắt người. Không có gì chí lớn hướng, tự giác tiêu sái, cũng bị quý như sân ăn đắc gắt gao. Quý như sân, phú thương tiểu thư, khi còn bé nhân bệnh có thể dùng tâm trí...